Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Trung vệ Đình Trọng chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net

Chàng hậu vệ của tuyển Việt Nam chúc Ngoisao.net ngày càng có thêm nhiều tình yêu của độc giả.

Thứ tư, 3/4/2019, 00:00 (GMT+7)
Trung vệ Trần Đình Trọng chúc mừng sinh nhật ngoisao.net
 
 
Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Chúc mừng sinh nhật 15 năm Ngoisao.net. Chúc Ngoisao.net mỗi ngày một lớn mạnh, luôn là người bạn thân thiết của mọi gia đình, là nơi cập nhật những thông tin nóng nhất và uy tín nhất cho mọi người nhé.

Stylist: Huỳnh Quang Nhật

Được đồng hành và chứng kiến sự phát triển của Ngoisao.net là niềm vui, niềm tự hào của Quang Nhật. Chúc báo Ngoisao.net luôn là tờ báo điện tử uy tín trong lòng độc giả, luôn mang lại sự ghi nhận và động viên tích cực đối với thành quả sáng tạo của các nghệ sĩ.

Cựu VĐV điền kinh: Vũ Thị Hương

Nhắc đến báo Ngoisao.net thì bao kỷ niệm lại ùa về vì thời gian báo mới xuất bản cũng là những ngày đầu tiên mình lên đội tuyển quốc gia tập huấn. Mỗi tối sau một ngày tập luyện vất vả mình lại xuống phòng máy tính để thư giãn. Cũng vô tình từ đó, mình biết đến Ngoisao.net, rồi dần dần bị nghiện báo từ lúc nào không hay. Ngày ấy mê nhất phần trắc nhiệm, rất hay và đọc các thông tin, kiến thức bổ ích từ báo. Vậy là đã 15 năm Hương là độc giả trung thành của báo Ngoisao.net và chắc chắn sẽ còn nhiều nhiều năm nữa. Nhân dịp sinh nhật báo, Hương xin...

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz