Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Tiền đạo Mạc Hồng Quân chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net

Chân sút Việt kiều của CLB Than Quảng Ninh chúc Ngoisao.net ngày càng phát triển.

Thứ ba, 9/4/2019, 00:08 (GMT+7)
Mạc Hồng Quân chúc Ngôi sao 15 tuổi
 
 
Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Ca sĩ: Quang Dũng

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net. Trong hành trình 15 năm thông tin tới độc giả người Việt toàn cầu, Ngoisao.net luôn luôn giữ vững lòng tin yêu và trách nhiệm với người đọc, chuyên nghiệp trong từng cách thức thể hiện để chuyển tải thông tin đến bạn đọc. 15 năm báo Ngôi Sao phát triển không ngừng nghỉ và giờ đã là ngôi nhà thân thuộc của nhiều người, trong đó có Quang Dũng! Tôi xin dành sự biết ơn và trân trọng của mình đến toàn thể ban biên tập báo Ngoisao.net.

Hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh

Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net, Linh xin chúc các anh chị trong ban biên tập sẽ luôn yêu nghề, hạnh phúc, thật nhiều niềm vui và thăng tiến trong công việc. Cảm ơn báo Ngoisao đã luôn đồng hành cùng Linh trong thời gian qua, đưa hình ảnh và cuộc sống của Linh tới gần hơn với độc giả. Happy birthday Ngoisao.net!

VĐV điền kinh: Bùi Thị Thu Thảo

Với tôi, Ngoisao.net là trang báo thân thiết, có rất nhiều bài viết hay, mang đến hạnh phúc mỗi khi tôi đọc. Nhân dịp sinh nhật thứ 15 của báo Ngôi Sao, tôi xin chúc các anh chị em trong tòa soạn sức khỏe, hạnh phúc, thành công và cống hiến thêm thật nhiều bài viết hay cho bạn đọc.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz