Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Quách Thành Danh chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net

Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn trang báo đã đồng hành cùng anh trên con đường nghệ thuật.

Thứ ba, 9/4/2019, 00:00 (GMT+7)
Chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net: Quách Thành Danh
 
 

Lam Trà

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Ca sĩ: Bảo Thy

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của Ngoisao.net, Bảo Thy mến chúc quý báo sẽ có một thêm tuổi mới với những thành công mới thật tuyệt vời, và luôn là một trong những trang báo điện tử nhận được sự tin yêu của các độc giả! Thy cũng không quên gửi lời chúc sức khoẻ đến các anh chị ban biên tập đã gắn bó với Ngoisao.net trong chặng đường ý nghĩa để luôn mang đến những thông tin bổ ích cho tất cả mọi người!

Hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh

Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net, Linh xin chúc các anh chị trong ban biên tập sẽ luôn yêu nghề, hạnh phúc, thật nhiều niềm vui và thăng tiến trong công việc. Cảm ơn báo Ngoisao đã luôn đồng hành cùng Linh trong thời gian qua, đưa hình ảnh và cuộc sống của Linh tới gần hơn với độc giả. Happy birthday Ngoisao.net!

Võ sĩ boxing: Trương Đình Hoàng

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, tôi xin gửi lời chúc đến toàn thể ban biên tập và các cộng sự của quý báo dồi dào sức khoẻ. Chúc báo ngày càng phát triển, có nhiều độc giả hơn nữa, luôn mang đến những thông tin bổ ích và nhanh nhất đến bạn đọc. Happy Birthday.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz