Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Trúc Nhân trong mắt tôi

Các MV của Trúc Nhân mình đều rất ngưỡng mộ, anh là nghệ sĩ độc nhất và mình chỉ ấn tượng mình anh trong giới Vpop.

Năm học lớp 11, mình không ấn tượng những ca khúc của Việt Nam cho lắm vì mình thích xem anime hay đọc truyện và những thứ liên quan đến Nhật. Một hôm, mình bật youtube lên thấy MV của ca sĩ Trúc Nhân - bài hát "Thật bất ngờ", mình bị ấn tưởng bởi cái poster với outfit của anh lúc đó, nó dân dã mà đậm chất Việt Nam.

Nghe khúc đầu của MV, mình cảm thấy nó có gì đó hợp với gu nghe nhạc của mình. Mình thích các ca khúc kiểu hài hước thêm chút dân dã. Thế là từ đó, mình mê Trúc Nhân luôn, cứ mỗi lần Nhân ra bài mới là mình bay vèo lên youtube mở lên nghe liền nhưng chưa dừng lại ở đó đâu. Hồi cấp 3, mẹ chỉ cho mình dùng điện thoại cục gạch nên chỉ có ghi âm, mình ghi âm bài của Nhân để nghe, áp sát tai để nghe, phải nói là nó hay gì đâu. Đây là những điều mà Trúc Nhân khiến mình thần tượng anh ấy.

Sang năm 2019, Trúc Nhân cho ra loạt bài hit, thay đổi phong cách hẳn với MV "Lớn rồi con khóc nhè" từ cách ăn mặc cho đến diễn xuất. Phải nói không thể xem MV một lần mà mình phải xem đi xem lại, màu sắc của MV thật quá tuyệt vời.

Giọng hát của Nhân quá hay rồi mà ngay cả diễn xuất cũng đỉnh. Đối với mình mà nói, MV của Nhân không thể chê vào đâu được. Mới đây, Nhân lại ra mắt MV "Sáng mắt chưa" để dành tặng cho cộng đồng LGBT với nội dung hài hước và thú vị. Mỗi khi nghe nhạc của Nhân, mình lại cảm thấy thoải mái và không bị chán.

Mình xem tin tức về Nhân như anh hay bị stress, nản chí nhưng cuối cùng anh đã suy nghĩ rất kỹ và cố gắng vượt qua các thử thách cam go đó. Mình thực sự khâm phục và chỉ mong anh giữ sức khỏe vì mình anh ốm hơn trước. Anh không lên nốt cao nữa, chắc là anh đã mệt lắm. Mình chỉ mong anh giữ sức khỏe vì nó rất quan trọng.

Trần Đặng Ngọc Diệu

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Trần Đặng Ngọc Diệu

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Trúc Nhân trong mắt tôi. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.