Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Thư gửi người anh - S.T Sơn Thạch

Anh luôn truyền cho gia đình Rockin' nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng mạnh mẽ.

Gửi đến S.T Sơn Thạch - chàng trai tháng 12 ấm áp.

Cũng đã được một thời gian rồi anh ạ, em từ một người qua đường, biết đến anh qua các gameshow truyền hình, những bộ phim điện ảnh, biết anh là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng 365 daband. Anh là một chàng trai nhảy giỏi và có chất giọng ấm. Nhưng giờ đây, em đã trở thành một thành viên nhỏ trong đại gia đình Rockin' từ lúc nào không hay.

Mọi người sẽ ấn tượng trước một S.T đẹp trai, phong cách thời trang sành điệu và thông minh hài hước. Nhưng điều khiến em yêu quý anh chính là sự nghiêm túc anh dành cho nghệ thuật, một người con hiếu thảo, đồng nghiệp dễ mến trong giới nghệ sĩ. Và hơn hết là với người hâm mộ anh luôn là một thần tượng ấm áp, chiều fan hết mực.

Thật xa thật gần là một sáng tác của nhạc sĩ Andiez Nam Trương. Nội dung MV nói về một chàng trai luôn theo dõi người mình thích, thậm chí lên kế hoạch bắt cóc để vào vai anh hùng cứu mỹ nhân. Nhưng mọi chuyện sự thật đều nằm trong sự tính toán của cô gái có vẻ ngoài dễ thương, thánh thiện.

S.T Sơn Thạch thể hiện sự chỉn chu từ giai điệu đến hình ảnh trong MV.

Năm 2019 sắp đi qua, anh đã có một năm làm việc không ngừng nghỉ. Cùng điểm lại một chút những hoạt động nổi bật của anh trogn năm qua. Anh cho ra mắt hai MV ca nhạc là Thật xa thật gần Sai nắng với những giai điệu bắt tai, hình ảnh được thực hiện chỉn chu như chính con người anh vậy. Cùng với người đồng đội là diễn viên Bình An, anh giành giải Á Quân trong show truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú 2019". Với vai trò là diễn viên, anh góp mặt trong bộ phim truyền hình sẽ được phát sóng vào năm 2020 - Gạo nếp gạo tẻ phần 2. Bên cạnh đó, anh còn có thêm biệt danh là "hoàng tử gameshow" vì xuất hiện liên tục trong các show truyền hình, cứ chơi là sẽ đạt giải. Gần đây nhất vào ngày 18/12, anh trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận được giải "Ca sĩ quốc tế" tại lễ trao giải World Star Awards ở Hàn Quốc.

Em cùng đại gia đình Rockin sẽ mãi luôn bên anh.

Em cùng đại gia đình Rockin' sẽ mãi luôn bên anh.

"Vun cây mới có ngày hái quả". Những thành quả anh có được chính là phần thưởng xứng đáng nhất dành cho anh. Anh đã hoạt động nghệ thuật bằng cả đam mê và nhiệt huyết trong suốt một năm qua. Anh không chỉ cháy hết mình trên sân khấu và hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra mà còn lan toả nguồn năng lượng tích cực đến người hâm mộ. 

Anh S.T Sơn Thạch, cảm ơn anh đã đến và trở thành một phần thanh xuân đẹp đẽ của Rockin'. Anh đã gắn kết những người xa lạ trở thành những người bạn thân thiết, truyền cảm hứng và động lực mạnh mẽ để mọi người thay đổi tích cực hơn. Trong tương lai, anh hãy luôn mạnh mẽ và thành công hơn nữa nhé. Anh luôn là ngôi sao sáng nhất trong gia đình Rockin'. Rockin' sẽ mãi luôn bên anh.

Phạm Thị Nhật Quỳnh

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Thư gửi người anh - S.T Sơn Thạch. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.