Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Nam thần Vpop

Sơn Tùng không chỉ tài năng, đạt nhiều thành tựu trong nghệ thuật mà còn thân thiện, sở hữu vẻ ngoài điển trai, khi anh cười đốt cháy bao con tim. 

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta đều có cho mình ước mơ và định hướng cho tương lai phải không? Trước đó, có lẽ đã có sự chuẩn bị để đạt được những thành công rực rỡ. Chúng ta thường yêu mến, ngưỡng mộ và gọi họ bằng "thần tượng". Bản thân tôi cũng thế, tôi cũng có cho mình những thần tượng để noi gương mặt tốt và hoàn thiện bản thân từng ngày.

Cái tên Sơn Tùng M-TP có lẽ không còn xa lạ đối với những bạn trẻ và người Việt Nam bởi tài năng và nhân cách. Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994. Có lẽ nhiều người thấy rằng tuổi đời anh ấy còn rất trẻ nhưng nhìn những thành tích anh đạt được trên thị trường âm nhạc Việt Nam và thế giới thì chắc hẳn nhiều nghệ sĩ kỳ cựu phải ngưỡng mộ.

Ở tuổi 25, anh đã sở hữu cho mình rất nhiều thứ mà nhiều người phải thốt lên rằng anh quá tài năng. Sở hữu vẻ ngoài điển trai và tài năng giúp anh sở hữu lượng fan hùng hậu. Họ được gọi là Sky bởi Tùng cho rằng fan chính là cả bầu trời của anh.

Ngoài tài năng vượt trội, anh còn có trong mình trái tim ấm áp, biết yêu thương. Anh đã dành rất nhiều tình cảm cho gia đình Sky và luôn hiếu thảo với cha mẹ, lễ phép với những người xung quanh. Anh có phong cách rất hiện đại và bắt mắt đối với các bạn trẻ nhưng có người lại nhìn anh theo hướng ngược lại.

Họ luôn nghĩ cách ăn mặc của anh không đẹp, không phù hợp và anh chính là nguyên nhân để con họ theo lối ăn chơi. Trước kia, anh thường bị gán cho cái mác đạo nhạc. Những người đố kỵ với tài năng của anh luôn tìm cách để làm tổn hại danh tiếng của anh. Có lẽ nhiều người sẽ phản bác lại nhưng anh thì không, anh đã chứng minh tài năng của mình bằng những sản phẩm âm nhạc thật hay và có tầm ảnh hưởng quốc tế.

Nam thần Vpop

Trong năm 2019, anh đã cho ra đời đứa con tinh thần "Hãy trao cho anh". Ở sản phẩm lần này, anh đã kết hợp với rapper đình đám Snoopdogs. Với những cảnh quay đẹp mắt, công phu, MV đã chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

Chỉ trong vòng 8 phút ngắn ngủi, MV đã đạt một triệu lượt xem trên Youtube. Đây là thành tích khủng trên thị trường âm nhạc Việt Nam và quốc tế bởi chưa hẳn những người nghệ sĩ lâu năm trong nghề có được. Anh luôn mang trong mình nhiệt huyết và đem nó vào trong từng sản phẩm âm nhạc.

Ngoài ra, trong năm nay, anh còn tham gia rất nhiều sự kiện như quảng cáo cho IVY Moda, quảng cáo Oppo... Anh còn tổ chức một tour diễn mang tên Sky tour. Tour diễn mang rất nhiều tình cảm của anh để đáp lại sự cổ vũ nồng nhiệt và yêu thương từ gia đình Sky. Theo anh, trong năm tới, Sơn Tùng M-TP sẽ có nhiều những dự án thú vị và tất cả chúng ta hãy cùng chờ đón điều đó. 

Anh có một câu nói đã truyền cảm hứng cho tôi và những người khác: "Muốn ngồi được vị trí không ai ngồi được thì phải chịu cảm giác không ai chịu được". Câu nói đó khiến tôi như hiểu thêm nhiều điều về anh, những khó khăn, thử thách mà anh đã phải trải qua. Từ đó, tôi lại càng yêu thương và ngưỡng mộ anh hơn. Anh mang nguồn năng lượng sống tích cực truyền tới cho tất cả mọi người từ trẻ đến già. Ai đã từng xem những liveshow của anh đều thấy như vậy.

Sơn Tùng M-TP là một chàng trai thực sự tài năng và có nghị lực vươn lên rất mãnh liệt. Điều đó đã làm cho anh trở nên vĩ đại trong mắt Sky và mọi người. Dù ngoài kia có bao nhiêu thử thách thì tôi và gia đình Sky sẽ luôn bảo vệ anh. Chúng tôi luôn muốn nhìn thấy nụ cười thật tươi trên môi anh vì khi anh cười đã đốt cháy bao con tim. Anh thực sự xứng đáng là nam thần Vpop. 

Trịnh Thị Như Quỳnh

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Nam thần Vpop. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.