Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Cảm ơn anh S.T Sơn Thạch

Cảm ơn anh vì đã tiếp thêm động lực để em mạnh mẽ bước tiếp.

Ngày đậu đại học chắc ai cũng đều rất vui. Riêng tôi thì lại bâng khuâng vì biết bao thứ trong lòng. Năm ấy, nhà tôi tổ chức một buổi tất niên, cũng là tiệc mừng trước khi tôi lên đường đến ngôi trường hằng mơ ước. Vậy mà chính đêm hôm đấy, khi trời mưa tầm tã và mọi người đang vui vẻ ăn uống với nhau, một người chạy xe máy vào nhà tôi, chỉ thẳng mặt tôi quát: "Mày và con kia coi chừng tao đó". Tôi hoàn toàn sụp đổ. Ba tôi bỏ đi, mọi người cũng ra về.

Mẹ chắc là người khổ tâm nhất, bà khóc rất nhiều. Tôi chỉ biết lúc đấy tôi đã mất đi gia đình hạnh phúc nhất. Nửa tháng sau ngày mẹ tôi bỏ về quê ngoại, tôi cùng ba lên trường đại học mà chẳng có chút hứng thú. Cứ thế tôi sống trong môi trường lạ lẫm, u ám. Một hôm tôi tình cờ đọc được bài viết về thần tượng của mình. Anh thi The Remix, dưới sự cắt ghép của chương trình, những lời phê bình của anh về đối thủ khiến cư dân mạng chê bai anh rất nhiều.

ST. Sơn Thạch tiết lộ, đội Nâu có lúc xảy ra tranh cãi nhưng chọn cách giải quyết nhẹ nhàng, nhanh chóng trở lại cuộc đua.

S.T luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng.

Hôm đấy anh trình diễn rất tốt nhưng vì giám khảo đánh giá phần trình diễn của anh không tốt bằng đối thủ nên anh bị loại. S.T đã khóc vì kết quả không đúng với nỗ lực anh bỏ ra. Vậy mà khi gặp fan, anh đã lau hết nước mắt dù mắt vẫn còn đỏ. Anh ra nhìn fan và động viên mọi người: "Các em thấy hôm nay anh trình diễn có tốt không?". Các fan đồng loạt hô "có" rồi khóc to hơn.

S.T quay về phía sau như để lau vội nước mắt, bình tĩnh lại, anh nói với chúng tôi: "Các em thấy tốt là anh vui rồi, vui lên đi nè". Và rồi anh được cứu trở lại cuộc thi, như một phép màu. Nhờ cơ hội đó, anh xuất sắc trở thành người giành giải Vàng của cuộc thi năm đó. Có lẽ sau nỗi buồn hôm đó anh đã cố gắng rất nhiều, cuối cùng nỗ lực của anh cũng được đền đáp.

Nhờ có S.T mà tôi có thêm động lực để sống vì bản thân, vì mẹ và gia đình mình.

Nhờ có S.T mà tôi có thêm động lực để sống vì bản thân, vì mẹ và gia đình mình.

Sau khi tìm hiểu tôi lại biết thêm hình ảnh mà anh nhớ duy nhất về ba của mình là lúc ba bế anh trong phiên tòa. Anh vì mẹ cố gắng tất cả để bà luôn được hạnh phúc. Nhờ anh, tôi học được rất nhiều. Tôi hằng ngày cố gắng vui vẻ, dành ra ít phút mỗi tối để nói chuyện với mẹ, nỗ lực để đạt được một thành tích gì đó trong tương lai để tặng bà. Không biết là chính anh hay mẹ đã cho tôi động lực cố gắng từng ngày. Nhưng tôi chỉ muốn nói với anh rằng cảm ơn anh vì tất cả. Cảm ơn anh S.T Sơn Thạch.

Dương Thị Ngọc Anh

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Cảm ơn anh S.T Sơn Thạch. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.