Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Anh là thanh xuân của em

7 năm Sơn Tùng bước chân vào con đường nghệ thuật là từng ấy năm tôi dành thời gian để dõi theo, ủng hộ và vui mừng vì thành tựu của anh.

Thanh xuân của tôi Sơn Tùng M-TP, chàng trai Thái Bình. Có lẽ mọi người sẽ hỏi tại sao tôi lại gọi anh là thanh xuân mà không phải là thần tượng. Vì đối tôi, anh là một phần trong cuộc sống, tôi đã theo anh từ những năm anh mới vừa ra mắt, đến nay cũng 7 năm rồi. Một hành trình dài để hiểu hết tất cả những gì anh đang làm, phấn đấu và cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam.

Anh luôn bảo âm nhạc là một thứ không thể thiếu trong cuộc sống của anh, âm nhạc có lẽ là người bạn đối với anh. Anh luôn thay đổi bản thân để có những sản phẩm hay nhất gửi tới khán giả. Trong suốt hành trình chạm tới giấc mơ đưa nền âm nhạc Việt Nam ra thế giới, anh đã chịu không ít những chỉ trích nhưng vẫn chọn im lặng dùng hành động để chứng minh.

Bài hát "Hãy trao cho anh" như một sự chứng minh của anh. Bài hát là sự kết hợp giữa anh và Snoop Dogg, sự kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ Việt Nam và nước ngoài. Bài hát không chỉ được phát ở Việt Nam mà còn phát ở một số kênh nổi tiếng của Mỹ. Thành công vang dội của bài hát đã cho thấy tài năng của anh.

Không chỉ trong âm nhạc, anh còn là CEO của công ty giải trí M-TP Entertainment, sắp tới đây anh còn phát triển nó thành tập đoàn giải trí. Với sự tài giỏi và thông minh của anh, em tin chắc anh sẽ thành công. Cho dù cả thế giới quay lưng với anh, em cũng sẽ ở bên anh - thanh xuân của em. Em đã cùng anh vượt qua bao khó khăn có thêm chút sóng gió nữa thì có là bao. Chỉ cần thanh xuân của em còn trên sân khấu, em sẽ nguyện ở phía dưới để cổ vũ, nhìn anh tỏa sáng.

Nếu sau này có thay đổi thì anh vẫn sẽ mãi là thanh xuân của em không bao giờ thay đổi. Trong tương lai, em mong anh giữ sức khỏe, em sẽ cùng anh đi hết con đường này. Chiến thắng nhé thanh xuân của em - Sơn Tùng M-TP.

Lê Bảo Trân

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Anh là thanh xuân của em. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.