Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Minh Hằng mong Ngoisao.net có nhiều chương trình vì cộng đồng

Ca sĩ ấn tượng với các chương trình Ngôi sao của năm và hy vọng trong thời gian tới báo sẽ có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng.

Thứ tư, 17/4/2019, 00:11 (GMT+7)
Minh Hằng mong ngoisao.net có nhiều chương trình vì cộng đồng
 
 

Thực hiện: Duy Khánh - Nhơn Trương

Duy Khánh

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Diễn viên: Việt Trinh

Việt Trinh xin chúc mừng Ngoisao.net tròn 15 tuổi. Mặc dù tuổi nhỏ nhưng nội lực quá mạnh, Ngoisao.net đã yêu thương và làm nhiều nghệ sĩ toả sáng. Tuổi mới Ngoisao.net hãy có thêm nhiều nội lực mới và thành công mới nha!

Chuyên gia trang điểm: Hùng Việt

Hùng Việt đã may mắn được đồng hành cùng báo Ngoisao.net suốt 7 năm qua. Nhân dip sinh nhật của quý báo, Hùng Việt kính chúc Ban biên tập, các bạn cộng tác viên và tất cả những cộng sự của quý báo sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, cùng nhau phát triển để giúp cho trang báo thêm phần uy tín và ngày càng được độc giả yêu quý.

VĐV wushu: Dương Thúy Vi

Tôi theo dõi báo Ngoisao.net từ ngày còn nhỏ. Đây là tờ online đầu tiên tôi truy cập khi vào Internet. Ở đây, tôi đọc tin tức về các nhân vật giải trí, theo dõi về kết quả thi đấu, xem ảnh đời thường của nhiều VĐV quốc tế. Ngoisao.net luôn đem đến cho tôi nhiều tin tức mới cũng như sự giải trí, thoải mái khi vào trang. Ngoài ra, tôi cũng là fan của mục Trắc nghiệm với phần về gieo quẻ, vận may trong tuần, trong tháng. Nhân dịp báo bước sang tuổi 16, tôi xin gửi lời chúc tới các anh chị biên tập, phóng viên nhiều sức khỏe để tiếp tục đem tới sức sống...

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz