Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

MC Thanh Vân chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net

Thanh Vân tự nhận là một độc giả trung thành của Ngoisao.net và chúc trang báo có nhiều tin bài chính xác, bổ ích hơn nữa.

Thứ hai, 15/4/2019, 00:02 (GMT+7)
MC Thanh Vân chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net
 
 

Song Giang

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

MC - ca sĩ: Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành và Hari Won xin chúc Ngoisao.net luôn là trang báo điện tử đáng tin cậy cho tất cả các ngôi sao. Chúc trang sẽ ngày càng uy tín hơn và được nhiều độc giả yêu mến hơn. Happy birthday!

Diễn viên: NSƯT Chiều Xuân

Ngoisao.net là một tờ báo trẻ trung, là nguồn hỗ trợ, động viên, nâng đỡ tinh thần cho độc giả. Báo cũng luôn có những ý tưởng mới mẻ, độc đáo, đưa tin nhanh nhạy, kịp thời, khai thác nhiều khía cạnh của cuộc sống. Nhân dịp sinh nhật tuổi 15 của Ngoisao.net, Chiều Xuân chúc quý báo tiếp tục có được nhiều thành công, đội ngũ người làm báo phát huy được hết năng lực của mình, tiếp tục gửi đến độc giả những tin tức, bài viết xuất sắc.

VĐV thể dục dụng cụ: Phạm Phước Hưng

Ngoisao.net là tờ báo điện tử Phước Hưng rất yêu thích. Hưng hay xem nhưng tin tức về thể thao, câu chuyện về các nhân vật và tin tức, đề tài nóng của xã hội trên Ngoisao.net. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của Ngoisao.net, Phước Hưng xin chúc báo ngày càng phát triển và được các độc giả yêu thích. Chúc các anh chị em biên tập viên sức khỏe dồi dào, luôn tràn đầy nhiệt huyết để cho ra những bài viết hay, ấn tượng để tan tỏa và truyền cảm hứng cho các độc giả trong và ngoài nước.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz