Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Lương Mạnh Hải chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net

Nam diễn viên coi Ngoisao.net như một nguồn năng lượng tích cực truyền đến cho anh và các nghệ sĩ khác mỗi ngày.

Thứ tư, 17/4/2019, 00:06 (GMT+7)
Lương Mạnh Hải chúc mừng sinh nhật báo Ngoisao.net
 
 

Anh Tuấn - Gia Phụng

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Ca sĩ: MiA

MiA rất cảm ơn báo Ngoisao.net đã luôn âm thầm hỗ trợ MiA từ lúc mới chập chững vào nghề cho đến nay. MiA chúc báo Ngoisao.net sẽ phát triển hơn nữa, lúc nào cũng là trang báo được nhiều độc giả tin tưởng. MiA xin chúc tập thể nhà báo đã và đang làm việc tại Ngoisao.net thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục cống hiến những bài viết hay, chất lượng, để độc giả được tiếp cận với những thông tin hay và bổ ích. Thank you Ngoisao.net & Happy birthday.

VĐV thể dục dụng cụ: Phạm Phước Hưng

Ngoisao.net là tờ báo điện tử Phước Hưng rất yêu thích. Hưng hay xem nhưng tin tức về thể thao, câu chuyện về các nhân vật và tin tức, đề tài nóng của xã hội trên Ngoisao.net. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của Ngoisao.net, Phước Hưng xin chúc báo ngày càng phát triển và được các độc giả yêu thích. Chúc các anh chị em biên tập viên sức khỏe dồi dào, luôn tràn đầy nhiệt huyết để cho ra những bài viết hay, ấn tượng để tan tỏa và truyền cảm hứng cho các độc giả trong và ngoài nước.

VĐV bóng chuyền: Phạm Thị Kim Huệ

Là VĐV luôn theo dõi báo điện tử mỗi ngày và đặc biệt là báo Ngoisao.net, cá nhân tôi rất ấn tượng vì thấy báo rất trẻ trung năng động luôn cập nhật mọi tình hình trong mọi lĩnh vực rất sát sao. Sắp tới nhân ngày 20/4 là sinh nhật của báo, tôi gửi lời chúc tới báo luôn phát triển mạnh mẽ và là tờ báo luôn dẫn đầu. Chúc báo luôn thành công và ngày càng tiến về phía trước.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz