Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Hoa hậu Ngọc Hân chúc Ngoisao.net 15 tuổi đẹp như trăng rằm

Người đẹp ví ở tuổi 15, trang Ngôi Sao như bước vào 'tuổi trăng rằm' với nhiều đột phá cho sự phát triển. 

Thứ tư, 17/4/2019, 00:05 (GMT+7)
Ngọc Hân chúc mừng Ngôi Sao tròn 15 tuổi
 
 

Video: Bắc Nguyễn

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

MC - ca sĩ: Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành và Hari Won xin chúc Ngoisao.net luôn là trang báo điện tử đáng tin cậy cho tất cả các ngôi sao. Chúc trang sẽ ngày càng uy tín hơn và được nhiều độc giả yêu mến hơn. Happy birthday!

Chuyên gia trang điểm, Nhà thiết kế áo cưới: Vĩnh Thụy

Chúc mừng sinh nhật trang báo điện tử yêu thích nhất của Thuỵ. Rất nhiều năm được đồng hành cùng Ngoisao.net, Thuỵ trân trọng những bài báo mang tính thiết thực, giải trí cùng những thông tin xu hướng của quý báo. Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net, Thuỵ chúc quý báo luôn là trang báo giải trí tuyệt vời, chúc các anh chị nhà báo tại Ngoisao.net luôn có ngòi bút sắc bén và đem đến cho độc giả những bài báo thật chất lượng trên các chặng đường sắp tới.

VĐV điền kinh: Quách Thị Lan

Ngoisao.net là một trang báo rất hay và ý nghĩa. Các anh chị nhà báo rất nhiệt tình, gần gũi và hài hước. Nhân dịp sinh nhật 15 năm của báo, em xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới Ngoisao.net. Chúc trang báo ngày càng phát triển và luôn đồng hành cùng Thể thao Việt Nam cũng như chúng em trong mọi cuộc thi đấu trong nước và quốc tế. Happy birthday Ngoisao.net.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz