Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

HLV Trương Minh Sang chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net

HLV đội thể dục dụng cụ Việt Nam chúc Ngoisao.net ngày càng vững mạnh và phát triển hơn.

Thứ ba, 16/4/2019, 00:00 (GMT+7)
HLV Trương Minh Sang chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net
 
 
Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Ca sĩ: Quang Dũng

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net. Trong hành trình 15 năm thông tin tới độc giả người Việt toàn cầu, Ngoisao.net luôn luôn giữ vững lòng tin yêu và trách nhiệm với người đọc, chuyên nghiệp trong từng cách thức thể hiện để chuyển tải thông tin đến bạn đọc. 15 năm báo Ngôi Sao phát triển không ngừng nghỉ và giờ đã là ngôi nhà thân thuộc của nhiều người, trong đó có Quang Dũng! Tôi xin dành sự biết ơn và trân trọng của mình đến toàn thể ban biên tập báo Ngoisao.net.

Stylist: Huỳnh Quang Nhật

Được đồng hành và chứng kiến sự phát triển của Ngoisao.net là niềm vui, niềm tự hào của Quang Nhật. Chúc báo Ngoisao.net luôn là tờ báo điện tử uy tín trong lòng độc giả, luôn mang lại sự ghi nhận và động viên tích cực đối với thành quả sáng tạo của các nghệ sĩ.

VĐV điền kinh: Lê Tú Chinh

Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của báo Ngoisao.net, Tú Chinh xin chúc toàn thể anh chị trong ban biên tập toà soạn dồi dào sức khoẻ. Chúc báo ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa và có thật nhiều thật nhiều độc giả. Cảm ơn báo luôn đồng hành cùng với Chinh nói riêng và các anh chị em VĐV nói chung. Happy Birthday.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz