Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Á hậu Diễm Trang đọc Ngoisao.net mỗi sáng thức dậy

Diễm Trang bày tỏ tình cảm với trang báo yêu thích và mong được đồng hành cùng Ngoisao.net trong các hoạt động nghệ thuật sắp tới.

Chủ nhật, 7/4/2019, 00:00 (GMT+7)
Á hậu Diễm Trang đọc Ngoisao.net mỗi sáng thức dậy
 
 

Lam Trà

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

MC - ca sĩ: Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành và Hari Won xin chúc Ngoisao.net luôn là trang báo điện tử đáng tin cậy cho tất cả các ngôi sao. Chúc trang sẽ ngày càng uy tín hơn và được nhiều độc giả yêu mến hơn. Happy birthday!

Người mẫu: Lê Hà

15 năm là một hành trình dài mà không phải trang báo nào cũng có thể đạt được. Do đó, nhân ngày sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, Lê Hà chúc báo luôn vững vàng, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những trang báo hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, Lê Hà cũng gửi đến đội ngũ nhà báo của Ngoisao.net những lời chúc tốt đẹp nhất.

VĐV wushu: Dương Thúy Vi

Tôi theo dõi báo Ngoisao.net từ ngày còn nhỏ. Đây là tờ online đầu tiên tôi truy cập khi vào Internet. Ở đây, tôi đọc tin tức về các nhân vật giải trí, theo dõi về kết quả thi đấu, xem ảnh đời thường của nhiều VĐV quốc tế. Ngoisao.net luôn đem đến cho tôi nhiều tin tức mới cũng như sự giải trí, thoải mái khi vào trang. Ngoài ra, tôi cũng là fan của mục Trắc nghiệm với phần về gieo quẻ, vận may trong tuần, trong tháng. Nhân dịp báo bước sang tuổi 16, tôi xin gửi lời chúc tới các anh chị biên tập, phóng viên nhiều sức khỏe để tiếp tục đem tới sức sống...

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz