Ngôi sao

beautyexpo

Menu

Chủ nhật, 12/2/2023, 10:42 (GMT+7)

Vợ Bùi Tiến Dũng giảm 13 kg sau 10 ngày sinh nở

Người mẫu Dianka Zakhidova tự thấy bản thân giảm cân khá nhanh - 13 kg sau 10 ngày, khiến chính cô cũng bất ngờ với hình ảnh của mình khi soi gương.

Hai tháng sau sinh, Dianka gần như lấy lại được vóc dáng thời son rỗi, tự tin khoe body gợi cảm với bikini, quần shorts… Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết cô nhận được nhiều câu hỏi về bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh và trả lời rằng điều này phụ thuộc nhiều vào cơ địa riêng của mỗi người, cũng như quá trình chăm sóc cơ thể từ khi mang bầu đến lúc sinh nở.

Thời chưa sinh con, Dianka có thói quen tập gym và chơi bóng chuyền, giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Khi mang thai, cô duy trì lối sống lành mạnh, uống nhiều nước trong ngày. 'Không cần ăn cho hai người, tốt hơn là nên ăn nhiều bữa nhưng với số lượng vừa phải. Bên cạnh đó, khi mang thai ở tháng thứ 7, tôi tập yoga và đi bộ trên máy nhưng không để cơ thể quá sức. Đang mang thai không có nghĩa phải ngồi yên một chỗ, không cần phải quá lười biếng. Tất nhiên đấy là nếu thai kỳ của bạn khỏe mạnh, ổn định. Tốt hơn hết, hãy vận động, đi dạo, hít thở không khí trong lành…', người đẹp chia sẻ thông qua trang cá nhân.

Để hạn chế rạn da, Dianka sử dụng dầu bio oil suốt thai kỳ - có thể dễ dàng mua được tại các hiệu thuốc. Người đẹp cho biết giai đoạn khó khăn nhất là sau khi từ bệnh viện trở về nhà. Lúc này, cô có sự trợ giúp của chuyên viên massage, được xông hơi, tẩy da chết, chăm sóc da body và da mặt tại nhà.

'Điều tôi muốn nói là các cô gái ơi, đừng quá lo lắng về những con số trên bàn cân khi mang thai. Hãy cố gắng ăn uống đúng cách, áp dụng lời khuyên của tôi sao cho phù hợp với bạn và rồi cân nặng sẽ từ từ giảm. Hãy nhớ bên cạnh bạn là một thiên thần nhỏ nên không cần quá lo lắng về số cân tăng thêm đâu', cô cho biết. Người mẫu 2K cũng nhấn mạnh sự quan tâm, hỗ trợ của chồng và người thân trong gia đình trong khoảng thời gian này cũng rất quan trọng, góp phần duy trì sức khỏe tinh thần và thể chất cho mẹ bỉm.

Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997 và Dianka, sinh năm 2000, công khai hẹn hò hồi tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật chân dài người Ukraine. Cặp trai tài gái sắc trải qua nhiều thử thách trước khi kết hôn. Hai người từng có thời gian yêu xa khi Dianka hai lần về Ukraine thăm gia đình nhưng vẫn duy trì được tình cảm.

Bùi Tiến Dũng và Dianka làm đám cưới hôm 22/5 tại một resort ở Vũng Tàu. Thủ thành quê Thanh Hóa không tổ chức rình rang, chỉ mời những người thân thiết nhất tới dự. Cặp đôi mới đón con đầu lòng vào tháng 12 năm ngoái.

Duk Sun