Lên kế hoạch du lịch, "săn sale" smartphone mới trên Lazada với giá hời từ 10-12/10 là những cách nàng có thể tự thưởng cho bản thân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam sắp đến.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, nàng có thể tự thưởng cho mình những món quà mang đến trải nghiệm mới mẻ, thư giãn tinh thần. Gợi ý lý tưởng là những chuyến du lịch vi vu đây đó, lên đời chiếc smartphone mới để sống ảo suốt chuyến đi, hay đơn giản là một quyển sách hay, một bộ phim trên Netflix với nội dung nhân văn kèm những câu trích dẫn ý nghĩa...

Tất cả những ý tưởng đó đều có thể thực hiện dễ dàng, tiết kiệm khi tranh thủ săn sale dịp Lễ hội mua sắm 10.10 trên Lazada từ 10-12/10. Chẳng hạn như combo điện thoại Galaxy Z Flip4 cùng 6 món phụ kiện từ Samsung x GIA studio đi kèm, mang đậm cảm hứng độc bản, góp phần bật chất thời trang; hay e-voucher máy bay, tour du lịch… đều đang sale đậm, áp dụng voucher tích lũy lên đến 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển.

Lên đời chiếc smartphone trong dịp này là cách để nàng tự thưởng cho bản thân, vực dậy tinh thần sau những ngày làm việc vất vả. Samsung Galaxy Z Flip4 - Flex Mode Collection phiên bản đặc biệt từ nhà thiết kế Lâm Gia Khang - GIA Studios là gợi ý lý tưởng cho nàng. Bộ sưu tập The Flex Mode Collection mang đến những thiết kế độc bản, ứng dụng cao với cảm hứng trung tâm chính là chiếc Galaxy Z Flip4 cùng bộ phụ kiện tinh tế.

Galaxy Z Flip4 sở hữu thiết kế gập, nhỏ gọn cùng chức năng Flex Cam chụp đa góc lẫn ban đêm hay trong điều kiện thiếu sáng. Sự kết hợp cùng 6 món phụ kiện từ GIA Studio giúp bổ sung yếu tố thời trang, tôn phong cách hiện đại cho phái đẹp.

Khi sắm Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection trên Lazada trong ngày 10/10, nàng nhận ngay ưu đãi giá giảm sâu chỉ còn 23,99 triệu đồng, giảm trực tiếp thêm 2 triệu đồng, miễn phí 6 tháng gói Samsung Care Plus và phòng chờ hạng thương gia. Đặc biệt, nàng còn được tặng kèm bộ phụ kiện cao cấp 6 món trị giá 8 triệu đồng, gồm ốp lưng, túi đeo Galaxy Buds2 Pro, túi đeo thời trang, ví đựng thẻ, thắt lưng và dây đeo cổ thời thượng. Đây hứa hẹn là item phù hợp giúp nàng tự tin mix & match các outfit hàng ngày, đồng hành cùng nàng biến hóa phong cách.

Bạn có thể mua sản phẩm tại đây:

Samsung Galaxy Z Flip4
Flex Mode Collection

Tặng kèm bộ phụ kiện cao cấp 6
món trị giá 8 triệu đồng
 
23.990.000đ
Tặng kèm bộ phụ kiện cao cấp 6 món trị giá 8 triệu đồng
Mua ngay
Bạn sẽ chuyển sang shop để mua hàng ...

Ngoài tự thưởng một chiếc điện thoại mới, các nàng có thể cân nhắc lên kế hoạch cho chuyến du lịch vi vu. Lazada đang có ưu đãi cho vé máy bay và tour du lịch nội địa. Từ 10-12/10, nàng có thể săn e-voucher Vietjet Air mệnh giá 500.000 đồng với giá chỉ 475.000 đồng, áp dụng trực tiếp vào giá vé cho các chặng bay nội địa trên toàn quốc, không phân biệt chuyến, loại vé hay hàng ghế. Khi hoàn tất mua e-voucher máy bay trên Lazada, nàng chỉ cần đăng nhập vào website Vietjet Air, chọn điểm đến, chuyến bay và nhập mã voucher ở bước thanh toán. Đặc biệt, thời hạn voucher đến tháng 12/2023 để nàng thoái mái lên kế hoạch vi vu từ đây đến cuối năm sau, không lo về giá.

Bạn có thể mua sản phẩm tại đây:

[E-Voucher] - Vietjet

Áp dụng cho mọi chuyến bay, loại vé, hạng ghế
 
475.000đ
Áp dụng cho mọi chuyến bay, loại vé, hạng ghế
Mua ngay
Bạn sẽ chuyển sang shop để mua hàng ...

Voucher vé máy bay đã có, các nàng chỉ cần lên lịch trình đến những điểm du lịch yêu thích, lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ. Gợi ý cho nàng tour du lịch lý tưởng tại khu vực miền Trung chỉ gồm những điểm hot như khu du lịch Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, phố cổ Hội An, đầm Lập An, Khiêm Lăng, Đại nội Huế… từ Vietravel. Tour trọn gói bao gồm cả đi lại, ăn uống và lưu trú khách sạn. Giá gốc tour đến 6,79 triệu đồng, giảm sâu dịp 10-12.10 trên Lazada chỉ còn 5,999 triệu đồng. Ngoài ra các nàng còn có thể tranh thủ săn voucher giảm thêm 70.000 đồng để chuyến đi thêm tiết kiệm, thoải mái tận hưởng.

Bạn có thể mua Tour Vietravel tại đây:

Tour du lịch Vietravel

Tour trọn gói bao gồm cả đi lại, ăn uống và lưu trú khách sạn.
 
5.999.000đ
Tour trọn gói bao gồm cả đi lại, ăn uống và lưu trú khách sạn.
Mua ngay
Bạn sẽ chuyển sang shop để mua hàng ...

Ngoài thư giãn ở một nơi xa, nàng cũng có thể tự thưởng cho mình những khoảnh khắc "cực chill" ngay tại nhà với những cuốn tiểu thuyết hoặc bộ truyện "best seller" từ các tác giả trên khắp thế giới. Từng được tờ The National đánh giá là cuốn tiểu thuyết giúp mang lại "cách nhìn cuộc sống gần như hoàn chỉnh từ con mắt trẻ thơ, có sức mạnh sưởi ấm và làm tan nát cõi lòng, dù người đọc ở lứa tuổi nào", "Cây cam ngọt của tôi" từ tác giả José Mauro de Vasconcelos đã khiến nhiều độc giả mê mẩn và khó quên, đọc đi đọc lại rất nhiều lần.

Nhân vật chính của truyện là cậu bé Zezé với ước mơ lớn lên trở thành nhà thơ cổ thắt nơ bướm. Mỗi lần bị hắt hủi, đánh mắng, Zezé đều đến tâm sự với người bạn đặc biệt ở sau vườn - cây cam ngọt. "Cây cam ngọt của tôi" giúp độc giả nhận ra vẻ đẹp cuộc sống đến từ những điều giản dị như bông hoa trắng của cái cây sau nhà. Bạn có thể sắm ngay tác phẩm kinh điển chính hãng với giá trị 70.800 đồng trên Lazada, giảm 34,44% so với giá gốc; tặng kèm voucher giảm 5% cho đơn từ 199.000 đồng, tối đa 20.000 đồng.
Hình ảnh sản phẩm:
Bạn có thể mua sản phẩm tại đây:

Cây cam ngọt của tôi
từ tác giả José Mauro de Vasconcelos

Giảm 34,44% so với giá gốc
 
70.800đ
Giảm 34,44% so với giá gốc
Mua ngay
Bạn sẽ chuyển sang shop để mua hàng ...

Nếu không thích đọc sách và muốn "chill" với những bộ phim điện ảnh hay series phim dài tập từ Netflix, một tài khoản premium là thứ nàng nên có. Duy nhất trong dịp “siêu sale 10.10” từ 10-12/10, Lazada mở bán e-voucher tài khoản Netflix Premium VIP cho một người dùng với giá ưu đãi chỉ 364.000 đồng. Bạn có thể thư giãn trong không gian ngập tràn mùi nến thơm, nhâm nhi ít snack vừa tận hưởng hầu hết các bộ phim mới với chất lượng UHD 4K, âm thanh 5.1 sống động như ở rạp.

Hình ảnh sản phẩm:
Bạn có thể mua sản phẩm tại đây:

Tài khoản Netflix Premium VIP

Tận hưởng hầu hết các bộ phim mới với chất lượng UHD 4K, âm thanh 5.1 sống động
 
364.000đ
Tận hưởng hầu hết các bộ phim mới với chất lượng UHD 4K, âm thanh 5.1 sống động
Mua ngay
Bạn sẽ chuyển sang shop để mua hàng ...

Với các deal giá ưu đãi gợi ý trên, phái đẹp đều có thể tự thưởng cho mình những món quà tinh thần ý nghĩa, đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến. “Chốt đơn” ngay trong dịp “Sale Đẹp 10.10” từ 10-12/10 trên Lazada để được hưởng hàng loạt ưu đãi “khủng”. Ngoài ra còn nhiều sản phẩm thời trang, làm đẹp khác cũng được sale đậm trong dịp này kèm freeship toàn quốc, mua 5 giảm 50%... để các nàng thoải mái sắm sửa, tút tát bản thân.

Nội dung: Nguyệt Di

Thiết kế: Thái Hưng, Duc Tran

Kỹ thuật: Quốc Tuấn

Tháng 10 này, Lazada mang đến Lễ hội mua sắm "10.10 Sale Đẹp" từ ngày 10- 12/10 với hàng triệu ưu đãi sâu đến từ các thương hiệu quốc tế và trong nước như giảm giá đến 50%, mua 5 giảm 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng, freeship toàn quốc, mua 1 tặng 1, voucher 1 triệu đồng... Lazada còn đồng hành cùng phái đẹp trong hành trình trở nên tự tin và tỏa sáng hơn thông qua loạt bí kíp mix & match, săn deal thêm hời với chuỗi sự kiện LazLive. Nhanh tay mua sắm dành tặng bản thân và những người phụ nữ thân yêu của mình ngay tại đây.