Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Phương Thanh - Hồng Nhung hòa giọng trong sinh nhật Ngoisao.net

Hai ca sĩ cùng đồng nghiệp Đức Tuấn và 'chim công làng múa' Linh Nga cống hiến những tiết mục ấn tượng trong tối 19/4.

Thứ bảy, 20/4/2019, 11:06 (GMT+7)
Phương Thanh - Hồng Nhung hòa giọng trong sinh nhật Ngoisao.net
 
 

Hồng Nhung - Phương Thanh hát 'Giọt sương trên mí mắt'

Phương Thanh và Hồng Nhung mặc trang phục gam đen đồng điệu tung hứng cùng nhau tại buổi tiệc kỷ niệm sinh nhật 15 năm của báo Ngoisao.net tổ chức tại TP HCM.

Phương Thanh và Hồng Nhung mặc trang phục gam đen đồng điệu tung hứng cùng nhau tại buổi tiệc kỷ niệm sinh nhật 15 năm của báo Ngoisao.net tổ chức tại TP HCM.

Chị Chanh và cô Bống đọ giọng hát nội lực, giàu cảm xúc với ca khúc Giọt sương trên mí mắt. Họ hát thoải mái, phiêu linh khiến các khách mời thích thú, hưởng ứng nồng nhiệt.

'Chị Chanh' và 'cô Bống' đọ giọng hát nội lực, giàu cảm xúc với ca khúc 'Giọt sương trên mí mắt'. Họ hát thoải mái, phiêu linh khiến các khách mời thích thú, hưởng ứng nồng nhiệt.

Khi được MC Đustin Nguyễn hỏi quan niệm về quá khứ, tương lai và hiện tại Hồng Nhung thẳng thắn bày tỏ rằng, với chị thời khắc ngay lúc này là quan trọng nhất còn những chuyện đã qua hoặc chưa tới chị ít bận tâm. 

Khi được MC Dustin Nguyễn hỏi quan niệm về quá khứ, tương lai và hiện tại Hồng Nhung thẳng thắn bày tỏ rằng, với chị thời khắc ngay lúc này là quan trọng nhất còn những chuyện đã qua hoặc chưa tới chị ít bận tâm. 

Ca sĩ Đức Tuấn biểu diễn ca khúc Tình ca phố bằng chất giọng trầm ấm, truyền cảm.

Ca sĩ Đức Tuấn biểu diễn ca khúc 'Tình ca phố' bằng chất giọng trầm ấm, truyền cảm.

Anh luôn mặc chỉn chu, lịch lãm khi lên sân khấu.

Anh luôn mặc chỉn chu, lịch lãm khi lên sân khấu.

Đức Tuấn hát 'Tình ca phố'
 
 

Đức Tuấn hát 'Tình ca phố'

Nghệ sĩ múa Linh Nga thể hiện tiết mục Ngắm mình dưới trăng dưới sự hỗ trợ của hai cộng sự.

Nghệ sĩ múa Linh Nga thể hiện tiết mục 'Ngắm mình dưới trăng' dưới sự hỗ trợ của hai cộng sự.

[Caption]fd

'Chim công làng múa' thu hút khán giả bằng những động tác uyển chuyển, giàu tính biểu cảm.

Các tiết mục ca nhạc, nghệ thuật tạo điểm nhấn thú vị cho đêm tiệc kỷ niệm tuổi 15 của báo Ngoisao.net. 

Các tiết mục ca nhạc, nghệ thuật tạo điểm nhấn thú vị cho đêm tiệc kỷ niệm tuổi 15 của báo Ngoisao.net. 

Ra đời từ năm 2004, 15 năm qua, báo Ngoisao.net được độc giả và các nghệ sĩ đánh giá là trang tin đáng tin cậy, cập nhật chính xác, nhanh chóng thông tin của các sao và những sự kiện văn hóa, giải trí trong lẫn ngoài nước. Bên cạnh đó, báo còn đưa tin về các hoạt động thể thao, những chân dung doanh nhân, các vấn đề xã hội, tạo nên mặt bằng thông tin đa dạng, phong phú.

Ngoisao.net hiện thu hút hơn 8 triệu lượt xem mỗi ngày với 10 triệu độc giả truy cập thường xuyên hàng tháng. Những năm gần đây, bắt kịp xu hướng thế giới, báo không ngừng tự làm mới với sự đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho độc giả. Các hoạt động do Ngoisao.net tổ chức như cuộc thi Miss Ngôi Sao, chương trình bình chọn Ngôi sao của năm... thu hút đông đảo sao Việt tham dự và nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả, tạo điểm nhấn sôi động trong làng giải trí Việt.

Tiệc kỷ niệm 15 năm của Ngoisao.net được tổ chức tại Chloe Gallery, quận 7, TP HCM. Trân trọng cám ơn:

Tài trợ Vàng: Viện thẩm mỹ Lavender

Tài trợ bạc: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tài trợ Đồng: Sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Fado.vn

Đơn vị đồng hành: Nhãn thời trang trẻ em K&K

Hương Giang

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Ca sĩ: Thanh Thảo

15 năm một chặng đường, mong rằng Ngoisao.net vẫn luôn là bạn của mọi nhà, mọi người và là nhịp cầu nối thân thiện giữa nghệ sĩ với người hâm mộ. Chúc toàn thể ban biên tập của Ngoisao.net luôn mạnh khoẻ để thành công trên mọi mặt trận. Happy birthday 15th Ngoisao.net.

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Chúc mừng sinh nhật 15 năm Ngoisao.net. Chúc Ngoisao.net mỗi ngày một lớn mạnh, luôn là người bạn thân thiết của mọi gia đình, là nơi cập nhật những thông tin nóng nhất và uy tín nhất cho mọi người nhé.

Cựu VĐV điền kinh: Vũ Thị Hương

Nhắc đến báo Ngoisao.net thì bao kỷ niệm lại ùa về vì thời gian báo mới xuất bản cũng là những ngày đầu tiên mình lên đội tuyển quốc gia tập huấn. Mỗi tối sau một ngày tập luyện vất vả mình lại xuống phòng máy tính để thư giãn. Cũng vô tình từ đó, mình biết đến Ngoisao.net, rồi dần dần bị nghiện báo từ lúc nào không hay. Ngày ấy mê nhất phần trắc nhiệm, rất hay và đọc các thông tin, kiến thức bổ ích từ báo. Vậy là đã 15 năm Hương là độc giả trung thành của báo Ngoisao.net và chắc chắn sẽ còn nhiều nhiều năm nữa. Nhân dịp sinh nhật báo, Hương xin...

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz