Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Ngoisao.net tròn 15 tuổi

20/4/2004, Ngoisao.net ra đời, là tờ báo online chuyên về giải trí đầu tiên ở Việt Nam.

Thứ bảy, 20/4/2019, 08:00 (GMT+7)
Những dấu ấn trong 15 năm của Ngoisao.net
 
 

Những dấu ấn của Ngoisao.net trong 15 năm qua

Nhật Quang - Tạ Lư

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Ca sĩ: Quang Dũng

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net. Trong hành trình 15 năm thông tin tới độc giả người Việt toàn cầu, Ngoisao.net luôn luôn giữ vững lòng tin yêu và trách nhiệm với người đọc, chuyên nghiệp trong từng cách thức thể hiện để chuyển tải thông tin đến bạn đọc. 15 năm báo Ngôi Sao phát triển không ngừng nghỉ và giờ đã là ngôi nhà thân thuộc của nhiều người, trong đó có Quang Dũng! Tôi xin dành sự biết ơn và trân trọng của mình đến toàn thể ban biên tập báo Ngoisao.net.

Ca sĩ: Bảo Thy

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của Ngoisao.net, Bảo Thy mến chúc quý báo sẽ có một thêm tuổi mới với những thành công mới thật tuyệt vời, và luôn là một trong những trang báo điện tử nhận được sự tin yêu của các độc giả! Thy cũng không quên gửi lời chúc sức khoẻ đến các anh chị ban biên tập đã gắn bó với Ngoisao.net trong chặng đường ý nghĩa để luôn mang đến những thông tin bổ ích cho tất cả mọi người!

VĐV thể dục dụng cụ: Phạm Phước Hưng

Ngoisao.net là tờ báo điện tử Phước Hưng rất yêu thích. Hưng hay xem nhưng tin tức về thể thao, câu chuyện về các nhân vật và tin tức, đề tài nóng của xã hội trên Ngoisao.net. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của Ngoisao.net, Phước Hưng xin chúc báo ngày càng phát triển và được các độc giả yêu thích. Chúc các anh chị em biên tập viên sức khỏe dồi dào, luôn tràn đầy nhiệt huyết để cho ra những bài viết hay, ấn tượng để tan tỏa và truyền cảm hứng cho các độc giả trong và ngoài nước.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz