Kênh làm đẹp LazBeauty chính thức
ra mắt trên Lazada ngày 25/11 với loạt ưu đãi độc quyền
cùng giá giảm đặc biệt dành riêng cho thành viên.

Hệ thống gian hàng chính hãng LazMall trên Lazada vẫn luôn được nhiều phái đẹp yêu thích, tin dùng với loạt sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi, nhiều thương hiệu độc quyền từ đa dạng ngành hàng như thời trang, làm đẹp, gia dụng… Nay Lazada tiếp tục chiều lòng các nàng khi chính thức ra mắt kênh làm đẹp dành riêng cho tín đồ shopping - LazBeauty cùng hệ thống thành viên LazBeauty Club, đi kèm loạt ưu đãi độc quyền.

Với kênh làm đẹp mới, nàng chỉ cần ngồi nhà sắm sửa, thoải mái tút tát da dẻ bằng các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế có mặt trên LazBeauty. Dưỡng ẩm mùa đông, phục hồi da mụn, giảm dấu hiệu lão hóa… đều có chuỗi deal ưu đãi sâu từ La Roche-Posay, Laneige, Tsubaki, Kerastase, Shiseido, Paula's Choice... giúp nàng giải quyết nỗi lo.

Cụ thể, khi đăng ký thành viên LazBeauty, tín đồ làm đẹp sẽ nhận ngay voucher chào mừng. Các nàng còn được hưởng mức giá ưu đãi riêng biệt, thong thả săn những bộ sưu tập giới hạn, các deal hời mở hàng tuần dành riêng cho thành viên… Ngoài ra, kênh LazBeauty còn liên tục cập nhật các xu hướng thời trang, làm đẹp, giúp chị em bắt trend kịp thời, săn deal ưu tiên.

Truy cập LazBeauty trên trang chủ Lazada bằng cách click vào biểu tượng dưới thanh tìm kiếm, hình hiệu LazBeauty ở các trang sản phẩm hoặc tìm kiếm cụm “LazBeauty”.

Hoàn tất tham gia thành viên LazBeauty từ nay đến hết 28/11, nàng sẽ được hưởng thêm các ưu đãi sâu khác gồm: giá mở bán riêng cho thành viên; voucher giảm 20.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng, voucher giảm 10% đơn từ 199.000 đồng, và voucher nhãn hàng 100.000 đồng cho đơn từ 1 triệu đồng. Nhân dịp chính thức ra mắt kênh LazBeauty, Lazada cũng mang đến loạt deal hấp dẫn dưới đây. Tất cả đều có giá mở bán giảm sâu chưa từng có, thêm nhiều quà tặng và voucher giảm thêm chỉ dành riêng cho các nàng sớm gia nhập hội mê làm đẹp của Lazada.

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Mở đầu list deal là kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 với công dụng giúp làm dịu và hỗ trợ phục hồi da. Cuối năm thời tiết se lạnh, dễ khiến da khô, nứt nẻ và kích ứng. Baume B5 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chị em khi có khả năng giúp cấp ẩm nhanh chóng chỉ sau một đêm sử dụng. Những nàng đang điều trị mụn hoặc có dùng retinol, vitamin C, BHA, AHA... da thường dễ khô và kích ứng, cũng có thể cân nhắc thêm sản phẩm này vào quy trình skincare. Chất gel mát lạnh cùng các dưỡng chất panthenol 5%, madecassoside, bộ ba đồng - kẽm - manganese, nước khoáng sẽ giúp trung hòa và cấp ẩm hiệu quả cho da nàng.

Đăng ký trở thành thành viên LazBeauty Club trong thời gian từ nay đến hết 28/11, các nàng còn có thể sắm ngay kem dưỡng này với giá độc quyền chỉ 529.000 đồng (giá gốc 600.000 đồng) kèm thêm list quà đặc biệt từ La Roche-Posay. Cụ thể, mua một sản phẩm sẽ nhận ngay bộ quà gồm xịt khoáng, bông tẩy trang, kem chống nắng Dry Touch 3 ml và gel rửa mặt 15 ml; mua combo hai sản phẩm nhận thêm hai tuýp serum Hyalu B5 10 ml.

Bạn có thể mua sản phẩm tại đây:
LazBeauty

Kem dưỡng
La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

"9.9 Siêu sale chính hãng" diễn ra từ 9-11/9
 
529.000đ
"9.9 Siêu sale chính hãng" diễn ra từ 9-11/9
Mua ngay
Bạn sẽ chuyển sang shop để mua hàng ...
Hình ảnh sản phẩm:

Anessa Perfect UV Skincare Milk

Ngoài dưỡng ẩm, cấp nước, bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UVA, UVB là rất cần thiết để chống lại các dấu hiệu lão hóa. Kem chống nắng dạng sữa Anessa Perfect UV Skincare Milk với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ sẽ giúp nàng thoải mái đi làm, vui chơi, vận động ngoài trời, dưới nước... nhờ công nghệ auto booster độc quyền. Công nghệ này sẽ giúp tạo một lớp màng chống UV trên bề mặt da, hạn chế tình trạng giảm khả năng chống nắng hay trôi đi do mồ hôi, da tiết bã nhờn, vận động dưới nước... Dạng sữa lỏng giúp kem thấm nhanh ngay khi bôi, không gây nhờn, rít, bí da và không nâng tone.

Thành viên LazBeauty có thể sở hữu ngay sản phẩm này với giá giảm sâu, từ 715.000 đồng chỉ còn 429.000 đồng trên LazBeauty. Với hóa đơn có tổng giá trị từ 1 triệu đồng, nàng còn được giảm thêm 100.000 đồng với voucher dành riêng cho thành viên. Số lượng giới hạn, các tín đồ mê hoạt động ngoài trời nhanh tay đăng ký để "săn" được giá hời.

Bạn có thể mua sản phẩm tại đây:
LazBeauty

Kem chống nắng dạng sữa
Anessa Perfect UV Skincare Milk

"9.9 Siêu sale chính hãng" diễn ra từ 9-11/9
 
429.000đ
"9.9 Siêu sale chính hãng" diễn ra từ 9-11/9
Mua ngay
Bạn sẽ chuyển sang shop để mua hàng ...
Hình ảnh sản phẩm:

Merzy Academia Cotton Lipstick

Với các nàng mê mẩn những thỏi son Hàn tone màu MLBB (my lips but better - màu môi tự nhiên nhưng nổi bật hơn), Merzy là thương hiệu không nên bỏ qua. Sau nhiều bộ sưu tập son kem lì với chất mịn, không gây khô môi, Merzy tiếp tục "gây sốt" khi trở lại với phiên bản son thỏi lì Merzy Academia Cotton Lipstick. Ngoài thiết kế hộp và vỏ son trendy theo phong cách Academia (thời trang nghệ thuật phương Tây). Bảng màu gồm những tone MLBB đặc trưng thương hiệu như đỏ nâu, đỏ cam, cam đất, đỏ đất... phù hợp với không khí se lạnh của những ngày lễ hội cuối năm.

Duy nhất trong đợt ra mắt LazBeauty, thành viên của "hội làm đẹp" có thể sở hữu thỏi son này với giá giảm gần phân nửa, chỉ còn 154.000 đồng (giá gốc 249.000 đồng); giảm thêm 10% khi mua hai cây.

Bạn có thể mua sản phẩm tại đây:
LazBeauty

Son thỏi lì Merzy Academia Cotton Lipstick

"9.9 Siêu sale chính hãng" diễn ra từ 9-11/9
 
154.000đ
"9.9 Siêu sale chính hãng" diễn ra từ 9-11/9
Mua ngay
Bạn sẽ chuyển sang shop để mua hàng ...
Hình ảnh sản phẩm:

Premium EX Intensive Repair

Sắm xong sản phẩm chăm da, make-up, thành viên hội LazBeauty Club có thể tham khảo thêm "bộ đôi" gội - xả phục hồi tóc hư tổn Premium EX Intensive Repair chiết xuất từ dầu hoa trà vừa ra mắt của thương hiệu chăm sóc tóc đình đám Tsubaki.

Lễ, Tết là thời điểm chị em thường làm tóc, tạo kiểu bằng nhiệt có thể gây tổn hại đến chất tóc, gây khô, gãy rụng nhiều, mất độ sáng bóng, bồng bềnh... Combo phục hồi chuyên sâu, tái tạo tóc hư tổn của Tsubaki có thành phần i-on phục hồi và công nghệ thẩm thấu nhanh, hỗ trợ bổ sung dưỡng chất protein cần thiết, giúp phục hồi, tái tạo tóc hư tổn từ bên trong, cho tóc thêm chắc khỏe, bóng mượt.

Duy nhất trong đợt mở đăng ký LazBeauty Club đến hết 28/11, các thành viên sẽ được hưởng giá ưu đãi độc quyền giảm từ 498.000 đồng chỉ còn 378.000 đồng cho hai chai. Tsubaki còn dành tặng riêng cho các "khách hàng thân thiết" voucher giảm ngay 100.000 đồng vào tổng hóa đơn.

Bạn có thể mua sản phẩm tại đây:
LazBeauty

"Bộ đôi" gội - xả phục hồi tóc hư tổn
Premium EX Intensive Repair

"9.9 Siêu sale chính hãng" diễn ra từ 9-11/9
 
378.000đ
"9.9 Siêu sale chính hãng" diễn ra từ 9-11/9
Mua ngay
Bạn sẽ chuyển sang shop để mua hàng ...
Hình ảnh sản phẩm:

Ngoài các deal tiêu biểu từ 4 thương hiệu đình đám trên, LazBeauty còn hàng trăm nhãn hàng làm đẹp hàng đầu khác đang đón chờ các nàng săn đón. Từ nay đến 28/11, các nàng nhanh tay đăng ký thành viên LazBeauty Club tại đây để nhận giá hời và hưởng thêm loạt ưu đãi độc quyền từ Lazada và các thương hiệu chính hãng đình đám.

Nội dung: Cẩn Y-

Thiết kế: Thái Hưng-

Kỹ thuật: Quốc Tuấn

LazBeauty, điểm đến dành cho phái đẹp đã chính thức ra mắt trên Lazada với hàng loạt sản phẩm trang điểm, skincare thời thượng giá siêu ưu đãi từ các thương hiệu hàng đầu. Nhanh tay đăng ký LazBeauty Club từ nay đến hết 28/11 để sở hữu các đặc quyền cho thành viên như voucher chào đón thành viên, quà tặng, voucher độc quyền từ các thương hiệu cùng giá giảm đặc biệt tại đây.