Hội mê "xê dịch" tranh thủ săn ngay loạt deal du lịch hè,
khám phá từ Bắc vào Nam đang giảm sâu trên Lazada dịp
siêu sale hè 10/6.

Hè đến là lúc hội mê du lịch tranh thủ lên kế hoạch vi vu từ Bắc vào Nam. Người yêu thích thiên nhiên hùng vĩ có thể đến với Sa Pa, Hà Giang. Đây cũng là gợi ý lý tưởng cho team Hà Nội vì chỉ mất vài tiếng di chuyển bằng xe. Còn nếu muốn ngắm bờ biển xanh trải dài, cát trắng, nắng vàng, có thể đến thẳng Đà Nẵng, Nha Trang hoặc thưởng cho bản thân chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp 3 sao tại "đảo ngọc" Phú Quốc.

Để không phải đau đầu suy nghĩ xem ăn gì, ở đâu, bạn có thể đặt trước những tour du lịch có sẵn cho chuyến đi thêm trọn vẹn. Đặc biệt, với loạt E-voucher du lịch Bắc - Nam trên Lazada dịp siêu sale hè duy nhất ngày 10/6 đang ưu đãi đến 50%, bạn sẽ đỡ phải lo những vấn đề trên, lại tiết kiệm kha khá chi phí. Hội mê “xê dịch” thoải mái rong chơi đến những địa điểm nổi tiếng dịp hè 2022 với mức giá ưu đãi sâu từ Lazada dưới đây:

Thưởng ngoạn khung cảnh
núi rừng hùng vĩ tại vùng núi Tây Bắc

Tọa lạc tại cực Bắc Tổ quốc và là điểm đến "trendy" trong những năm gần đây, Hà Giang thu hút giới trẻ nhờ vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng. Với bốn bề là đồi, núi, những cung đường nơi đây thường quanh co, cheo leo, tạo cảm giác thách thức và cảm hứng cho cho các phượt thủ. Ngoài ra, nơi đây còn hút du khách nhờ khí hậu mát mẻ, trong lành với nền nhiệt trung bình từ 21-23 độ C. Nếu ghé Hà Giang vào tháng 10, 11, 12, bạn sẽ được dịp ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang chín vàng cùng hoa cải lẫn hoa tam giác mạch nở rộ. Trải nghiệm đi thuyền trên sông Nho Quế cũng là điểm nhấn ấn tượng với các tín đồ mê "xê dịch" khi đến Hà Giang.

Chuyến thăm miền Tây Bắc sẽ tiết kiệm hơn khi chốt ngay E-voucher tour 3 ngày 2 đêm, vi vu khắp Hà Giang trên Lazada với giá ưu đãi 28% chỉ còn 5,05 triệu đồng (giá gốc 10,99 triệu đồng) ngay hôm nay. Chi phí đã bao gồm cả vé máy bay. Du khách sẽ có một đêm nghỉ tại thị trấn Đồng Văn và tự do khám phá phố cổ về đêm. Đặc biệt, bạn còn được thưởng ngoạn vẻ đẹp của sông Nho Quế và hẻm Tu Sản - vết đứt gẫy sâu nhất Đông Nam Á bằng du thuyền.

Bạn có thể mua sản phẩm tại đây:
Giảm 28%

E-voucher tour 3 ngày 2 đêm,
vi vu khắp Hà Giang

Giá áp dụng đến 10/06/2022
6.990.000đ
5.050.000đ
Giá áp dụng đến 10/06/2022
Mua ngay
Bạn sẽ chuyển sang shop để mua hàng ...
Hình ảnh chuyến đi:

Địa điểm tiếp theo mà team “xê dịch” Hà Thành nên ghé khi đến Tây Bắc là Sa Pa, nằm ngay dưới dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Bạn có thể cùng gia đình và hội bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của những thửa ruộng vàng ươm, chinh phục nóc nhà Đông Nam Á hay hòa mình vào tiết trời se lạnh.

Đặc biệt, trong dịp siêu sale hè tới 10/6 lần này, Lazada mang đến deal E-voucher tour du lịch săn mây, ngắm tuyết Sa Pa, Cát Cát và Đỉnh Fansipan giảm sâu đến 30% chỉ còn 1,819 triệu đồng (giá gốc 2,59 triệu đồng). Chốt deal này từ nay đến hết ngày 10/6 để tận hưởng 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 3 sao. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức các bữa ăn đặc sản miền núi Tây Bắc, trải nghiệm đi cáp treo cao nhất lên thẳng đỉnh Fansipan.

Bạn có thể mua sản phẩm tại đây:
Giảm 30%

E-voucher tour du lịch săn mây, ngắm tuyết Sa Pa, Cát Cát và Đỉnh Fansipan

Giá áp dụng đến 10/06/2022
2.590.000đ
1.819.000đ
Giá áp dụng đến 10/06/2022
Mua ngay
Bạn sẽ chuyển sang shop để mua hàng ...
Hình ảnh chuyến đi:

Tận hưởng cảnh đẹp cùng
đường bờ biển trải dài với cát vàng, nắng hè

Đến với khu vực miền Trung nắng và gió, nếu thích cảm giác thả mình trong làn nước biển xanh trong, tận hưởng gió biển mát rượi với cát trắng và nắng vàng, Đà Nẵng sẽ là lựa chọn lý tưởng. Thành phố biển nằm ngay trung tâm của 3 di sản văn hóa thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Bạn có thể ghé vào phố cổ Hội An, đi tàu qua đèo Hải Vân đến Huế; vi vu Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà hay Ngũ Hành Sơn...

Trong hai ngày cuối siêu sale hè đến 10/6, Lazada đang ưu đãi trọn gói E-voucher gói vé máy bay kèm hai đêm nghỉ dưỡng tại Golden Bay Đà Nẵng 5 sao tại phòng deluxe chỉ 2,99 triệu đồng từ 9-10/6. Với ưu đãi này, bạn sẽ có chuyến du lịch sang trọng, đẳng cấp với dịch vụ và tiện ích hiện đại, xa hoa ngay giữa lòng thành phố Biển miền Trung.

Bạn có thể mua sản phẩm tại đây:
Giảm 6%

E-voucher gói vé máy bay kèm hai đêm nghỉ dưỡng tại Golden Bay Đà Nẵng 5 sao

Giá áp dụng đến 10/06/2022
3.190.000đ
2.990.000đ
Giá áp dụng đến 10/06/2022
Mua ngay
Bạn sẽ chuyển sang shop để mua hàng ...
Hình ảnh chuyến đi:

Nhắc đến du lịch biển, Nha Trang tiếp tục lọt top điểm đến thu hút nhất tại Việt Nam hè 2022. Nơi đây nổi tiếng với các hoạt động vui chơi trên biển và tour đến các đảo lân cận, thưởng thức hải sản tươi sống trên bờ biển hoang sơ. Ngoài ra, Vinpearl Nha Trang cũng là điểm đến đáng cân nhắc với loạt resort, biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp, tầm nhìn ôm trọn cảnh biển cùng các hoạt động giải trí dưới nước thú vị.

Đặc biệt, các cặp vợ chồng đang lên kế hoạch hâm nóng tình cảm có thể săn ngay E-voucher nghỉ dưỡng trọn gói 2 ngày 1 đêm cho hai người tại Vinpearl Nha Trang Bay. Bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ cao cấp với phòng Deluxe chuẩn 5 sao. Deal có giá chỉ 3,8 triệu đồng trên Lazada, áp dụng duy nhất từ 9-10/6. Đây là dịp cho bạn trải nghiệm các dịch vụ giải trí tại VinWonders và thưởng thức bữa sáng buffet tại khách sạn với mức giá ưu đãi "khủng".

Bạn có thể mua sản phẩm tại đây:
Giảm 21%

E-voucher nghỉ dưỡng trọn gói 2 ngày 1 đêm cho hai người tại Vinpearl Nha Trang Bay

Giá áp dụng đến 10/06/2022
4.800.000đ
3.800.000đ
Giá áp dụng đến 10/06/2022
Mua ngay
Bạn sẽ chuyển sang shop để mua hàng ...
Hình ảnh chuyến đi:

Vi vu đến “đảo ngọc” Phú Quốc

Hè này, bạn có thể thưởng cho bản thân chuyến nghỉ dưỡng tại đảo ngọc Phú Quốc. Khu vực Nam đảo nổi bật với chuỗi những resort, khách sạn sang trọng, cao cấp. Đặc biệt, bãi Sao ở phía Nam cũng lọt top những bãi biển đẹp nhất đảo ngọc với sóng yên, biển lặng, thích hợp chơi các môn thể thao dưới nước.

Nếu muốn tận hưởng view biển ngay khi thức dậy, bạn có thể săn ngay E-voucher nghỉ dưỡng giảm "khủng" chỉ 2,289 triệu đồng trên Lazada đến 10/6. Combo gồm 3 ngày 2 đêm tại resort 3 sao, phòng Bungalow hướng biển kèm buffet sáng mỗi ngày.

Bạn có thể mua sản phẩm tại đây:
Giảm 23%

E-voucher combo nghỉ dưỡng giá rẻ, resort 3 sao Phú Quốc

Giá áp dụng đến 10/06/2022
2.990.000đ
2.289.000đ
Giá áp dụng đến 10/06/2022
Mua ngay
Bạn sẽ chuyển sang shop để mua hàng ...
Hình ảnh chuyến đi:

Với loạt deal E-voucher nghỉ dưỡng trọn gói từ Bắc vào Nam, các tín đồ "xê dịch" hứa hẹn có chuyến đi đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè dịp hè này. Ngoài ra, còn hàng loạt deal nghỉ dưỡng khác dành cho bạn đang giảm sâu từ nay đến hết ngày 10/6 trên Lazada trong Lễ hội mua sắm “6.6 Hè tới, sale chơi tới”. Tranh thủ săn deal giá tốt, tha hồ tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp mà chẳng lo "đau ví".

Nội dung: Nguyệt Di

Thiết kế: Thái Hưng

Kỹ thuật: Quốc Tuấn

Lễ hội mua sắm "6.6 Hè tới, sale chơi tới" trên Lazada diễn ra từ ngày 6-10/6 với hàng triệu sản phẩm giảm đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng cùng ưu đãi miễn phí giao hàng 0 đồng trên toàn quốc.

Đặc biệt, xuyên suốt Lễ hội mua sắm 6/6 là hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí như: Đại nhạc hội "Lazada Supershow 6.6" với dàn sao đình đám cùng mưa voucher lên đến 6 tỷ đồng; LazGame "Gét-gô" càng chơi, càng trúng voucher; chuỗi chương trình livestream mua sắm diễn ra liên tục trên kênh LazLive với hàng loạt deal đồng giá 6.000 đồng, 66.000 đồng, 666.000 đồng. Tham khảo thêm ưu đãi lớn trong Lễ hội mua sắm "6.6 Hè tới, sale chơi tới" tại đây.