Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Hà Anh thấy cuộc đời mình in dấu trên Ngoisao.net

Từ lúc là siêu mẫu từ Anh về lập nghiệp, đến lúc lấy chồng, sinh con, nhiều khoảnh khắc cuộc sống của Hà Anh đều được Ngôi Sao phản ánh.

Thứ sáu, 19/4/2019, 00:05 (GMT+7)
Hà Anh chúc mừng sinh nhật báo ngoisao.net
 
 

Duy Khánh - Nhơn Trương

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Diễn viên: Việt Trinh

Việt Trinh xin chúc mừng Ngoisao.net tròn 15 tuổi. Mặc dù tuổi nhỏ nhưng nội lực quá mạnh, Ngoisao.net đã yêu thương và làm nhiều nghệ sĩ toả sáng. Tuổi mới Ngoisao.net hãy có thêm nhiều nội lực mới và thành công mới nha!

Diễn viên: NSƯT Kim Xuân

Ngoisao.net là một tờ báo mạng được nhiều văn nghệ sĩ quan tâm. 15 năm hiện diện chưa phải thời gian quá dài nhưng quãng thời gian này đủ để chứng minh rằng sự có mặt của Ngoisao.net là cần thiết đối với tất cả mọi người, là tờ báo giải trí, món ăn tinh thần của nhiều độc giả. Chúc báo Ngoisao.net sẽ là người bạn đồng hành của mọi lứa tuổi, chúc tờ báo luôn phát triển.

Chuyên gia trang điểm, Nhà thiết kế áo cưới: Vĩnh Thụy

Chúc mừng sinh nhật trang báo điện tử yêu thích nhất của Thuỵ. Rất nhiều năm được đồng hành cùng Ngoisao.net, Thuỵ trân trọng những bài báo mang tính thiết thực, giải trí cùng những thông tin xu hướng của quý báo. Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net, Thuỵ chúc quý báo luôn là trang báo giải trí tuyệt vời, chúc các anh chị nhà báo tại Ngoisao.net luôn có ngòi bút sắc bén và đem đến cho độc giả những bài báo thật chất lượng trên các chặng đường sắp tới.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz