về Ngôisao.net
Thứ hai, 2/1/2023, 00:01 (GMT+7)

Vẻ lém lỉnh của Hayden Gia Hưng nhà Trà My Idol

Nhóc tỳ Hayden Gia Hưng, con trai thứ hai của ca sĩ Trà My Idol, có ngoại hình mũm mĩm, biểu cảm ngộ nghĩnh nên được nhiều người yêu mến.

Hơn ba năm sau khi sinh con trai đầu lòng Harry Gia Hy, ca sĩ Trà My Idol muốn có con gái để gia đình 'đủ nếp đủ tẻ'. Bầu hơn hai tháng, cô siêu âm ra con gái, hai vợ chồng mở tiệc ăn mừng.

Nhưng trong lòng, giọng ca 'Cần lắm' có linh cảm em bé trong bụng không chắc là 'công chúa'. 'Có thể do đã bầu một lần, tôi có cảm giác thân thuộc', cô chia sẻ. Trong ảnh, Trà My Idol bên con trai lớn và chú cún cưng, lúc bầu con thứ hai.

Bầu hơn ba tháng, Trà My siêu âm mới biết em bé trong bụng là bé trai. So với lần mang thai đầu tiên, lần này cô nghén mệt hơn. Cứ đến chiều, cơ thể cô nóng lạnh thất thường như muốn đổ bệnh. Tình trạng này kéo dài đến gần ngày sinh. Vừa sinh con xong, cô bị cảm lạnh và tiêu chảy trong bệnh viện. Việc này làm sức khỏe cô về sau giảm sút nhiều.

Cậu nhóc thứ hai được Trà My Idol và ông xã gốc Hoa đặt tên Tô Gia Hưng, tên tiếng Anh là Hayden. Nhớ lại ngày đầu gặp con, nữ ca sĩ bật cười nói: 'Hưng bé tí, như da bọc xương. Hưng hồi đấy xấu nên bị mẹ đặt biệt danh là Xấu. Nhưng trộm vía sữa mẹ tốt nên chỉ sau một tháng, Hưng bụ bẫm hẳn'.

Ngày ấy, Trà My cố gắng cho Gia Hưng ăn sữa mẹ hoàn toàn. Một năm đầu, cô nuôi con khá vất vả vì hay bị tắc sữa. Hai, ba ngày, cô phải vào viện thông tia sữa một lần. Cu cậu ăn tốt, cứ ngủ dậy là ăn, ăn xong đi vệ sinh lại ăn tiếp. 'Mẹ cho Hưng ăn không lúc nào ngơi tay, vì Hưng đói là không ngủ được', cô kể.

Cậu nhóc 2,5 kg bé xíu trong lòng mẹ Trà My Idol nay đã là nhóc tỳ hơn ba tuổi mũm mĩm nặng 25 kg, cao 1,1 m.

Gia Hưng yêu thích ăn uống và đi chơi. Cu cậu ít ăn cơm, thích ăn vặt, đặc biệt là các món ngọt. Dáng vẻ tròn múp, cặp má phính của cậu bé khiến mọi người yêu thích. Trà My cho biết cô không lo con bị béo phì bởi Gia Hưng yêu thích vận động; thường xuyên đạp xe, bơi, chạy chơi.

Từ đợt giãn cách năm ngoái, Trà My Idol đăng nhiều hình ảnh, video hé lộ cuộc sống thường ngày của Gia Hưng. Tính cách dễ thương, biểu cảm lém lỉnh của bé thu hút nhiều người trên mạng xã hội.

Các bài đăng về Gia Hưng luôn chiếm lượng người xem, tương tác cao trên fanpage Trà My Idol, đưa cậu bé trở thành một hiện tượng mạng. Hiện tại, cậu nhóc có tên trong đề cử Hot kid của giải thưởng Ngôi sao của năm 2022.

Trà My Idol rất khéo bắt những khoảnh khắc tấu hài của con trai. Cô nhận ra Hayden mang đến niềm vui, sự giải trí cho mọi người. Một số khán giả thưởng đến sân chung cư nơi gia đình cô sống, tặng quà bánh cho cậu nhóc. 'Ngày xưa đi hát, tôi chưa bao giờ được fan đến tận nhà tặng quà. Mỗi ông Hưng này được', Trà My Idol nói đùa.

Gia Hưng nhảy nhót tưng bừng trong tiệc sinh nhật của anh trai Gia Hy.

Trà My Idol dự định cho Gia Hưng học piano và nấu ăn. Qua quan sát thường ngày, cô phát hiện cậu bé yêu thích ẩm thực, thích chế biến đồ ăn. Vài lần cho con thực hiện làm pizza, nước ép, cô thấy Hưng làm mọi thứ khá gọn gàng, có vẻ khéo tay. Cô đã mua một bộ đồ mini có thể nấu ăn thật cho bé thực hành. Cô sẽ cho con thử lần lượt từng năng khiếu để tìm ra thứ phù hợp nhất với bé.

Khóc là một 'đặc sản' của Hayden Gia Hưng. Cậu nhóc nhiều lần bị mẹ 'dìm hàng' bởi các bức ảnh, video òa khóc. Trà My cho biết phần nhiều những lúc như vậy là con ăn vạ, làm nũng. Cô không dỗ dành, để con khóc mệt sẽ tự nín. Những lúc bé bướng bỉnh, không nghe lời, thay vì quát mắng, cô không cho con chơi tiếp để bé tự nhận ra lỗi sai.

Điểm đáng yêu của Gia Hưng là rất ga-lăng với các bạn gái.

Đối lập với anh trai Gia Hy điềm đạm, hiền lành với phong thái của một tiểu mỹ nam, Gia Hưng không khác gì 'cây hài'. Trà My Idol cho biết Gia Hy đôi lúc tủi thân vì không được mọi người yêu thích nhiều như em. Cô thường xuyên tâm sự với con trai lớn, bù đắp cho con những lần đi dạo riêng với mẹ để bé không có cảm giác bị phân biệt đối xử.

Hai nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ rất yêu thương nhau.

Hai anh em Gia Hy - Gia Hưng phụ mẹ tặng quà từ thiện.

Hai con trai là gia tài lớn của Trà My Idol. Cô hạnh phúc vì các con được cộng đồng mạng yêu quý.

Phong Kiều
Ảnh: NVCC