Thể thao - Thứ bảy, 1/9/2018, 16:09 (GMT+7)

Văn Toàn, Anh Đức 'dọn cỗ' để Văn Quyết lập công

Việt Nam có bàn thắng gỡ 1-1 ở phút 27 khiến hàng thủ UAE ngỡ ngàng.

Phút 27 trận tranh HC đồng giữa Việt Nam - UAE, Văn Toàn có pha xử lý khéo léo, đưa bóng đi qua hai chân đối phương. 
Anh xâm nhập vòng cấm, chủ động xử lý kỹ thuật đi qua đối thủ Tây Á, vốn có thể hình cao lớn nhưng khả năng xoay trở chậm chạp.
Quan sát Anh Đức ở phía trong, Văn Toàn đưa bóng chính xác vào trong cho đồng đội dứt điểm. Lúc này, UAE dẫn 1-0 sau tình huống tỏa sáng của Alhashmi Ahmad.
Anh Đức chủ định đá bóng bằng chân trái vào góc xa khung thành UAE. Tuy nhiên, cú tiếp bóng không chính xác của tiền đạo Bình Dương vô tình thành đường kiến tạo hợp lý cho Văn Quyết đứng ở phía xa.
Văn Quyết lập công, ghi bàn thứ hai tại giải năm nay, gỡ hòa 1-1 cho Việt Nam.
Cầu thủ UAE cho rằng Việt Nam dính lỗi việt vị, phân trần với trọng tài. Pha quay chậm cho thấy bàn thắng của Văn Quyết hợp lệ.
Văn Quyết là trụ cột của Việt Nam tại giải năm nay. Kinh nghiệm và khả năng xử lý kỹ thuật của tiền đạo Hà Nội nhiều lần giúp đội bóng vượt khó. Ở trận gặp Hàn Quốc, Văn Quyết không đủ thể lực để đá từ đầu khiến Việt Nam gặp nhiều khó khăn.
Hiệp một kết thúc với tỷ số 1-1. Cơ hội mở ra cho cả hai đội trong 45 phút còn lại. Ở trận tranh HC đồng, không có hiệp phụ. Việt Nam và UAE bước vào đá 11m ngay nếu hòa trong 90 phút.
Văn Quyết gỡ hòa 1-1
 
 
Đánh giá phiên bản mới