về Ngôisao.net
Thứ hai, 7/11/2022, 07:33 (GMT+7)

Tuyệt chiêu ngồi khoe chân 'búp bê' của Thanh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng thường xuyên phô diễn đôi chân dài 1,12 m qua những tư thế ngồi khéo léo.

Thanh Hằng chú thích về khoảnh khắc ngồi vắt chân trong hậu trường show thời trang mới đây của nhà thiết kế Hà Duy: 'Mẹ kể: 'Ngày xưa tui nắn, bóp, kéo chân cô nên bây giờ mới ngon vậy đấy'. Ui cha, nghe cứ như thanh kẹo kéo ấy nhỉ'.

Tự hào về cặp chân dài 1,12 m thẳng tắp như búp bê, siêu mẫu thường xuyên ghi lại những tấm hình ngồi tạo dáng khoe lợi thế.

Với kiểu vắt chân quen thuộc của phái đẹp, Thanh Hằng khéo léo đặt hai ống chân song song nhau, đồng thời đưa về phía máy ảnh nhằm tăng hiệu ứng thị giác.

'Anh đọ chân với em sao?', người đẹp 39 tuổi trêu đùa đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc.

Thanh Hằng cũng có thói quen viết chú thích về những bức ảnh khoe chân với nội dung đầy tự tin như: 'Nghi án chân mỗi ngày dài thêm?'.

Cô khiến các fan thích thú khi 'lấy chân đo chiều cao cái bàn'.

Với dáng ngồi đẩy hông và co một chân lên, diễn viên 'Chị chị em em' còn tôn được đường cong cơ thể quyến rũ.

'Thiệt tình là mình không có nhu cầu đi so chân ai dài hơn luôn ấy, tại nó tự dài chứ biết gì đâu', Thanh Hằng chia sẻ với khán giả trên trang cá nhân.

Khi diện đồ năng động và mang giày bệt, cô vẫn khéo khai thác lợi thế bằng cách duỗi mũi chân thẳng xuống đất.

Với góc chụp từ trên cao, mỹ nhân 8X đưa thẳng một chân và co nhẹ bên còn lại, thay vì gập cả hai đầu gối như thông thường.

'Tuyệt chiêu' duỗi bàn chân được Thanh Hằng áp dụng với mọi kiểu trang phục cũng như giày dép, kể cả lúc mặc đồ bơi và để chân trần.

Zimi