về Ngôisao.net
Chủ nhật, 6/11/2022, 15:46 (GMT+7)

Thanh Hằng catwalk trong rừng thông

Siêu mẫu Thanh Hằng làm vedette cho bộ sưu tập 'Rainbow in the forest' của nhà thiết kế Hà Duy chiều 5/11.

Là gương mặt được mong chờ nhất tại show diễn, Thanh Hằng xuất hiện với chiếc áo trễ vai tạo nên từ những dải màu 7 sắc cầu vồng cùng chân váy highlow.

Thiết kế giúp siêu mẫu khoe đôi chân dài 1,12 m trên sàn catwalk phủ lá cây giữa rừng thông.

Siêu mẫu giữ thần thái lạnh lùng cùng những sải bước tự tin, thành công chinh phục sàn catwalk hơi dốc, trơn và dễ trượt do phủ nhiều lá khô. Cô thậm chí còn tận dụng gốc cây thông nằm trên đường băng để tạo dáng, khiến tất cả các khách mời vỗ tay tán thưởng.

Thanh Hằng chia sẻ vì quý mến NTK Hà Duy nên dù đang thực hiện dự án phim điện ảnh riêng, cô vẫn sắp xếp bay ra Hà Nội để ủng hộ anh.

Cô thức dậy và make-up từ 4 giờ sáng, sau đó đáp chuyến bay sớm để di chuyển đến Hà Nội, tiếp tục ngồi ô tô về Đại Lải (Vĩnh Phúc) cho kịp khớp sân khấu vào buổi tổng duyệt lúc trưa. Sau khi hoàn thành vai trò vedette, Thanh Hằng nhanh chóng trở lại Sài Gòn tiếp tục lịch quay phim.

Vợ chồng diễn viên Bình An - Phương Nga lần đầu xuất hiện tại một show thời trang với vai trò first face sau đám cưới hoành tráng hồi tháng 10. Thời còn hẹn hò, họ từng diễn áo dài cho Hà Duy tại Huế.

Siêu mẫu Hạ Vy sải bước sải mạnh mẽ khi trình diễn bộ jumsuit trễ vai chất liệu nhung đá cầu kỳ.

Mẫu khuyết tay Hà Phương trình diễn một thiết kế chất liệu voan nữ tính với điểm nhấn là hoa 3D to bản đính ở hai bên cầu vai.

Bộ sưu tập gồm 40 thiết kế, có sự biến đổi màu sắc liên tục từ gam nóng đến gam lạnh, từ tông trầm đến tông nổi bật như hồng, cam, xanh neon...

Những bộ trang phục màu nổi, kích thích thị giác được chú ý hơn cả.

Hà Duy cho biết nguồn cảm hứng sáng tạo của anh đến từ những cảm xúc từ khi làm bố. Sự xuất hiện của con trai Minh Nhật khiến cuộc sống của anh trong hơn năm qua có nhiều màu sắc mới mẻ và thay đổi từ lối sống đến cách suy nghĩ và mục tiêu cuộc đời. Anh ví con trai như chiếc cầu vồng sau cơn mưa, tưới mát tâm hồn, cuộc sống của anh.

Ở một góc độ khác, hình ảnh chiếc cầu vồng cũng được Hà Duy ẩn ý nói về vẻ đẹp chín muồi của người phụ nữ trưởng thành.

Với nhà thiết kế sinh năm 1987, phụ nữ dù có vóc dáng không cân đối, mập mạp, thậm chí khiếm khuyết trên cơ thể… cũng đều mang vẻ đẹp độc bản. Từ khi bước chân vào làng thời trang, anh luôn đề cao tôn vinh nét đẹp của phụ nữ thông qua mỗi trang phục dạ hội lộng lẫy.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An