về Ngôisao.net
Thứ ba, 1/11/2022, 09:40 (GMT+7)

Phan Minh Huyền chăm diện đầm khoe ngực đầy

Diễn viên Phan Minh Huyền liên tục chọn đầm khoe ngực đầy gợi cảm mỗi lần đi sự kiện hoặc vui chơi với bạn bè.

Phan Minh Huyền trở thành tâm điểm chú ý tại một sự kiện cuối tuần qua với chiếc váy cúp ngực tôn vòng một đầy đặn màu trắng.

Thiết kế đơn sắc mang hơi hướng cổ điển, tối giản nhưng vẫn khiến người đẹp trở nên nổi bật với phần ngực lấy cảm hứng từ áo corset, giúp vòng một thêm cao và đầy hơn. Chiếc áo khoác lửng cũng khéo léo khoe vòng eo nhỏ nhắn đồng thời tôn vẻ điệu đà.

Cô kết hợp trang phục với tóc búi thấp và trang sức ngọc trai để hoàn thiện phong cách cổ điển.

Thiết kế đuôi cá khiến những bước chân của nữ diễn viên 'Thương ngày nắng về' thêm uyển chuyển.

Khi cùng Đình Tú dự show 'Yên' của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa ở phố cổ Hà Nội, Phan Minh Huyền cũng chọn một thiết kế khoe vòng một nảy nở.

Thiết kế cổ yếm cách điệu tạo khoảng hở phóng khoáng phía sau, để lộ chân ngực phía trước giúp nữ diễn viên phô diễn tấm lưng trần và vòng một đầy đặn.

Phan Minh Huyền có chiều cao 1,64 m, cân nặng 48 kg cùng số đo ba vòng 80-58-88 cm. Nhờ chăm chỉ luyện tập và áp dụng chế độ ăn uống healthy từ nhiều năm nay, cô tự tin chinh phục mọi loại trang phục và ngày càng gợi cảm.

Khi tham dự tiệc sinh nhật của MC Thái Dũng, nữ diễn viên cũng chọn một chiếc đầm quây trễ nải.

Phan Minh Huyền sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu ở Hà Nội. Trước 'Thương ngày nắng về', Phan Minh Huyền tham gia các phim: 'Bộ tứ 10A8', 'Bí mật của Eva', 'Ba đám cưới một đời chồng', 'Ngược chiều nước mắt'...

Ảnh: NVCC

Nguyên An