Thương trường - Thứ ba, 1/8/2023, 09:00 (GMT+7)

Mỗi sự đổi mới về công nghệ trên từng thế hệ Oppo Reno không chỉ là màn trình diễn hiệu năng, ở đó còn gửi gắm hành trình bền bỉ lắng nghe người dùng, tinh thần của sự sáng tạo và luôn làm mới mình. "Với Reno Series hay Oppo nói chung, con người và sự tử tế luôn nằm ở trung tâm của hành trình đổi mới để mang đến một cuộc sống ý nghĩa, đáng để trải nghiệm hơn", đại diện hãng cho biết.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ giữa tháng 6/2019, Reno 10x Zoom với camera selfie pop-up "vây cá mập" - được xem là "độc nhất" trên thị trường tại thời điểm đó. Đây còn là smartphone đầu tiên hỗ trợ mạng di động 5G tại Việt Nam. Khi 4G còn chưa thật sự phổ biến, Reno 10x Zoom đã tiên phong cho phép người tiếp cận những trải nghiệm 5G nhanh chóng và xuyên suốt hơn.

Chỉ 4 tháng sau, thương hiệu trình làng bộ đôi Reno2 và Reno2 F mang nhiều cải tiến cả về thiết kế, hiệu năng lẫn thời lượng pin. Trong đó, Reno2 F trở thành "Điện thoại tốt nhất cho giới trẻ" tại lễ trao giải Tech Awards 2019 với thiết kế được hoàn thiện bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 cùng cụm camera ấn tượng và đa nhiệm. Đây cũng là đại diện chiếm gần 50% thị phần trong phân khúc smartphone 7-10 triệu đồng vào tháng 11/2019, theo số liệu thống kê của một hãng nghiên cứu thị trường Đức.

Reno2 F đạt giải "Điện thoại tốt nhất cho giới trẻ" tại lễ trao giải Tech Awards 2019.

Ngay từ những thế hệ đầu tiên, Oppo đã định hình Reno Series là dòng smartphone thể hiện tinh thần sáng tạo, thông qua những tính năng cao cấp trong tầm giá để người dùng thụ hưởng giá trị gia tăng. Càng về sau, Reno càng thể hiện rõ, mọi công nghệ và đổi mới của hãng đều tích hợp, phát triển dựa trên chính sự thấu hiểu người dùng. Cuộc đua của phân khúc tầm trung - cận cao cấp, vì thế, cũng trở nên thú vị và sôi động hơn, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn.

Reno7 Series khuyến khích sáng tạo cho người trẻ, vượt qua những giới hạn công nghệ để trở thành bản thể cá tính độc đáo.

Năm 2022, hãng tham gia vào phân khúc cận cao cấp (10-15 triệu đồng) với Reno7 Series 5G. Ngày đầu mở bán, hãng ghi nhận 33.000 đơn đặt cọc trước, tạo nên dấu mốc kỷ lục cho Oppo và Reno. Reno7 Series 5G mang đến loạt tính năng cao cấp trên một smartphone tầm trung: từ thiết kế mặt lưng kính mờ Glow đến cụm camera "chuyên gia chân dung", bộ lọc màu bằng AI, chân dung bokeh flare, selfie HDR, video hỗ trợ làm đẹp, quay ban đêm, Live HDR, video hiển thị kép...

"Đây là mẫu smartphone trao quyền sáng tạo cho cho người trẻ, bất chấp mọi điều kiện ánh sáng. Với Reno, những giới hạn công nghệ và mức giá được xoá bỏ, để người dùng trẻ Việt dễ dàng tiếp cận với mẫu smartphone nhiều tính năng cao cấp, tạo cảm hứng, bệ phóng cho những bản thể cá tính đặc sắc", đại diện hãng phân tích.

Cuối năm 2022, Reno8 Series trình làng với loạt thông số: camera chân dung 108 megapixel đầu tiên, màn hình cong 3D ấn với tần số quét 120 Hz. Điểm nổi bật của Reno8 T Series nằm ở mức giá dễ tiếp cận, từ 8,49 triệu đồng thời điểm ra mắt với nhiều tính năng, thiết kế flagship.

Theo đại diện đơn vị, Reno8 T Series như món quà mà hãng dành cho thị trường và người dùng Việt, tạo nên cú hích giữa mùa thấp điểm, mang đến tính năng cao cấp cho smartphone dưới 10 triệu đồng.

Xuyên suốt bốn năm phát triển tại Việt Nam, Reno Series không phải là công cụ để Oppo trình diễn công nghệ. Thay vào đó, tất cả công nghệ tích hợp và phát triển trên từng thế hệ đều thể hiện mong muốn trao quyền, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho người dùng. Ở đó, công nghệ chính là cầu nối để người dùng lưu giữ cảm xúc cũng như mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Reno8 T 5G có nhiều tiêu chuẩn cao cấp cho smartphone phân khúc dưới 10 triệu đồng.

Oppo không chọn trở thành hãng công nghệ đầu tiên hay lớn nhất. Hãng mang triết lý "Công nghệ vì con người - Tử tế vì thế giới" để tạo ra hành trình khác biệt. Năm 2020 đánh dấu một năm đáng nhớ với đơn vị khi ra mắt liên tục hai thế hệ Reno3 và Reno 4 với những câu chuyện được kể đầy cảm xúc.

Reno3 nêu câu chuyện riêng biệt, là sự thấu hiểu về phong cách cá nhân của chính mình, truyền tải qua bộ ốp lưng thời trang phiên bản giới hạn thiết kế bởi Prof. Jimmy Choo, OBE. Còn trên Reno4 thông điệp chính là "cảm ơn làm đầu hành trình mới". Trong buổi ra mắt sản phẩm Reno4, hãng đã dành lời cảm ơn đến tất cả người dùng và tuyến đầu chống dịch, những người đang từng ngày nuôi dưỡng sự tích cực, lạc quan, kiên quyết không bỏ cuộc, để cùng nhau làm nên những kỳ tích.

Reno3 và bộ ốp lưng thời trang phiên bản giới hạn thiết kế bởi Prof. Jimmy Choo, OBE, với hoạ tiết hoa sen được biến tấu dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Tiếp tục mở ra một chương mới với những điều tích cực, Reno5 đồng hành cùng Wechoice Awards 2020 tôn vinh những nhân vật truyền cảm hứng. Qua ống kính của Reno5, những câu chuyện phi thường của mọi người bình thường được khắc hoạ đầy xúc động; tôn vinh lòng nhân ái và một Việt Nam diệu kỳ.

Bức tranh của 2021 vẫn còn trong ký ức mỗi người Việt với đường phố lặng im, giãn cách và đại dịch. Nhưng trong những khó khăn đó, hãng viết tiếp hành trình tử tế bằng việc đồng hành cùng Quỹ Hy Vọng. Theo đó, với mỗi máy dòng Reno6 bán ra từ tháng 7 đến tháng 12/2021, Oppo sẽ trích 10.000 đồng để ủng hộ gây quỹ hỗ trợ y tế và cải thiện hạ tầng giáo dục.

Oppo đóng góp cho Quỹ Hy Vọng, sử dụng cho hai mục đích cấp thiết và lâu dài là y tế và giáo dục.

Khi những khó khăn vừa vơi bớt, Oppo dùng hình ảnh Reno8 để mang đến liều thuốc tinh thần cho những người trẻ, đừng bỏ quên ước mơ của chính mình. Chiến dịch ra mắt Reno8 đến từng ngõ ngách với thông điệp nhắc nhở mỗi người hãy trân trọng khoảng thời gian sau 20h tối, để yêu thương bản thân, theo đuổi những ước mơ của riêng mình.

Oppo mang đến hành trình cảm xúc, nhân ái thông qua công nghệ và các hoạt động ý nghĩa tại Việt Nam.
 
 
Oppo mang đến hành trình cảm xúc, nhân ái thông qua công nghệ và các hoạt động ý nghĩa tại Việt Nam.

Cuối năm 2022, trong chiến dịch "Vì cảm xúc mới là điều quan trọng", qua lăng kính của Reno8 Series hãng gửi gắm sự nâng niu những nỗ lực và điều tử tế trao đi trong năm nhiều biến động cùng niềm tin vào tương lai tích cực hơn.

"Reno Series mang đến cho người dùng Việt Nam nhiều hơn giá trị về một chiếc smartphone. Với từng thế hệ, chúng toi cũng vẽ nên chân dung của chính mình tại thị trường Việt: một hãng công nghệ nâng niu cuộc sống, cảm xúc và không ngừng mang đến hành trình ý nghĩa đầy cảm hứng cho người dùng", đại diện công ty nhấn mạnh.

Reno8 Series mang đến thông điệp "Vì cảm xúc mới là điều quan trọng".

Năm nay, Reno thế hệ 10 cũng tiếp bước hành trình đó, khiến nhiều người tò mò về thông điệp tiếp theo mà hãng lựa chọn.

Thế hệ Reno10 được kỳ vọng mang đến chiếc điện thoại tốt nhất cho phân khúc cận cao cấp với những tính năng flagship như tính năng "Pro-Portrait" (chế độ Chân dung chuyên nghiệp), pin dung lượng lớn siêu sạc nhanh SUPERVOOC độc quyền, màn hình AMOLED lớn 6,7 inch, độ phân giải Full HD+ với tần số quét 120 Hz.

Reno10 Series sắp ra mắt vào 2/8 tới sẽ là bước tiến đáng chờ đợi, với khả năng chụp chân dung hoàn hảo nhất trong lịch sử của hãng.

Nội dung: Minh Tú - Thiết kế: Thái Hưng

Reno10 Series sắp ra mắt là chuyên gia chân dung thế hệ thứ 10, dự kiến trình làng với ba phiên bản, bao gồm: Reno10, Reno10 Pro và Reno10 Pro Plus.

Reno10 Series tích hợp camera chân dung tele 32 megapixel, chế độ Chân dung Chuyên nghiệp, siêu sạc nhanh SuperVOOC 67W cùng loạt cải tiến hiệu năng mạnh mẽ. Độc giả xem thêm chi tiết tại đây.

Đánh giá phiên bản mới