về Ngôisao.net
Thứ hai, 21/11/2022, 07:52 (GMT+7)

'O Sen' Ngọc Mai: 'Tôi không có bầu'

TP HCMTại họp báo chiều 20/11, ca sĩ Ngọc Mai - quán quân 'The Masked Singer' mùa đầu tiên - phủ nhận thông tin cô đang mang bầu lần thứ ba.

Một ngày sau khi đăng quang 'The Masked Singer' ('Ca sĩ mặt nạ'), Ngọc Mai tổ chức họp báo chia sẻ cảm xúc sau hành trình dài tham gia gameshow, cùng kế hoạch trở lại sân khấu trong thời gian tới. Cuộc thi khép lại nhưng nữ ca sĩ vẫn được yêu mến gọi là O Sen - nhân vật biểu tượng của cô trong chương trình.

Sau đêm chung kết 'The Masked Singer' hôm 19/11, nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp - ông xã của Ngọc Mai - tiết lộ cô đang mang thai con thứ ba. Nhưng tại họp báo, nữ ca sĩ phủ nhận chuyện này.

Cô chia sẻ bằng giọng hài hước: 'Sau đêm thi, các bạn trong êkíp The Masked Singer dẫn tôi đi nhẹ nhàng, hai, ba người đỡ tôi. Tôi lấy làm lạ, hỏi ra thì các bạn bảo 'Chị đang có bầu'. Sự thật là tôi không có em bé. Tôi chưa kịp hát gì, anh Nghiệp đã bắt tôi đẻ. Quốc Nghiệp đừng 'mồi' nhé Quốc Nghiệp. Em không thể mới tỏa sáng một lần đã về nhà nấu cơm'.

Quốc Nghiệp có mặt từ sớm, phụ vợ tiếp khách. Trong buổi họp báo, anh ngồi bên dưới vừa trông các con, vừa chăm chú lắng nghe các phần trò chuyện của bà xã.

Ở họp báo, Quốc Nghiệp nhiều lần thơm má, hôn môi vợ. Anh kể mỗi sáng trước khi rời nhà đi làm, vợ chồng anh luôn dành cho nhau những nụ hôn. Thói quen này giúp họ gắn kết và không thể giận nhau.

Bố mẹ ruột của Ngọc Mai từ quê nhà Quảng Trị vào xem con gái thi chung kết 'The Masked Singer' và tổ chức họp báo. Tại sự kiện, nữ ca sĩ mời bố hát chung một ca khúc, khoe với mọi người giọng hát tốt của bố. Ngọc Mai gọi bố mẹ là vị cứu tinh - hai người giúp cô trông con trong mấy ngày cô bận rộn tập chương trình và thi chung kết đến 2-3h sáng mới về tới nhà.

Ngọc Mai cũng tri ân bố mẹ chồng ủng hộ sự nghiệp âm nhạc của cô. Cô nhớ những ngày cô ôm bụng bầu đi hát phòng trà, mẹ chồng luôn theo sát chăm sóc. Thời gian cô ở cữ, mẹ chồng lo cơm nước đầy đủ rồi kéo ròng rọc chuyển đồ ăn lên phòng cho cô, bởi bà mắc bệnh tim, không thể đi thang bộ.

Bố mẹ hai bên mừng rỡ cho thành tích của Ngọc Mai. Nữ ca sĩ gọi đây là ngày sum họp của gia đình. Riêng vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng đang bận việc ở nước ngoài, không thể tới được.

Con trai và con gái có mặt trong họp báo của Ngọc Mai. Quốc Nghiệp cho biết hai nhóc tỳ thừa hưởng năng khiếu ca hát của mẹ và thuộc tất cả ca khúc mẹ hát trong 'The Masked Singer'. Sau họp báo, Ngọc Mai tung ra ca khúc mới và ấp ủ kế hoạch quay lại ca hát.

Bộ đôi diễn viên Dược Sĩ Tiến (trái) - Huỳnh Hữu Tài đến chúc mừng Ngọc Mai. Trong phim 'Hạnh phúc máu' sắp chiếu rạp do Dược Sĩ Tiến đầu tư và Huỳnh Hữu Tài đóng chính, Ngọc Mai cũng góp mặt.

Ngọc Mai hội ngộ ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Á hậu Thúy Vân mừng cho thành công của Ngọc Mai.

Phong Kiều