Cưới - Thứ tư, 20/10/2021, 19:01 (GMT+7)

Những chi tiết ấn tượng trong hôn lễ 2 triệu USD của con gái Bill Gates

Hôn lễ của con gái Bill Gates tổ chức ở bất động sản 16 triệu USD, bố mẹ đi chuyên cơ tới, 300 khách phải xét nghiệm Covid-19...

Bố mẹ đi chuyên cơ tới chuẩn bị đám cưới con

Tỷ phú Bill Gates (giữa) cùng một số người bạn ở sân bay New York hôm 14/10. Ảnh: SplashNews

Trước thềm đám cưới của con gái Jennifer Gates, nhà đồng sáng lập Microsoft - tỷ phú Bill Gates, 65 tuổi đã đáp chuyên cơ ở sân bay New York hôm 14/10. Trước đó bốn ngày, vợ cũ Bill Gates - bà Melinda - cũng đi chuyên cơ tới New York để chuẩn bị cho đám cưới và là nguồn hỗ trợ lớn cho con gái, theo People. Bà còn tranh thủ cùng con đi mua sắm, làm đẹp chuẩn bị cho tiệc cưới.

Địa điểm cưới 16 triệu USD

Ảnh: NY Post

Cô dâu Jennifer Gates và hôn phu Nayel Nassar đã tổ chức lễ cưới theo cả phong cách Hồi giáo và truyền thống ở trang trại ngựa diện tích hơn 50 ha, trị giá 16 triệu USD tại North Salem, quận Westchester, New York. Tỷ phú Bill Gates tặng bất động sản này cho con gái vào năm 2018 để mừng cô tốt nghiệp Đại học Stanford. Trang trại gồm một biệt thự, trại ngựa và sân cưỡi ngựa, phục vụ đam mê của Jennifer.

Để có lễ đường cưới trong mơ, đội ngũ thi công đã mất khoảng hai tuần để lắp ráp khung sân khấu hình bán nguyệt, những gian nhà lớn bằng kính trong suốt ngoài trời, biến trang trại trở thành nơi tổ chức tiệc cưới sang trọng. Cô dâu, chú rể đã cử nhân viên mang những món quà là rượu vang hảo hạng và phiếu quà tặng nhà hàng đến từng nhà hàng xóm để cảm ơn cũng như xin lỗi vì quá trình thi công tạo nhiều tiếng ồn.

Hai váy cưới xa xỉ từ nhà mốt Vera Wang

Ảnh: Vogue Allan Zepeda

Trong ngày vui, cô dâu diện hai váy cưới thiết kế riêng bởi Vera Wang, thuộc dòng Haute Couture, theo tờ Vogue. Váy cho lễ cưới ngoài trời là đầm chữ A hạ eo, phần trên dài tay làm từ ren macrame thủ công của Pháp, thêu họa tiết bằng tay, chân váy vải tulle của Italy, thêu ren và đính kim sa. Phụ kiện mạng che mặt làm bằng vải tuyn màu trắng ngà của Italy, được trang trí bằng ren macrame Pháp.

Ảnh: Vogue Allan Zepeda

Với sáng tạo của Vera Wang, ái nữ nhà Bill Gates nói trên Vogue: "Vera và nhóm của cô ấy thật tuyệt vời khi biến chiếc váy trong mơ của tôi thành hiện thực. Cô ấy là một biểu tượng trong ngành công nghiệp thời trang và là người tiên phong theo đuổi nghề thiết kế ở tuổi không còn trẻ. Ngay từ lần gặp đầu tiên, tôi biết rằng mình đã lựa chọn sáng suốt".

Với trang phục này, Jennifer chọn kiểu tóc buộc nửa và tạo điểm nhấn với đôi hoa tai đơn giản.

Chú rể Nayel Nassar diện bộ lễ phục của Giorgio Armani phong cách cổ điển gắn chùm hoa linh lan đồng điệu với bó hoa cầm tay của cô dâu.

Bánh cưới sáu tầng trong hôn lễ là sản phẩm của Sylvia Weinstock thuộc Laduree Creation. Ảnh: Vogue Allan Zepeda

Trong buổi tiệc chiêu đãi diễn ra sau đó, Jennifer mặc váy cưới hai dây trumpet màu kem, cổ vuông được lót bằng vải tuyn màu nude, đắp ren macrame Pháp đính thủ công trên thân và hai dây váy.

Theo NY Post, tiệc chiêu đãi còn có sự góp mặt của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu - Coldplay và nhạc sĩ nhạc dân gian Harry Hudson biểu diễn.

300 khách mời phải test Covid-19

Đám cưới của cặp rich kid với 300 khách mời, trong số đó có Georgina Bloomberg - con gái thứ hai của cựu Thị trưởng thành phố New York (ông trùm truyền thông Michael Bloomberg).

Theo Vogue, Jennifer đã yêu cầu toàn bộ khách mời phải tiêm vaccine và xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo an toàn. "Chúng tôi đưa ra quyết định toàn bộ khách phải được tiêm phòng đầy đủ, cho kết quả âm tính trước khi đến dự. Chúng tôi còn chuẩn bị sẵn khẩu trang. Thật may mắn khi được gặp những người yêu thương một cách an toàn. Chúng tôi biết có nhiều người khác không được may mắn như vậy, đặc biệt khi dịch bệnh vẫn tiếp tục tàn phá nhiều nơi ở Mỹ và khắp thế giới", cô nói.

Với các chi tiết ấn tượng của đám cưới, tờ NY Post ước tính tổng chi phí đám cưới con gái Bill Gates khoảng 2 triệu USD (hơn 45,5 tỷ đồng).

Hằng Trần (Theo Vogue, NY Post)

Đánh giá phiên bản mới