về Ngôisao.net
Thứ ba, 1/11/2022, 21:18 (GMT+7)

Nhà chồng đi 6 xe Jeep tới hỏi cưới Lê Âu Ngân Anh

TP HCMGia đình MC Phan Tô Ny đi 6 xe Jeep, mang sính lễ tới hỏi cưới hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, sáng 1/11.

Từ 9h, chú rể Phan Tô Ny ở nhà riêng dẫn đầu dàn bê tráp gồm 6 xe Jeep, di chuyển tới nhà cô dâu Lê Âu Ngân Anh làm đám hỏi.

Phan Tô Ny mặc áo dài cách tân màu trắng, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Hôn phu hoa hậu sinh năm 1990, hơn cô 5 tuổi, hiện là biên tập viên, MC tại Đài truyền hình TP HCM và giữ vị trí giám đốc một công ty truyền thông. Anh là đạo diễn, tổ chức sản xuất, người sáng tạo format nhiều chương trình như Quyền năng phái đẹp, Góc khuất hôn nhân, Con nhà người ta, Đẳng cấp quý cô, Góc nhìn, Bản tin sáng, 60 giây...

Để được vào nhà gái, Phan Tô Ny và dàn phù rể phải thực hiện một số thử thách do Ngân Anh cùng dàn phù dâu đặt ra.

Ở thách thách đầu, Ngân Anh và dàn phù dâu cùng in son môi lên giấy. Nhiệm vụ của chú rể là phải tìm được môi cô dâu. Tuy nhiên, sau hai lần đoán, Tô Ny không thể tìm ra tờ giấy in son môi vợ. Với thử thách thứ hai, chú rể phải trả lời những câu hỏi liên quan đến sở thích, kỷ niệm của anh và vợ.

Chơi hỏng ở các thử thách, Tô Ny và dàn phù rể bị phạt uống nước có vị chua, cay, mặn, ngọt. Màn thử thách này mang lại nhiều tiếng cười ở đầu buổi lễ.

Sau phần thử thách dành cho nhà trai, Ngân Anh cùng Tô Ny thực hiện nghi thức bái gia tiên. Sau đó, họ nắm tay nhau chào quan khách và gửi lời cảm ơn bạn bè, người thân đã đến chung vui.

Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm, riêng tư với sự góp mặt của hai bên gia đình cùng dàn dâu phụ, rể phụ. Bố mẹ và người thân hai bên dành những lời chúc phúc cho cặp uyên ương.

Ngân Anh mặc áo dài truyền thống do Hà Cúc thiết kế riêng. Cô quen chồng sắp cưới trong một lớp học MC hai năm trước, trong đó Tô Ny là thầy giáo còn Ngân Anh là học trò. Sau thời gian tìm hiểu, họ nảy sinh tình cảm do có chung quan điểm sống. Mối quan hệ của họ được gia đình hai bên ủng hộ.

Đôi trẻ khóa môi tình tứ. Ngân Anh thường gọi Tô Ny là 'người chồng mập'. Hoa hậu cho biết cô có cảm giác bình yên, thoải mái mỗi khi bên cạnh ông xã. Sau hai năm tìm hiểu, hẹn hò, cả hai quyết định kết hôn vì cảm nhận đây là lúc 'đúng người, đúng thời điểm'.

Dàn phù dâu, phù rể của Ngân Anh - Tô Ny gồm: diễn viên Hoàng Trung, Hữu Thanh Tùng, ca sĩ Cody, rapper Phạm Duy, á hậu Diệu Thùy, Thanh Ngân...

Ngân Anh cho biết ngày 18/11, cô và chồng sẽ làm tiệc báo hỷ tại TP HCM, mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tới dự. Vì muốn ngày trọng đại của mình diễn ra trong sự riêng tư, cô xin lỗi phóng viên vì không thể hỗ trợ tác nghiệp. 'Thời gian này, tôi và chồng vừa lo cưới, thêm việc giảng dạy ở trường và kinh doanh nên rất bận. Tôi tính sẵn nhiều ý tưởng trang trí cho đám cưới, cảm giác hồi hộp, mừng lắm', cô tâm sự.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, là á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Người đẹp tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford, Anh. Cô hiện là Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen, thỉnh thoảng làm MC truyền hình. Bên cạnh đó, cô làm quản lý dự án cho một công ty tư vấn tài chính và đầu tư đa ngành.

Nhà của Ngân Anh được trang trí từ sớm chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. Cô đặt 2.000 bông hoa tươi gồm hồng mondial, hồng kem pastel, hồng cam shimmer, hồng xám westminter...

Thiên Anh
Ảnh: HayDay