về Ngôisao.net
Thứ ba, 1/11/2022, 11:00 (GMT+7)

Ngọc Châu 'lột xác' với loạt đầm xẻ chạm hông

Hoa hậu Ngọc Châu trông khác lạ với tạo hình minh tinh Hollywood thập niên 1990 khi diện đầm xẻ hết cỡ của Chung Thanh Phong.

Trong bộ ảnh mới, Ngọc Châu bắt tay nhà thiết kế Chung Thanh Phong và nhiếp ảnh gia, chuyên gia trang điểm Tee Le, xây dựng phong cách nữ minh tinh thập niên 1990 với lối trang điểm màu nude sang trọng và thời thượng.

Hoa hậu lột xác với mái tóc tém cùng những bộ đầm dạ hội tôn hình thể, giúp cô toát lên vẻ cá tính, phóng khoáng.

Người đẹp sinh năm 1994 khoe dáng trong những bộ đầm cut-out màu trắng, ánh kim và đen.

Hơn một năm qua, cut-out là xu hướng thống trị thế giới, xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn lớn nhỏ hay trong tủ đồ của các fashionista đình đám.

Phong cách cut-out của Chung Thanh Phong gồm các thiết kế với những đường cắt táo bạo, được xử lý khéo léo để giữ được sự tinh tế.

Nhà thiết kế sử dụng kỹ thuật draping và những chi tiết đính kết do những người thợ lành nghề tạo nên. Mẫu đầm thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2022 sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Việc xử lý chất liệu lụa satin, metallic cao cấp nhập khẩu giúp các bộ đầm thêm sang trọng.

Để tạo nên sự mới mẻ, dung hòa được tính cổ điển và nét hiện đại, Chung Thanh Phong mix-match những chiếc áo khoác da oversized hoặc áo khoác lông nhân tạo.

Ngọc Châu tạo dáng sáng tạo, tôn triệt để vẻ gợi cảm của những bộ đầm cùng hình thể ngày càng nóng bỏng, săn chắc.

Chung Thanh Phong phát huy đặc trưng trong thiết kế với mẫu đầm xám ánh bạc, dựng phom corset tôn eo người mặc.

Thời gian qua, Ngọc Châu tập trung hoàn thiện nhan sắc và các kỹ năng trước khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2022. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tích cực thử nghiệm nhiều phong cách mới mẻ.

Chung Thanh Phong sinh năm 1988 tại Đà Nẵng, là một trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của thế hệ 9X. Năm 2013, anh tạo dấu ấn khi ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Từ năm 2014 đến nay, Chung Thanh Phong đầu tư thực hiện các show cá nhân, truyền tải thông điệp nữ quyền xuyên suốt các bộ sưu tập. Ngoài đầm dạ hội và cocktail, Chung Thanh Phong còn được biết đến với nhà mốt váy cưới được nhiều ngôi sao lựa chọn như Minh Hằng, Nhã Phương, Hari Won, Đông Nhi, Bảo Thy, Đàm Thu Trang...

Trang Shaelyn