về Ngôisao.net
Chủ nhật, 6/11/2022, 10:52 (GMT+7)

Mỹ Tâm khóc trên vai Hà Anh Tuấn

Hà NộiMỹ Tâm gục lên vai Hà Anh Tuấn và khóc vì quá hạnh phúc trong liveshow 'Tri Âm' tối 5/11.

Hà Anh Tuấn là khách mời xuất hiện cuối cùng trong liveshow của Mỹ Tâm. Họ lần đầu hòa giọng 'Chuyện như chưa bắt đầu' và cho biết đặc biệt dành màn song ca này cho 'Tri Âm' Hà Nội. Họ còn cùng hát 'Đúng cũng thành sai'.

Sau phần hát, Hà Anh Tuấn hỏi Mỹ Tâm 'Hạnh phúc không?'. Nữ ca sĩ ngượng nghịu gật đầu và nói cô đang cố gồng để không khóc vì xúc động. Tuy nhiên, câu hỏi của nam ca sĩ khiến cô không thể kiềm chế. Ôm chặt lấy Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm gục lên vai anh một lúc lâu để... khóc. Nam ca sĩ cũng hạnh phúc lây với Mỹ Tâm khi chứng kiến hơn 30 nghìn khán giả không ngừng hô tên cô.

Mỹ Tâm còn nhiều khoảnh khắc xúc động khác trong chương trình. Cuối liveshow, khi gần nửa đêm và đã hát hơn 30 ca khúc, cô quỳ gối cảm ơn khán giả.

Nữ ca sĩ nói đây là giấc mơ đẹp nhất cuộc đời mình. Sau lần lỡ hẹn, phải trì hoãn vì dịch Covid-19, cô từng nghĩ mình không thể làm được 'Tri Âm' ở Hà Nội. Thế nhưng, 15 nghìn khán giả đã giữ vé suốt hơn một năm. Đó cũng là lý do để cô quyết tâm làm bằng được liveshớ với quy mô chưa từng có.

Trước show diễn, Mỹ Tâm rất lo lắng. Khi hát bài cuối cùng và quỳ gối cảm ơn 30 nghìn khán giả, cô mới cảm thấy giấc mơ của mình thành hiện thực và đó là giấc mơ đẹp nhất cô từng có.

Đêm nhạc chung concept với 'Tri Âm' diễn ra ở TP HCM hồi tháng 4/2021 nhưng có thêm một số điểm mới mẻ về trang phục biểu diễn, dàn dựng sân khấu và một số ca khúc như: 'Yêu dại khờ', 'Hẹn ước từ hư vô'...

Mỹ Tâm như đưa khán giả về 20 năm trước với hình ảnh cô sinh viên mặc áo dài trắng, chơi guitar và hát 'Cây đàn sinh viên' đầu chương trình.

Sau đó, Mỹ Tâm khiến khán giả kinh ngạc vì khả năng hát live, nhảy sung suốt gần bốn tiếng.

Khán giả nhiều thế hệ hòa giọng với Mỹ Tâm trong các ca khúc 'Nhé Anh', 'Cô gái đến từ hôm qua', 'Hát với dòng sông', 'Ước gì', 'Họa mi tóc nâu'...

Lúc phấn khích, cô cởi áo ném về phía khán giả, để lộ cơ thể săn chắc với bra-top gợi cảm.

Mỹ Tâm thay khoảng 20 trang phục trong liveshow 'Tri Âm' ở Hà Nội, luôn làm chủ sân khấu với giọng hát nội lực và bản lĩnh đúc kết từ hơn 20 năm ca hát.

Cuối chương trình, Mỹ Tâm được xe chở đi khắp các khán đài của sân vận động quốc gia Mỹ Đình để cảm ơn khán giả.

Tri Âm Mỹ Tâm
 
 

30 ngàn khán giả hát theo Mỹ Tâm.

Ảnh: Tùng Đinh

Nguyên An