về Ngôisao.net
Chủ nhật, 30/10/2022, 16:04 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ diện váy xẻ tới eo khoe vòng một ở Qatar

Diễn viên Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện ở Doha, Qatar với trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe triệt để đường cong và vòng một.

Lý Nhã Kỳ sang Qatar từ tối 27/10 dự tiệc 'Fashion for Relief' do siêu mẫu thế giới Naomi Campbell và công chúa Qatar tổ chức vào tối 28/10.

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam diện chiếc váy ánh kim bó sát cơ thể, xẻ ngực sâu hết cỡ của nhà thiết kế Đỗ Long sải bước ở Doha.

Người đẹp cho biết khi sang Qatar, cô gặp sự cố để quên một vali xách tay ở sân bay. 'Trong hành lý thất lạc của tôi có nhiều trang sức kim cương tôi chuẩn bị để đeo trong đêm tiệc VIP. Tôi và êkíp phải quay lại sân bay tìm tới 4h sáng mới thấy chiếc vali. Sau đó, tôi chỉ được ngủ vài tiếng là phải dậy trang điểm, thay đồ tới diện kiến công chúa Qatar và hội ngộ siêu mẫu Naomi Campbell', Lý Nhã Kỳ kể.

Thiếu ngủ và vẫn mệt sau chuyến bay từ Sài Gòn sang Doha nhưng Lý Nhã Kỳ giữ được thần thái tươi tỉnh. Cô tự tin khoe vóc dáng đồng hồ cát cùng vòng một nảy nở, sexy trong sự kiện.

'Tôi luôn cố gắng làm mới bản thân, đầu tư trang phục, hình ảnh chỉn chu, kỹ lưỡng khi xuất hiện trước công chúng trong và ngoài nước', Lý Nhã Kỳ nói.

Nữ diễn viên kết hợp phụ kiện trang sức kim cương và ví cầm tay hàng hiệu, tạo dáng kiêu sa trước ống kính.

Nhà thiết kế Đỗ Long (trái) và một số cộng sự đồng hành, hỗ trợ Lý Nhã Kỳ chăm chút trang phục, dung nhan trong đêm tiệc ở Doha.

'Kiều nữ' Việt dự buổi trình diễn thời trang dành cho 200 khách mời đặc biệt là các ngôi sao Hollywood và những doanh nhân, tỷ phú thế giới.

Êkíp của Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô đã chi 1,5 tỷ đồng cho chuyến đi ngắn ngủi hơn một ngày đến Qatar. Chi phí này bao gồm cả việc đưa nhà thiết kế, stylist, chuyên gia trang điểm, làm tóc, nhiếp ảnh gia và trợ lý riêng của Lý Nhã Kỳ sang nước ngoài.

Ngoài buổi trình diễn thời trang, Lý Nhã Kỳ còn mặc một thiết kế xẻ vạt, cut-out phóng khoáng dự tiệc tối cùng Naomi Campbell và công chúa Qatar.

Nữ diễn viên vui mừng gặp lại siêu mẫu quốc tế sau 4 năm. Năm 2018 Lý Nhã Kỳ từng đón tiếp Naomi Campbell sang thăm Việt Nam.

Công chúa Qatar Al-Mayassa bint Hamad bin Khalifa Al Thani - em gái quốc vương Ả Rập - diện bộ cánh đỏ rực đón tiếp và chụp ảnh kỷ niệm cùng Lý Nhã Kỳ.

Nữ diễn viên cho biết công chúa Qatar đã tiếc nuối khi cô phải về Việt Nam ngay sau đêm tiệc vì lịch làm việc bận rộn. 'Công chúa Qatar mong tôi sẽ trở lại tham quan, tìm hiểu Qatar. Bà nói luôn sẵn sàng giúp đỡ, tạo cơ hội đầu tư, kinh doanh cho tôi ở đây', Lý Nhã Kỳ cho hay.

Lý Nhã Kỳ khoe sắc ở Doha
 
 

Lý Nhã Kỳ hội ngộ Naomi Campbelll
 
 

Ảnh: Joyce Nguyễn

Hương Giang