về Ngôisao.net
Thứ tư, 14/12/2022, 11:39 (GMT+7)

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà càng lớn càng điệu

Từng có phong cách tối giản, con gái hai tuổi của Hồ Ngọc Hà giờ thường xuyên diện váy xòe bồng, đầm công chúa xinh xắn.

Được xem là fashionista nhí từ khi mới lọt lòng, cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý thường xuyên được khen ngợi phong cách. Lisa và Leon luôn được bố mẹ cho ăn diện chỉn chu, phù hợp độ tuổi, mix-match hài hòa.

Lên hai tuổi, Lisa được mẹ Hồ Ngọc Hà cho ăn mặc điệu đà hơn. Trước đây, cô nhóc thường chỉ diện áo cotton, quần dài hoặc đầm liền linen tối giản để giữ sự mát mẻ. Giờ đây, khán giả thường xuyên nhìn thấy hình ảnh của cô nhóc với những bộ đầm công chúa.

Hồ Ngọc Hà cho con gái phát huy hết năng khiếu, sở thích. Hình ảnh Lisa diện đồ hồng như vũ công ballet được nhiều khán giả khen đáng yêu.

Gần đến dịp Noel, Hồ Ngọc Hà cũng cho con gái lên đồ điệu đà để chụp hình.

'Tiểu công chúa' nhà Hà Hồ và Kim Lý hiếm hoi mặc váy babydoll xòe bồng, họa tiết kẻ sọc đỏ - xanh nổi bật.

Không chỉ ăn mặc điệu đà hơn, Lisa còn ngày càng điệu nghệ trong khoản tạo dáng. Bức hình cô nhóc nhón chân, ưỡn người chụp hình được khen có thần thái 'siêu mẫu tương lai'.

Con gái Hồ Ngọc Hà mặc đầm hoa nữ tính, đeo kính râm sành điệu dưới ống kính của mẹ.

Mặc áo thun cắm thùng cùng chân váy jeans, Lisa được khen ra dáng, khoe khéo đôi chân thon dài.

Trong khi chị Lisa càng lớn càng điệu, cậu út Leon vẫn trung thành với phong cách năng động và nghịch ngợm.

Leon được mẹ cho diện trang phục đa dạng, tuy nhiên hầu hết là áo thun, sơ mi phom dáng rộng rãi, tạo phong cách hotboy nhí.

Cặp sinh đôi Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà đang được đề cử ở hạng mục 'Hot Kid' tại giải Ngôi sao của năm 2022 do báo Ngôi Sao tổ chức. Bình chọn cho Lisa và Leon tại đây.

Trang Shaelyn