về Ngôisao.net
Thứ sáu, 4/11/2022, 14:04 (GMT+7)

Hoa hậu Bảo Ngọc đội vương miện 8 tỷ đồng dự sự kiện

TP HCMBảo Ngọc đội vương miện Miss Intercontinental dự họp báo chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022, sáng 4/11.

Xuất hiện với vai trò giám khảo, Bảo Ngọc diện đầm dáng cape đính đá của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm, đội vương miện Miss Intercontinental bản chính thức. Thiết kế giúp người đẹp khoe trọn đường cong.

Thông tin Bảo Ngọc được chọn chấm thi Hoa hậu Việt Nam 2022 gây tranh cãi. Khán giả cho rằng cô còn trẻ tuổi (sinh năm 2001), thiếu khả năng đánh giá thí sinh toàn diện. Ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Bảo Ngọc chỉ vào top 22. Chưa kể, cô mới hoạt động showbiz được vài tháng, chưa đủ kinh nghiệm như nhiều đàn chị hoa hậu, á hậu khác. Do đó, việc cô ở vị trí giám khảo bị đặt dấu chấm hỏi lớn về năng lực lẫn hiệu quả công việc.

Trước vấn đề, Bảo Ngọc nói: 'Tôi chỉ là một trong rất nhiều ban giám khảo tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Tôi nghĩ ban giám khảo ngoài đưa ra kinh nghiệm thì mỗi người còn đưa góc nhìn mới. Có thể kinh nghiệm của tôi chưa thật sự dày dặn, nhưng tôi từng tham gia hai cuộc thi trong nước và tiến đến đấu trường quốc tế nên tự tin bản thân có khoảng thời gian vừa vặn để ngồi vị trí ban giám khảo. Tôi không thể đưa ra những kinh nghiệm sâu xa nhưng sẽ cố gắng mang đến những góc nhìn mới mẻ, những trải nghiệm của bản thân ở các cuộc thi. Tôi cũng chỉ đưa thêm một góc nhìn chứ không hẳn sẽ quyết định toàn bộ kết quả. Cho nên tôi nghĩ quyết định để tôi trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 là vừa vặn và phù hợp'.

Hoa hậu Bảo Ngọc trên thảm đỏ HHVN 2022
 
 

Hoa hậu Bảo Ngọc trên thảm đỏ sự kiện sáng 4/11

Tiểu Vy là một trong 7 giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô ngồi 'ghế nóng' cùng nhà báo Lê Xuân Sơn (trưởng ban), nhà thơ Hữu Việt và NSƯT Xuân Bắc (đồng phó ban), nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, á hậu Thụy Vân và hoa hậu Bảo Ngọc. Ít ngày trước, Tiểu Vy nhận bằng tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh của ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM.

Đỗ Thị Hà diện jumpsuit với phần trên có kiểu dáng tương tự đầm dạ hội, bên dưới là quần ống loe màu nude đính đá. Người đẹp nói điều cô tiếc nuối nhất trong hai năm đương nhiệm là có khá ít thời gian. 'Nhiệm kỳ của tôi ảnh hưởng bởi Covid-19, sáu tháng không thể làm gì. Sáu tháng tiếp theo, tôi phải chuẩn bị đi thi quốc tế nên thời gian cống hiến cho hoạt động xã hội bị ít đi. Giờ đây, tôi tự hào về hành trình của mình vì theo thời gian, ý chí của tôi được rèn giũa mạnh mẽ hơn. Khi nhìn lại, tôi thấy mình trưởng thành hơn nhiều. Tôi hy vọng cô gái kế nhiệm mình đủ mạnh mẽ để đảm nhận vương miện danh giá', cô nói.

Á hậu Phương Anh nói nhiệm kỳ trôi nhanh 'như cái chớp mắt' nhưng đây là khoảng thời gian nhiệm màu với cô. Người đẹp 24 tuổi có những trải nghiệm, thêm nhiều bạn mới. Thời gian qua, cô học tiếng Nhật, rèn luyện hình thể, kỹ năng catwalk, chuẩn bị thi Miss International 2022 cuối năm nay tại Nhật Bản.

Á hậu Ngọc Thảo nhớ kỷ niệm thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020, vào top 20 chung cuộc. Những trải nghiệm giúp cô thêm độc lập, tự tin hơn.

Hoa hậu Mai Phương mặc đầm trần vai, xẻ ngực sâu tôn vòng một. Cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020, vào top 5 và giành giải Người đẹp nhân ái.

Hoa hậu Lương Thùy Linh mặc đầm cổ yếm cách điệu ôm sát cơ thể.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe vòng một nảy nở với đầm hở ngực táo bạo.

Á hậu Phương Nhi mặc đầm đuôi cá chất liệu ren xuyên thấu thanh lịch.

Á hậu Kiều Loan mặc đầm xẻ ngực chất liệu vải bóng.

Bà Phạm Kim Dung - Phó Trưởng ban tổ chức - cho biết cuộc thi có quy cách riêng để lọc ra 58 thí sinh từ hàng trăm cô gái khắp cả nước tại Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2022. 'Công thức đó nằm ở trách nhiệm, sự công tâm và quan sát kỹ lưỡng thí sinh. Đó cũng là công thức chung của các cuộc thi hoa hậu có uy tín hiện nay', bà nói.

Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức - cho biết 95% thí sinh vào chung khảo toàn quốc đến từ các đại học danh tiếng, có người là thủ khoa đầu vào ĐH Kinh tế Quốc dân. Ông khẳng định Hoa hậu Việt Nam 2022 được tổ chức quy mô và chất lượng.

Nhà sử học Dương Trung Quốc đồng hành cùng cuộc thi với vai trò cố vấn đặc biệt. Giải thưởng tiền mặt của tân hoa hậu dự kiến là 350 triệu đồng. Cuộc thi diễn ra trong ba tháng, từ tháng 10 đến tháng 12. Chung kết dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 12 tại TP HCM.

Thiên Anh
Ảnh: Bil, Sen Vàng