Cưới - Thứ bảy, 16/11/2019, 00:03 (GMT+7)

Hồ sơ tiệc cưới của Giang Hồng Ngọc

Cô dâu sẽ diện 3 váy cưới hơn nửa tỷ đồng, điểm các dấu mốc sự nghiệp trong hôn lễ thân mật ở TP HCM. 

Ngày 14/10, trong buổi ra mắt album mới, Giang Hồng Ngọc lần đầu cởi mở nói về đời sống riêng, xuất hiện cùng chồng tương lai và con trai Cà Rốt sau một năm kín tiếng. Nửa kia của người đẹp tên Xuân Văn, sinh năm 1982 và hiện là công chức nhà nước kết hợp kinh doanh riêng. Uyên ương đã có khoảng 2 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. 

Ở lần trở lại này, Giang Hồng Ngọc cho hay cô tổ chức lễ vu quy ngày 17/10 và đám cưới vào tháng 11. Ban đầu, cặp vợ chồng dự tính kết hôn trước khi sinh con nhưng vì mang thai Cà Rốt nên kế hoạch dời lại. 

Giang Hồng Ngọc bộc bạch cô đến với mối tình hiện tại bằng cả lý trí lẫn con tim. Hiểu tính ông xã khô khan, trong khi bản thân là nghệ sĩ giàu cảm xúc, cô không buồn lòng mà cố gắng chia sẻ, trò chuyện để cả hai gắn kết nhiều hơn. "Những điều anh ấy làm cho gia đình xuất phát từ tấm lòng, không phải phô trương bề ngoài", Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Cô dâu chụp ảnh cưới bên chồng và con trai

Ở bộ ảnh cưới chụp trong studio, cô dâu Giang Hồng Ngọc xuất hiện rạng rỡ bên chồng và con. Buổi chụp hình diễn ra suôn sẻ vì bé Cà Rốt gần một tuổi hợp tác với cha mẹ, phấn khích vì được chụp ảnh. Giang Hồng Ngọc còn hát cho con nghe lúc chụp hình.  

Hai váy cưới mà người đẹp diện được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của cánh rừng mùa đông - mùa đám cưới của cô diễn ra. Váy cưới có các họa tiết 3D sống động như những cành cây mùa chớm đông. Nhóm thiết kế sử dụng chất liệu ren cao cấp trong suốt, mỏng nhẹ, giúp các váy cưới mà Hồng Ngọc diện bắt kịp nhịp chảy thời trang hiện đại. Các họa tiết trên thân váy được đính kết với kỹ thuật dựng khối 3D, hoa handmade dập nổi. 

Cô dâu sẽ diện 3 váy cưới có giá hơn nửa tỷ đồng

Khi nghĩ về những bộ cánh trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình (16/11), Giang Hồng Ngọc đã tìm đến Hacchic Couture. Cô và ekip thảo luận ý tưởng. Cô dâu muốn các váy cưới gợi nhắc về các mẫu đầm đồng hành với cô ở các khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp. Đó là 3 mẫu váy từ 3 đêm chung kết cuộc thi âm nhạc Nhân tố bí ẩn, The Remix, Cặp đôi hoàn hảo mà nữ ca sĩ đạt giải quán quân.

Để cụ thể hóa ý tưởng của cô dâu và tạo sự khác biệt cho 3 bộ cánh Giang Hồng Ngọc diện ngày cưới, nhóm thiết kế đã tạo nên mẫu đầm đầu tiên dành cho việc đón tiếp khách mang phong cách thời trang thập niên 1960. 

Mẫu đầm cưới thứ hai là váy dành cho nghi lễ cưới chính được lấy cảm hứng từ tinh vân Orion quan sát thấy trên kính thiên văn Hubble. Để tạo sự nổi bật cho bộ cánh, nhóm thiết kế quyết định lựa chọn xu hướng váy ombre, có độ chuyển màu tinh tế, tái hiện không gian vũ trụ huyền ảo ngay trên tác phẩm váy cưới. Nhóm thiết kế đã đính 10.000 viên Swarovski nhập từ Áo, sử dụng kỹ thuật dựng khối, móc tambour để chiếc váy có độ chuẩn xác ở từng chi tiết hiệu đính, đáp ứng về một 'váy cưới trong mơ' của cô dâu Giang Hồng Ngọc. 

Cuối cùng, Giang Hồng Ngọc chọn thêm một váy đi chào bàn. Mẫu đầm áp dụng xu hướng váy điểm lông vũ - hot trend của năm 2019. Chất liệu vải tulle ánh kim được khai thác chủ đạo trong thiết kế, giúp cô dâu 'tỏa sáng' ở mọi khung hình. Tổng giá trị của 3 bộ váy cưới là 504 triệu đồng, trong đó váy cưới chính có giá 400 triệu đồng.

Thiệp cưới phong cách tối giản 

Tấm thiệp được thực hiện trong vòng nửa tháng, mang đường nét tối giản theo xu hướng thiệp cưới hiện đại của châu Âu. 

Tiệc cưới của nữ ca sĩ sẽ diễn ra tối ngày 16/11, tại TP HCM. Chia sẻ với Ngoisao.net, người đẹp tiết lộ cô và ông xã nhất trí với phương án thiệp cưới tối giản theo phong cách thiệp hiện đại châu Âu, hướng đến sự tinh tế, chỉ dùng chữ làm điểm nhấn thay vì họa tiết.

Mặt trước của thiệp có ký tự được ghép từ chữ V-N (chữ cái đầu trong tên cô dâu, chú rể). Để mẫu thiệp bớt đơn điệu, uyên ương chọn đường viền cho thiệp theo hình khối đa giác. Uyên ương quy định dresscode (màu trang phục) tới khách mời là các màu: trắng, nude, xanh đen để phù hợp với bảng màu tiệc cưới, tạo được sự nhất quán, chỉn chu. 

Danh sách khách mời

Vì muốn tiệc cưới diễn ra thân mật, chỉ dành cho người lớn nên Giang Hồng Ngọc chỉ đặt làm khoảng 200 tấm thiệp, đồng thời đề nghị khách mời không dẫn theo trẻ em. Trong số 200 vị khách thân thiết, cô dâu tiết lộ với Ngoisao.net một số tên tuổi của làng giải trí gồm: ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Lam Trường, diễn viên Tự Long, ca sĩ Quang Lê, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu, diễn viên Khả Ngân, ca sĩ Trang Pháp...

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới