Cưới - Thứ sáu, 15/11/2019, 11:44 (GMT+7)

Hồ sơ tiệc cưới của Bảo Thy 

Cô dâu sẽ diện đầm cưới từ NTK Chung Thanh Phong, chỉ mời 5 nghệ sỹ Vbiz dự tiệc cưới.

Ngày 12/11, giọng ca Công chúa bong bóng chính thức xác nhận với Ngoisao.net sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 16/11 tại TP HCM. Nửa kia của nữ ca sĩ là doanh nhân Phan Lĩnh, quê gốc Hà Tĩnh, có quan hệ làm ăn với gia đình Bảo Thy. Người đẹp tiết lộ đây là mối tình nghiêm túc, chín chắn nhất của cô. Anh giúp cô cảm nhận được tinh thần trách nhiệm, biết yêu thương gia đình. Cả hai đã cử hành hôn lễ ở nhà thờ sáng 15/11 và sẽ tổ chức tiệc cưới tối 16/11. 

Nhẫn cầu hôn 

Bảo Thy nhận lời cầu hôn của Phan Lĩnh hồi tháng 8/2018 ở Maldives, sau khoảng thời gian dài anh kiên nhẫn chờ đợi cô. Chiếc nhẫn này có một viên kim cương lớn, xung quanh vòng nhẫn là nhiều viên kim cương nhỏ hơn. 

Kiểu dáng của nhẫn cầu hôn cũng cầu kỳ hơn nhẫn cưới vì đó là quà mà người đàn ông thuyết phục người thương đồng ý làm vợ của mình. Qua hình dáng, kích thước của viên kim cương trên mẫu nhẫn, nhiều người đoán rằng vật đính ước của Bảo Thy có giá trị không hề nhỏ. 

Cô dâu diện 3 váy chụp ảnh cưới, 1 váy cưới từ NTK Chung Thanh Phong 

bộ ảnh cưới chụp trong studio mà Bảo Thy tiết lộ với Ngoisao.net, cô đã diện 3 mẫu đầm cưới khác nhau đến từ NTK Chung Thanh Phong. Bộ cánh đầu tiên mà người đẹp chọn lựa có thiết kế tay phồng theo phong cách thời trang thập niên 1960, được làm từ đa dạng chất liệu như vải voan chấm bi, ren, tulle. 

Bộ váy tiếp theo được lấy cảm hứng từ mẫu váy cưới kinh điển của cố Công nương xứ Monaco Grace Kelly cách đây 63 năm. Phần thân trên của váy làm từ chất liệu ren hoa, ôm sát cơ thể nhưng vẫn kín đáo, thanh lịch với tay dài. Chung Thanh Phong 'thổi' sự mới lạ vào bộ cánh nhờ thiết kế cổ chữ V xẻ ngực thay vì cổ cao như váy Công nương Grace Kelly. Ở nơi eo là dải băng quấn giống thiết kế gốc của nữ công nương, tiếp đến là thân váy có độ xòe nhẹ theo xu hướng thời trang cưới hiện đại. Trước Bảo Thy, nhiều cô dâu Vbiz như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Thanh Tú, Nhã Phương đã diện váy cưới có dáng dấp bộ cánh huyền thoại của Grace Kelly.

Mẫu đầm cuối cùng mà Bảo Thy diện trong bộ ảnh cưới có thiết kế đuôi cá được đắp ren dọc thân. Váy ôm sát giúp khoe khéo nét đẹp vóc dáng của nữ ca sĩ, có tà phụ bắt đầu từ cầu vai và họa tiết ren hoàng gia. 

Đại diện NTK Chung Thanh Phong tiết lộ với Ngoisao.net, lễ phục ngày cưới của cô dâu Bảo Thy hôm 16/11 cũng do nhà mốt 8X đảm nhận. Tuy nhiên, các thông tin về mẫu váy, hình ảnh phác thảo vẫn được giữ kín trước giờ G. 

Thiệp cưới phong cách hoàng gia 

Hình ảnh tấm thiệp của nữ ca sĩ mang phong cách hoàng gia, sử dụng cách phối màu đối lập theo hai tông cơ bản: xanh sẫm - vàng đồng theo xu hướng thiệp cưới hiện đại.

Mẫu thiệp hướng đến nét cổ điển, được nhấn nhá bởi họa tiết nổi vàng đồng. Phong bì đựng thiệp được cột ruy băng màu vàng - xanh sẫm. Về mặt hình thức, bộ thiệp của người đẹp có nhiều điểm tương đồng với mẫu thiệp của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cách đây tròn một năm. 

Những năm gần đây, thiệp cưới màu vàng đồng được ưa chuộng vì mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Bên cạnh đó, màu vàng theo quan niệm của người Á đông là màu của mặt trời, màu kim loại vàng, tượng trưng cho quyền lực, sự giàu có và thịnh vượng, được cho là đem đến sự may mắn cho hôn nhân. Những người nổi tiếng từng sử dụng thiệp cưới họa tiết, chữ màu vàng đồng gồm có Lan Khuê, Top 6 Hoa khôi Áo dài Phạm Thị Thanh Nhàn, Hữu Anh - quản lý nữ ca sĩ Chi Pu. 

5 nghệ sĩ được mời tới đám cưới 

MiA, Vương Khanh là 2 nghệ sỹ được mời tới đám cưới Thế Bảo - anh trai Bảo Thy. 

Bảo Thy tiết lộ hôn lễ của mình hôm 16/11 sẽ hoàn toàn riêng tư, không có sự góp mặt của truyền thông, báo chí. Đám cưới sẽ được tổ chức ở khách sạn 6 sao tại TP HCM. 

Nữ ca sỹ cũng chỉ mời khoảng 5 nghệ sỹ trong showbiz. Tới nay, 4/5 nghệ sỹ đã nhận được thiệp mời cưới của Bảo Thy là Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, ca sĩ MiA, MC Quỳnh Chi. Danh tính của nhân vật cuối cùng được nhiều người dự đoán là Vương Khang hoặc Quang Vinh. Đây là hai nghệ sĩ đã gắn bó với Bảo Thy từ những ngày đầu cô hoạt động nghệ thuật. 

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới