về Ngôisao.net
Thứ sáu, 4/11/2022, 20:45 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mừng tuổi mới cặp sinh đôi

TP HCMCa sĩ Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho hai con Lisa - Leon, tối 4/11.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà tự tay trang trí không gian tiệc tại biệt thự riêng ở TP Thủ Đức theo đúng sở thích của cặp sinh đôi. Giọng ca Cô đơn trên sofa cho biết năm nay các bé đã 'có tuổi' nên sinh nhật được gói ghém trong nhà thay vì làm tiệc ngoài trời như dịp thôi nôi năm ngoái.

Lisa được mẹ cho diện bộ đầm công chúa tay bồng còn Leon mặc áo sơ mi trắng phối cùng quần jeans tối màu.

Hồ Ngọc Hà cho biết ở tuổi lên hai, Lisa hiểu chuyện nhanh, cá tính còn Lion thì duyên dáng, ngọt ngào. 'Có thể vì gia đình tôi lúc nào cũng đông vui, có ông bà, cha mẹ, anh chị trò chuyện nên các con biết cảm nhận rất sớm. Mới hai tuổi nhưng chúng đã hiểu chuyện, nói rất nhiều. Tuy nhiên, đó chỉ là sự trong sáng của trẻ con. Tôi cũng chưa biết những năm tới các con sẽ như thế nào nữa', cô tâm sự.

Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ các con: 'Chúc mừng sinh nhật hai cục cưng. Thời gian trôi ngày một nhanh hơn thì phải, mẹ bắt đầu thấy lo quá. Các con đã bắt đầu hiểu mọi thứ xung quanh, muốn được quyết định những gì mình thích. Biết thương nhau và biết cả tranh giành. Thật tự hào khi mẹ được các con lựa chọn làm mẹ của Lisa và Leon. Các con cho mẹ thấy một thế hệ mới vô cùng thông minh, hiểu biết và cá tính. Hãy tận hưởng một tuổi thơ thật ý nghĩa nhé.

Mẹ Hà, ba Kim và ông bà nội ngoại cùng những người thân bên cạnh không có gì ngoài tình yêu vô điều kiện cho các con. Chỉ mong các con được nuôi dưỡng trong môi trường đầy yêu thương thì sẽ trở thành những đứa trẻ có trái tim yêu thương dành cho mọi người. Bởi cuộc sống ở bất kỳ thế hệ nào, dù thay đổi ra sao thì tình yêu sẽ luôn tồn tại. Và những người ấm áp, tình cảm, nhân hậu sẽ không bao giờ thiệt thòi điều gì trong đời đâu các thiên thần!'.

Hồ Ngọc Hà gọi hai con là 'hai cục kim cương bằng xương bằng thịt'. Cô nói cuộc đời mình đã quá may mắn khi Thượng đế thử thách bao nhiêu đều cho lại hơn như thế. 'Chỉ cần các con vui, những điều khác đều phải nhường chỗ', cô nói.

'Mong hai bé sau này sẽ giống như anh hai Subeo, lúc nào cũng ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ. Nhưng tôi cũng không mong các con mình trở nên quá đặc sắc. Tốt nhất hãy cứ trở thành người biết dung hòa được mọi thứ. Cái gì cũng biết, biết ở mức độ vừa phải là được, để sau này các con ra đời không bị bỡ ngỡ. Hy vọng các con luôn là sợi dây kết nối hạnh phúc gia đình', Hồ Ngọc Hà nói.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ Kim Lý là người hạnh phúc nhất khi các con ra đời. 'Anh Kim trưởng thành hơn, không còn muốn đi đâu, chỉ thích ở nhà với các con', cô kể.

Sau khi đăng ký kết hôn với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đón cặp song sinh một trai, một gái, đặt tên là Leon và Lisa vào tháng 11/2020.Từ khi còn ở trong bụng mẹ, cặp song sinh Lisa - Leon đã thừa hưởng sự nổi tiếng từ bố mẹ. Sau sinh, Hồ Ngọc Hà cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh của hai nhóc tỳ. Thời gian đầu, cô đăng ảnh góc nghiêng của hai con vì các bé còn quá nhỏ. Dần dà, cô đăng nhiều ảnh trực diện. Leon - Lisa được yêu mến vì đều sở hữu ngoại hình đáng yêu, nhiều người khen 'ngắm mãi không chán'. Độ hot của cặp thiên thần nhỏ được chứng minh bằng trang Instagram riêng với hơn 590.000 người theo dõi. Hiện, Leon phát triển về thể chất vượt trội hơn so với Lisa. Mẹ Hà kể nhiều lúc Leon thường 'lấy thịt đè người' chị gái.

Hồ Ngọc Hà làm sinh nhật cho song sinh
 
 

Hồ Ngọc Hà làm tiệc sinh nhật cho Lisa - Leon.

Thiên Anh