về Ngôisao.net
Chủ nhật, 13/11/2022, 17:53 (GMT+7)

H'Hen Niê lăng xê đầm hoa 3D phiên bản giới hạn của Đỗ Mạnh Cường

Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhiệm vai trò vedette với mẫu đầm giới hạn, khép lại show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tối 12/11 tại TP HCM.

Trong show diễn SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường với khoảng 400 thiết kế mới, một trong những điểm nhấn là trang phục màu sắc nổi bật, được nhà thiết kế sản xuất theo số lượng giới hạn. Các người mẫu H'Hen Niê, Ngọc Châu và Lê Xuân Tiền giúp Đỗ Mạnh Cường thể hiện các trang phục trong màn kết.

Hoa hậu H'Hen Niê diện mẫu đầm hồng lộng lẫy với chi tiết hoa 3D làm vedette cho show. Đây là thế mạnh của Đỗ Mạnh Cường nhiều năm qua và tiếp tục được anh lăng xê năm nay để khẳng định bản sắc.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu đảm nhận phần mở màn cho bộ sưu tập màu sắc giới hạn. Trang phục của người đẹp là đầm phồng phom dáng cổ điển, đính kết hoa hồng nhiều màu.

Nàng thơ Lê Thúy trình diễn mẫu váy tông xanh neon, sử dụng kỹ thuật draping tạo phom cao cấp.

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết anh có thế mạnh về xử lý màu sắc từ khi là sinh viên ngành thiết kế thời trang. 'Những sắc màu tươi tắn, rực rỡ luôn mang đến tâm trạng vui vẻ cho người mặc, làm gia tăng nguồn năng lượng tích cực bên trong họ. Với không khí nhộn nhịp của mùa lễ hội cuối năm này, trang phục màu sắc nổi bật càng có không gian rộng để được ứng dụng', anh nói.

Với mỗi gam màu, Đỗ Mạnh Cường điều chỉnh để tạo ra sắc độ mà anh yêu thích. Nhà thiết kế tự tin về độ nhận diện khi xuất hiện trên thị trường thông qua tư duy phối trộn màu sắc độc đáo.

Các thiết kế sắc xanh neon được đi kèm hồng baby ngọt ngào, hoặc hồng tím phối đỏ đi cùng xanh thiên thanh... Có những thiết kế anh sử dụng nhiều màu nổi để tạo hoạ tiết hoa, nhưng không tạo cảm giác rối mắt nhờ việc cân đối bố cục hợp lý, cũng như sắc độ các màu hoà hợp.

Trong bộ sưu tập có những mẫu đầm thanh lịch, sang trọng nhưng cũng có những thiết kế phá cách, trẻ trung pha chút gợi cảm khi phối crop top cùng chân váy, váy ngắn trên gối đi cùng boots da...

Những thiết kế với màu sắc nổi bật, thu hút được anh thực hiện bằng chất liệu lông vũ, gấm, xốp... Trong đó, chi tiết lông vũ được trộn phối hài hoà với tafta, ren để tạo nên sự mềm mại, nữ tính cho trang phục.

Trong BST lần này, nhà thiết kế cho xuất hiện trở lại những mẫu đầm xòe rộng, sang trọng, từng giúp anh ghi ấn tượng với thời trang Việt cách đây nhiều năm. Nay chúng được xuất hiện trong diện mạo mới với màu sắc lạ mắt.

Các thiết kế cho thấy được tư duy sáng tạo đa dạng của Đỗ Mạnh Cường, hướng đến nhiều hình thể, độ tuổi.

Nhà thiết kế chú trọng vào phom dáng và xử lý những chi tiết nhỏ, tạo nên sự tinh tế cho trang phục.

Trang phục của nam giới cũng được Đỗ Mạnh Cường làm mới với nhiều gam màu nổi bật, trong đó có cả những thiết kế đính hoa 3D to bản.

Ảnh: Kiếng Cận

Trang Shaelyn