về Ngôisao.net
Chủ nhật, 4/12/2022, 21:41 (GMT+7)

Đình Tú hôn Phan Minh Huyền trên sàn diễn

Đình Tú hôn trán Phan Minh Huyền khi cả hai cùng là first face cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Dũng Nguyễn tại Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022 tối 3/12.

Cặp diễn viên 'Thương ngày nắng về' kết hợp ăn ý khi lần đầu làm first face. Họ trình diễn áo dài cưới kiểu dáng cách điệu, thêu tay cầu kỳ.

Ở hậu trường, Phan Minh Huyền tận tình chỉnh trang quần áo cho Đình Tú.

Hai người diễn tình tứ như một đôi tình nhân thực sự.

Hai diễn viên bị đồn 'phim giả tình thật' vì thường xuyên đồng hành sau 'Thương ngày nắng về' nhưng một mực phủ nhận. Cả hai nói họ chỉ là chị em thân thiết, chơi trong nhóm bạn chung.

MC Mai Ngọc giữ vai trò vedette cho buổi diễn. Đây cũng là lần đầu tiên cô nhận lời sải bước trên sàn catwalk vì mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế Dũng Nguyễn.

Thiết kế do Mai Ngọc trình diễn là sự pha trộn của áo dài và áo yếm của phụ nữ xưa với những chất liệu hiện đại, được đính kết cầu kỳ.

Bộ sưu tập 'Em về tinh khôi' của Dũng Nguyễn bao gồm 17 thiết kế áo dài cưới lấy cảm hứng từ những cô gái ở độ tuổi xuân thì.

Nhà thiết kế thể hiện sự táo bạo trong cách sử dụng chất liệu và kiểu dáng phá cách. Anh dùng tafta Pháp bên cạnh lụa truyền thống.

Các chi tiết cổ áo, tay áo được phá cách, giúp mỗi chiếc áo dài mang nét truyền thống xen lẫn hiện đại.

Dũng Nguyễn đặc biệt chú trọng việc đính kết tạo điểm nhấn cho trang phục và các phụ kiện như trâm cài tóc, bờm thay vì mấn đội đầu.

Với áo dài cưới dành cho phái mạnh, anh thiết kế phụ kiện và đính kết cùng đường may khỏe khoắn để làm nổi bật sự nam tính.

Ảnh: NVCC

Nguyên An