về Ngôisao.net
Thứ năm, 1/12/2022, 09:06 (GMT+7)

Đình Tú chăm sóc Phan Minh Huyền ở buổi thử đồ

Diễn viên Đình Tú chăm sóc Phan Minh Huyền khi cả hai cùng thử áo dài cưới để chuẩn bị cho show diễn của nhà thiết kế Dũng Nguyễn.

Đình Tú luôn tỏ ra ân cần, chăm sóc Phan Minh Huyền từng ly từng tý giống nhân vật trong 'Thương ngày nắng về'. Cả hai cho biết họ sẽ cùng đảm nhận vai trò frist face trong show diễn 'Em về tinh khôi' của nhà thiết kế Dũng Nguyễn trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022 diễn ra tối 3/12.

Phan Minh Huyền cũng tận tình giúp bạn diễn cài cúc, chỉnh trang áo dài. Nhờ hiệu ứng của bộ phim 'Thương ngày nắng về', hai diễn viên được khán giả 'đẩy thuyền', mong muốn trở thành một đôi thật sự ngoài đời.

Sau khi Đình Tú chia tay bạn gái lâu năm, diễn viên Hương Giang, tin đồn anh và Phan Minh Huyền 'phim giả tình thật' càng ồn ào. Tuy nhiên, người trong cuộc đều phủ nhận điều này.

Phan Minh Huyền nền nã, dịu dàng trong bộ áo dài cưới do nhà thiết kế Dũng Nguyễn thực hiện. Cô nói mình có một năm mãn nguyện khi gặt hái thành công với vai nữ chính trong 'Thương ngày nắng về' và được nhiều khán giả yêu thích.

Đình Tú chọn một thiết kế đồng điệu về màu sắc và họa tiết với Phan Minh Huyền.

Hai diễn viên đùa rằng họ cảm thấy như đi chọn áo cưới cho đám cưới thứ hai của cặp nhân vật trong phim 'Thương ngày nắng về'.

Sau khi 'Thương ngày nắng về đóng máy', Đình Tú và Phan Minh Huyền vẫn thường xuyên liên lạc, đi chơi cùng nhóm bạn chung hoặc đồng hành tại các sự kiện.

Đình Tú cho biết anh vừa nhận vai diễn mới, có tạo hình hoàn toàn khác với vai diễn trong 'Thương ngày nắng về'.

Trong khi đó, Phan Minh Huyền muốn dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc con trai, chăm chỉ luyện tập để bù lại hơn một năm miệt mài trên phim trường.

Nữ diễn viên hiếm hoi nhận lời làm mẫu, chủ yếu vì mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế Dũng Nguyễn. Trong show diễn này, anh sẽ giới thiệu 17 thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trong sáng như nắng mai của các thiếu nữ đang độ xuân thì với kiểu dáng và chất liệu đa dạng.

Ảnh: NVCC

Nguyên An