về Ngôisao.net
Thứ tư, 11/1/2023, 15:15 (GMT+7)

Dàn sao tổng duyệt trước gala 'Ngôi sao của năm 2022'

Phương Uyên - Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục... tích cực tập luyện trước thềm Lễ trao giải Ngôi sao của năm 2022, diễn ra tối 11/1.

Lễ trao giải 'Ngôi sao của năm 2022' do báo Ngôi Sao tổ chức dự kiến bắt đầu lúc 18h. Trước đó, các nghệ sĩ có mặt tại sân khấu trung tâm sự kiện White Palace, thành phố Thủ Đức để chạy chương trình.

Dịp này, cặp Phương Uyên - Thanh Hà sẽ có màn kết hợp đặc biệt với Đàm Vĩnh Hưng.

Ba ca sĩ trình bày mashup gồm hai ca khúc quen thuộc là Sợ yêu - Và con tim đã vui trở lại. Tiết mục có sự hỗ trợ của nhạc sĩ Vĩnh Tâm và hai nhạc công.

Nhạc sĩ Phương Uyên cho biết đang bận rộn với lịch trình cuối năm nhưng khi nhận được lời mời hát tại gala 'Ngôi sao của năm', chị và bạn đời lập tức đồng ý.

Chị nói thêm rằng làm việc với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nên dễ dàng trao đổi, xây dựng tiết mục.

Dù tập trung duyệt bài, Thanh Hà luôn để ý chăm sóc Phương Uyên. Sau đám cưới hồi tháng 9 ở Mỹ, họ bên nhau không rời, tỏ ra đồng điệu trong công việc lẫn cuộc sống.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự hào hứng khi hát cùng đàn chị.

Anh cho hay đã biết đến cuộc bình chọn 'Ngôi sao của năm' từ lâu. Anh rất yêu thích lẫn đánh giá cao giải thưởng này. Với anh, giải thưởng góp phần làm cho đời sống của nghệ sĩ thêm nhiều màu sắc, để họ có nhiều hoạt động tích cực hơn nữa. Đàm Vĩnh Hưng luôn sẵn sàng tham gia chương trình để đáp lại tình cảm của khán giả lẫn ban tổ chức.

Đàm Vĩnh Hưng trao đổi về tiết mục với đạo diễn chương trình Trần Thành Trung. Trần Thành Trung cho biết dù không có nhiều thời gian chuẩn bị, anh cố gắng mang đến một đêm trao giải thật hoành tráng, ấn tượng.

Đến tổng duyệt trong trang phục trẻ trung, Hiền Thục cùng vũ đoàn ABC Kids trình diễn liên khúc hai bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là Em là hoa hồng nhỏ - Tuổi đời mênh mông, được phối mới theo phong cách trẻ trung, sôi động.

Cũng như Phương Uyên và Thanh Hà, Hiền Thục kín lịch chạy show cuối năm nhưng cố gắng sắp xếp để góp mặt trong sự kiện của báo Ngôi Sao.

'Tôi rất háo hức và thích thú. Ngay khi nhận lời tham gia, tôi đã list một số ca khúc quen thuộc và cùng đạo diễn bàn bạc', cô nói.

Màn kết hợp đặc biệt giữa Tăng Duy Tân và Uyên Linh trong bản hit Bên trên tầng lầu được khán giả chờ đón. Hai ca sĩ đã có buổi tập luyện vui vẻ, cởi mở khi cùng lên ý tưởng để mang đến khán giả phần trình diễn hay nhất.

Trước đó, khi được đề nghị song ca cùng Tăng Duy Tân, Uyên Linh chỉ nói ngắn gọn: 'Tôi rất sẵn sàng!'. Còn Tăng Duy Tân cũng cho biết anh vui khi đàn chị yêu thích ca khúc của mình và thấy hoàn toàn thoải mái khi được hòa giọng cùng cô.

Các vũ công nhiệt tình phụ họa cho các tiết mục.

Bên cạnh các nghệ sĩ đến tổng duyệt, nhóc tì Polo thu hút sự chú ý khi có mặt cùng bố Đàm Vĩnh Hưng. Năm nay, Polo vào danh sách đề cử hạng mục 'Hot Kid' và hiện dẫn đầu số lượt bình chọn từ khán giả.

Ngoài ra, buổi tổng duyệt còn có cặp MC Đức Bảo và Thanh Thanh Huyền. Họ sẽ phụ trách dẫn dắt phần chính của sự kiện tối 11/1.

Chương trình do Trần Thành Trung làm đạo diễn. Sự kiện có sự đồng hành của bia Pháp 1664 Blanc (tài trợ kim cương), The Grand Ho Tram (tài trợ hiện vật), đơn vị sản xuất T-Production, trang sức PNJ, ứng dụng Gojek, FPT Online, đối tác truyền thông VieOn, Vie Channel...

Lam Trà
Ảnh: Maison de Bil