về Ngôisao.net
Thứ ba, 1/11/2022, 10:55 (GMT+7)

Con gái Hà Kiều Anh được khen càng lớn càng xinh

Loạt ảnh mới của bé Vivian - con gái 7 tuổi của hoa hậu Hà Kiều Anh - được nhiều người khen càng lớn càng xinh đẹp, thần thái như hoa hậu nhí.

Mừng con gái tròn 7 tuổi hồi cuối tháng 10, hoa hậu Hà Kiều Anh khoe bộ ảnh bé Vivian chụp trong một chuyến du lịch cùng gia đình.

'Công chúa nhỏ' diện váy hoa kiểu cổ điển tung tăng dạo chơi trên con đường mòn trong rừng.

Có thêm con gái khi hai con trai đầu đã lớn và bản thân ở tuổi gần 40, Hà Kiều Anh nói Vivian là món quà tuyệt vời.

Ngắm ảnh bé Vivian, ca sĩ Hồng Nhung khen nhóc tỳ là 'công chúa xinh đẹp nhất thế giới'. 'Bà trùm hoa hậu' Kim Dung dự đoán: '11 năm nữa, truyền thông Việt Nam sẽ dậy sóng khi có một Hoa hậu Việt Nam là con của một Hoa hậu Việt Nam'.

Nhiều bạn bè của Hà Kiều Anh nhận xét bé Vivian thậm chí còn xinh đẹp, duyên dáng hơn cả mẹ. Nhóc tỳ được kỳ vọng trở thành mỹ nhân đình đám của làng giải trí khi trưởng thành.

Hà Kiều Anh nuôi dạy con gái kỹ lưỡng từ nhỏ. Vivian đang học múa, đàn piano, bé biết cưỡi ngựa, giỏi bơi lội, biết tự phối trang phục và tỏ ra tự tin, dạn dĩ trước ống kính. Hoa hậu Việt Nam 1992 tự hào vì con gái cưng luôn ngoan ngoãn, tình cảm, biết quan tâm tới mọi người.

'Con đã mang đến sự ngọt ngào, hạnh phúc nhất cho gia đình mình. Nơi nào có con, nơi đó rộn rã tiếng cười. Với mẹ, con là cô gái bé nhỏ ấm áp và dịu dàng nhất. Con là sự gắn kết mọi người trong gia đình với nhau mà không cần bất cứ chất keo dính nào. Mẹ sẽ cô đơn biết bao nếu không có con gái bên cạnh để cùng chia sẻ buồn vui. Mẹ mong con khoẻ mạnh, khôn lớn, trưởng thành, sống thật vui vẻ và gia đình mình sẽ luôn bên nhau hạnh phúc. Ba mẹ và các anh yêu con nhất trên đời', Hà Kiều Anh viết trên trang cá nhân, mừng sinh nhật bé Vivian.

Cô bé sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất, tình yêu nghệ thuật giống mẹ. Vivian được bà ngoại - doanh nhân Vương Kiều Oanh - chúc lớn lên sẽ trở thành diễn viên nổi tiếng, đóng nhiều bộ phim hay.

'Vivian là cô bé dễ thương, thân thiện nhất mà bà từng biết trong đời. Mỗi lần nghĩ đến con, bà cảm thấy như có một làn gió ngọt ngào, tươi mát quẩn quanh bên mình, khiến bà bất giác mỉm cười', mẹ Hà Kiều Anh nói về cháu ngoại.

Vivian hiện học một trường tiểu học quốc tế tại TP HCM. Mới 7 tuổi nhưng nhóc tỳ đã đi nhiều nơi trên thế giới cùng mẹ và người thân.

Mới đây, bé được mẹ đưa sang Hàn Quốc xem nhóm nhạc thần tượng Blackpink diễn live concert. 'Con gái tôi mê ca sĩ Rose của nhóm nhạc nổi tiếng này', Hà Kiều Anh cho biết.

Hương Giang