về Ngôisao.net
Thứ hai, 12/12/2022, 00:03 (GMT+7)

Châu Bùi - 'cục cưng' của các nhà mốt xa xỉ

Nhờ khả năng biến hóa sáng tạo và nâng tầm trang phục, Châu Bùi được nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior... yêu thích và thường xuyên hợp tác.

Khởi nghiệp với vai trò người mẫu ảnh, Châu Bùi dần trở thành fashionista hàng đầu Việt Nam nhờ gu thẩm mỹ ấn tượng và khả năng nâng tầm trang phục. Thay vì phối trang phục theo những cách thông thường, Châu Bùi biến váy áo thành 'sân chơi' cho cô thể hiện tài mix-match sáng tạo.

Trong những chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu quốc tế tại Việt Nam, Châu Bùi luôn được tin tưởng mời làm gương mặt KOL. Cô góp mặt trong hàng loạt campaign của Louis Vuitton, Burberry, Dior, Gucci..., giúp các nhà mốt tăng độ phủ sóng với giới trẻ.

Gu mặc đồ phá cách của Châu Bùi thể hiện trong việc cô không ngại thử nghiệm những kiểu mix mới lạ. Các xu hướng đang thịnh hành cùng gu thẩm mỹ đậm chất Châu Bùi được hòa quyện trong những set đồ hợp mốt.

Nhờ mối quan hệ thân thiết cùng các nhà mốt xa xỉ, tại mùa fashion week vừa qua, fashionista góp mặt trên hàng ghế đầu của hàng loạt thương hiệu như Dior, Dolce&Gabbana, Louis Vuitton...

Bên cạnh 'chạy show' lịch trình dày đặc từ Milan đến Paris, Châu Bùi còn thực hiện nhiều hình ảnh lăng xê trang phục của các nhà mốt với vẻ ngoài tươi mới, biến hóa liên tục.

Mỗi lần xuất hiện, Châu Bùi luôn mang đến diện mạo mới mẻ. Từ style sắc lạnh, quyền lực đến vui tươi hay tối giản đều được cô chinh phục.

Châu Bùi mang đến nét đẹp sang trọng, sắc sảo đậm chất phương Đông trong một lần dự sự kiện của Prada.

Với bộ hình mặc trang phục Versace, fashionista 9X thể hiện vẻ quyến rũ và phóng khoáng.

Thường xuyên theo đuổi phong cách vintage ngổ ngáo và nổi loạn, Châu Bùi đặc biệt phù hợp với những thiết kế hòa trộn phong cách thập niên 1970 của Gucci.

Fashionista khác lạ với tạo hình búp bê trong bộ hình diện cả 'cây' hồng của Valentino.

Nét đẹp nên thơ, thanh lịch đậm tính cổ điển được Châu Bùi tôn vinh khi diện trang phục ren kết hợp túi Lady Dior.

Châu Bùi phá cách cùng mái tóc đỏ khi sự kiện của Coach tại New York hồi tháng 9.

5 năm sau khi nhận giải 'Top Fashion Influencer' tại lễ trao giải Influence Asia ở Malaysia, Châu Bùi có những bước tiến vượt bậc trong làng mốt. Ngoài việc là 'cục cưng' của các thương hiệu quốc tế, Châu Bùi cũng tích cực lăng xê local brand Việt. Phong cách của cô được nhiều bạn trẻ học hỏi.

Tại giải Ngôi sao của năm 2022 do báo Ngôi Sao tổ chức, Châu Bùi đang được đề cử ở hạng mục 'Fashion Icon'. Bình chọn cho Châu Bùi tại đây.

Trang Shaelyn