về Ngôisao.net
Thứ năm, 12/1/2023, 12:22 (GMT+7)

Các nam nghệ sĩ hội ngộ ở gala 'Ngôi sao của năm 2022'

Diễn viên Xuân Phúc, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son gặp gỡ tại sự kiện do báo Ngôi Sao tổ chức, tối 11/1.

Xuân Phúc mặc bảnh bao đến dự tiệc. Anh thưởng thức đồ uống được phục vụ tại quầy mini bar trước khi di chuyển vào phía trong để theo dõi các tiết mục của lễ trao giải.

Nam diễn viên bày tỏ, anh hào hứng, phấn khích khi góp mặt trong sự kiện thường niên của Ngôi Sao. Anh và bà xã Trúc Thanh là những nghệ sĩ, độc giả thân thiết của tờ báo.

Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng nổi bật với áo dài từ nhà mốt Vũ Ngọc và Son. Những năm qua, họ luôn có mặt trong gala 'Ngôi sao của năm'.

Cũng chọn áo dài để xuất hiện trên thảm xanh, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa phối đồ theo phong cách trẻ trung. Anh tạo dáng cùng món đồ uống yêu thích.

MC Đức Bảo trò chuyện cùng nhà văn Nguyên Minh Ngọc (bìa phải) khi họ hội ngộ tại sự kiện.

Không chỉ là khách mời, Đức Bảo đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình cùng MC Thanh Thanh Huyền.

Diễn viên Trịnh Tú Trung cho biết, thời gian này, anh bận rộn nhưng hạnh phúc vì gia đình có thêm thành viên. Trở thành 'ông bố bỉm sữa', quỹ thời gian của anh bị thu hẹp nhưng anh vẫn cố gắng sắp xếp để tham gia những sự kiện ý nghĩa.

Nam vương Phùng Phước Thịnh khoe vẻ bảnh bao. Anh có mặt sớm tại lễ trao giải, háo hức chờ đón những gương mặt được xướng tên.

Đi cùng Huỳnh Trường Thịnh, MC Chu Tấn Văn cũng bày tỏ sự hào hứng, vui vẻ. Trước đó, anh nán lại quầy mini bar để thử đồ uống.

Lam Trà

Ảnh: Hoàng Khải