Cưới - Thứ năm, 7/11/2019, 00:03 (GMT+7)

Các con số trước hôn lễ Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Cô dâu chú rể chụp tới 4 bộ ảnh cưới, đài thọ toàn bộ 500 khách mời dự tiệc cưới ở resort 5 sao Phú Quốc.

Chuyện tình kéo dài 10 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự chân thành, không scandal. Cặp sao sẽ có cái kết viên mãn với lễ vu quy diễn ra sáng 8/11 ở TP HCM và một đám cưới hôm 9 - 10/11 tại Phú Quốc. Trước thềm đám cưới, cùng Ngoisao.net điểm qua một vài con số ấn tượng của hôn lễ được trông đợi nhất tháng 11. 

Nhẫn đính hôn ước tính gần 3 tỷ đồng 

Bức hình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khởi đầu cho trào lưu chụp hình khoe dáng nhẫn giống cô. Diệu Nhi - Don Nguyễn, Thanh Duy - Lê Dương Bảo Lâm... là những sao hào hứng với trào lưu này. 

Sáng 9/7, Đông Nhi đã chia sẻ hình ảnh tình tứ bên Ông Cao Thắng. Người đẹp hạnh phúc khoe nhẫn kim cương cùng dòng trạng thái: "Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Cô đeo một chiếc nhẫn kim cương - quà cầu hôn từ Ông Cao Thắng. Mẫu nhẫn của Đông Nhi có nhiều nét tương đồng với chiếc nhẫn từ thương hiệu Tiffany, với trọng lượng kim cương 2.06 carat, có giá 126.000 USD (hơn 2,9 tỷ đồng).

Thông thường, chiếc nhẫn đính hôn có kiểu dáng cầu kỳ hơn nhẫn cưới vì đó là món quà người đàn ông dùng để thuyết phục cô gái đồng ý làm vợ của mình. Món quà vừa là vật đính ước, vừa là món đồ trang sức để phái đẹp mang trên tay mỗi ngày. 

Cô dâu chú rể đài thọ tiền vé máy bay, nơi ăn chốn ở cho 500 khách mời

Thiệp cưới của cặp sao. 

Đại diện của uyên ương tiết lộ với Ngoisao.net, cô dâu - chú rể đã liên lạc với các khách mời để xin họ giữ lịch từ nhiều tháng trước. Theo đó, vị đại diện cũng cho biết Đông Nhi - Ông Cao Thắng đài thọ toàn bộ 500 khách mời (gồm 200 khách là nghệ sĩ showbiz Việt) ra resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc tham dự tiệc cưới. Các sao sẽ tham dự đám cưới gồm Thu Trang, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Lý Hải - Minh Hà, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Đức Phúc, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Sam, Han Sara, Tùng Maru...

Sự chu đáo của uyên ương còn thể hiện ở các khâu chuẩn bị, tiếp đón, hướng dẫn khách khứa di chuyển từ TP HCM đến Phú Quốc và ngược lại. Thời gian đám cưới kéo dài trong 2 ngày 9-10/11 và được diễn ra riêng tư, không có sự góp mặt của truyền thông. 

Trên thiệp cưới của uyên ương còn ghi rõ yêu cầu cho khách mời là trang phục màu đen, trắng hoặc màu kem, giúp bảng màu của đêm tiệc có sự thống nhất, chỉn chu. 

120 nhân viên phục vụ cho đám cưới trên đảo ngọc Phú Quốc

Bãi biển Thiên Đường thuộc Bãi Dài, Phú Quốc liên tục lọt top biển đẹp trên các bảng xếp hạng uy tín thế giới.

Theo công bố từ resort Vinpearl Phú Quốc, uyên ương sẽ tổ chức cưới ở biển Thiên Đường, Bãi Dài rộng 8.000 m2 nằm ở phía bắc hòn đảo với khoảng 120 nhân viên phục vụ cho tiệc cưới. Bản thân đảo Phú Quốc cũng là nơi tọa lạc của 99 ngọn núi thiêng. Theo quan niệm Á đông, con số này đại diện cho sự trường cửu của tình yêu, hôn nhân. 

Về lịch trình cưới, vào 16h ngày 9/11, cô dâu chú rể sẽ đón khách, tới 17h30 tổ chức cưới, 18h30 vào phần tiệc chính và 20h là lúc để khách mời nhảy múa, chung vui cùng cặp tân lang, tân nương. 

4 bộ ảnh cưới

Đến nay, Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp sao chịu khó chụp ảnh cưới nhất showbiz Việt với 4 bộ ảnh pre-wedding. Ở bộ hình đầu tiên khi diện trang phục áo thun, Đông Nhi đã tiết lộ về nụ hôn đầu của cô với Ông Cao Thắng khi đi xem phim.  "Hôm ấy chúng tôi hẹn hò đi xem phim. Anh Thắng tặng tôi bông hoa và nói: 'Anh không còn tay giữ bông hoa này, em giúp anh cầm nó nhé' và bất ngờ tặng tôi một nụ hôn", Đông Nhi bồi hồi. Nữ ca sĩ thấy lời tỏ tình, nụ hôn đầu tuy đơn giản nhưng đã thể hiện được trọn vẹn những tình cảm của Ông Cao Thắng. Ý tưởng chủ đạo của bộ ảnh đến từ hành trình tình yêu vui vẻ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi đi qua những miền đất: Sài Gòn, Singapore, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Italy, Hàn Quốc, Australia với hình ảnh biểu tượng được thể hiện ngay trên áo thun.

Bộ ảnh cưới thứ hai của cặp sao đậm chất ngôn tình, được lồng ghép những lời lẽ ngọt ngào. Đông Nhi tiết lộ từ lâu cô đã mơ về một đám cưới trên bãi biển. "Nhi đã hình dung rằng lễ kết hôn của mình sẽ diễn ra dưới nắng chiều hoàng hôn, ăn tối nơi khu vực bãi cỏ sát bờ biển và cùng nhau vui chơi, ca hát nhảy múa hết mình ở khu vực hồ bơi. Sáng hôm sau thì mọi người cùng nhau đi tham quan chắc sẽ vui lắm. Nhi đã hình dung đám cưới của mình như thế ấy nên tâm trạng bây giờ rất nôn nao và mong chờ", ca sĩ tâm sự.

4 concept cùng 6 váy cưới, 5 bộ suit được chuẩn bị kỹ càng cho bộ ảnh thứ 3 của uyên ương. Tất cả các thiết kế mà cặp nổi tiếng diện trong bộ ảnh được Chung Thanh Phong dày công chuẩn bị trong 5 tháng. Concept  ảnh đầu tiên mang tông xanh lá cây dịu mát chủ đạo; concept thứ hai mang phong cách nhẹ nhàng, hiện đại hơn với background hoa lá; concept tiếp theo là sự ngọt ngào, tình cảm; concept thứ tư là sự trẻ trung với trang phục áo phông. NTK Chung Thanh Phong cũng tiết lộ anh đã chuẩn bị cho cô dâu lễ phục chính của ngày cưới. Mẫu đầm hiện vẫn được giữ bí mật với cả nhân vật chính của đám cưới - chú rể Ông Cao Thắng. 

Cuối cùng, bộ ảnh cưới ở Australia của uyên ương mà công chúng trông đợi nhất cũng được hé lộ vào hôm 5/11. Cô dâu Đông Nhi đã được người anh thân thiết - NTK Lê Thanh Hòa thực hiện 2 váy tối giản, dáng chữ A xòe nhẹ với thời gian gấp rút trong 1 tuần. Váy chụp ảnh cưới được lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp tươi trẻ, năng động mà không kém phần quyến rũ của nữ ca sĩ.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới