Ngôi sao

beautyexpo

Menu

Thứ hai, 16/1/2023, 10:55 (GMT+7)

8 màu tóc nhuộm không cần tẩy đẹp 'bất bại'

Nếu vẫn chưa chọn được màu tóc nhuộm mới cho Tết này, bạn có thể thử màu phúc bồn tử, cam cháy hoặc xanh đen.

1. Màu phúc bồn tử

Phúc bồn tử là một trong những màu tóc sáng và nổi bật hiếm hoi không cần tẩy. Màu nhuộm pha trộn giữa sắc tím và đỏ, ở tông trầm, giúp tôn da và 'hack tuổi'.

2. Màu cam cháy

Màu tóc cam cháy giúp diện mạo thêm phần hồng hào trong tiết trời se lạnh. Sắc cam cháy không quá rực rỡ như cam tươi nên không kén da, giúp bạn trẻ trung, cá tính hơn.

3. Màu xanh đen

Màu tóc xanh đen được ưa chuộng bởi khả năng biến hình đặc biệt. Khi ở trong nhà, màu nhuộm này không quá nổi bật nhưng khi đứng dưới nắng, sắc xanh đen lên màu rõ rệt.

4. Màu nâu tây

Màu nâu tây rất hợp với những nàng có phong cách dịu dàng, nữ tính. Màu nhuộm này không kén da, giúp diện mạo tươi sáng hơn.

5. Màu nâu hồng

Màu nâu hồng dành cho những nàng thích vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính mà vẫn thời thượng. Sự pha trộn giữa sắc nâu và hồng tôn nước da trắng sáng, giúp bạn trông trẻ trung hơn.

6. Màu caramel

Màu nhuộm caramel 'hack tuổi' triệt để nhờ khả năng làm sáng da, giúp bạn trông xinh tươi, trẻ trung. Ưu điểm của màu nhuộm này là hợp với nhiều phong cách trang điểm, thời trang khác nhau.

7. Màu nâu đào

Màu nhuộm nâu đào hợp với nhiều lứa tuổi. Sắc màu này giúp làm sáng da mặt mà không quá lòe loẹt, thích hợp với những nàng theo đuổi vẻ đẹp trong trẻo, nữ tính.

8. Màu nâu chocolate

Màu tóc này chưa bao giờ hết hot và hợp với sắc da của phụ nữ châu Á. Để màu nhuộm không lỗi mốt, bạn có thể kết hợp nhuộm light sáng màu vừa tôn da vừa tạo diện mạo trẻ trung.

Vienne