Ngôi sao

beautyexpo

Menu

Thứ hai, 9/10/2023, 12:00 (GMT+7)

Phan Như Thảo nắm tay chồng đại gia không rời

Phan Như Thảo trao ông xã Đức An cử chỉ âu yếm khi tham gia 'Beauty Talk' do báo Ngôi Sao thực hiện.

Cặp vợ chồng làm khách mời trong tập đầu tiên của Beauty Talk với chủ đề giảm cân.

Phan Như Thảo cho biết rất hào hứng góp mặt vì mong muốn mang đến chương trình những thông tin hữu ích từ chính trải nghiệm của bản thân.

Đến trường quay, Phan Như Thảo - Đức An diện đồ tôn dáng, trẻ trung. Họ nắm tay, trò chuyện không ngừng trong thời gian chờ ghi hình.

Theo cựu người mẫu, ông xã cô ngại dự sự kiện hay xuất hiện trước ống kính nhưng thấy tự tin hơn nếu ngồi cạnh vợ. Trước đó, Đức An nhiều lần đi thảm đỏ "Lễ trao giải Ngôi sao của năm" cùng Phan Như Thảo.

Beauty Talk là chuỗi talkshow do báo Ngôi Sao hợp tác cùng Dược Sĩ Tiến thực hiện mang thông điệp "Relax - Release - Rebalance" (Thư giãn - Giải phóng - Tái cân bằng).

Dược Sĩ Tiến đảm nhiệm vai trò host, cùng các chuyên gia và khách mời thảo luận những chủ đề về thẩm mỹ, làm đẹp.

Tập này, anh có dịp trò chuyện với khách mời Phan Như Thảo - Đức An và bác sĩ chuyên khoa I Lê Ngọc Quỳnh Thư. Dược Sĩ Tiến ví Phan Như Thảo là 'minh chứng sống' cho hành trình giảm cân bằng nghị lực và tinh thần quyết tâm.

Phan Như Thảo từng nặng hơn 80 kg sau khi sinh con. Hình thể không thon gọn của cô trở thành đề tài bán tán suốt nhiều năm, cho đến gần đây, người đẹp khiến khán giả ngạc nhiên khi siết gần 20 kg trong vài tháng.

Câu chuyện giảm cân của Phan Như Thảo với sự dẫn dắt của Dược Sĩ Tiến sẽ có trong tập một Beauty Talk đăng trên báo Ngôi Sao hôm 10/10.

Nguyên Thảo
Ảnh: Hà Trần Nhã Uyên