Ngành phẫu thuật thẩm mỹ được hình thành và phát triển từ trước những năm 1975. Khi ấy, các cơ sở thẩm mỹ xuất hiện nhiều hơn ở TP HCM bởi nhu cầu làm đẹp của chị em trong công việc, thương mại và giao tiếp xã hội cao.

Ngày nay, khi kinh tế ngày càng được cải thiện, bên cạnh cơm no, áo ấm, phụ nữ cũng như cánh mày râu quan tâm nhiều hơn đến việc cải thiện ngoại hình. Do đó, các cơ sở thẩm mỹ có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Việc sở hữu một chiếc mũi tẹt, thiếu hài hòa khiến nhiều chị em thấy mất tự tin, tâm lý e ngại và ảnh hưởng tiêu cực đến công việc. Nhiều người cho rằng, việc thay đổi dáng mũi có thể mở ra cơ hội nghề nghiệp, may mắn hơn trong cuộc sống.

Không ít trường hợp cầu kỳ, cẩn trọng trong việc lựa chọn bác sĩ phẫu thuật, kiểu dáng mũi, nơi thực hiện ca làm đẹp phải là bệnh viên công. Thậm chí, một số chị em còn đem theo ảnh người mẫu, diễn viên mà mình yêu thích để yêu cầu được “sao y bản chính”.

Không ít người gặp biến chứng, tiền mất tật mang khi làm đẹp với “chuyên gia thẩm mỹ dạo” .

Bên cạnh đó, có những chị em còn quan niệm sơ sài và đơn giản về phẫu thuật thẩm mỹ khi chọn nâng sống mũi, thu hẹp, cắt gọn cánh mũi với “chuyên gia mổ dạo”, kém tiếng. Họ chỉ nghĩ “miễn là đẹp, hợp túi tiền” mà khônglường trước những rủi ro. Vì thế, biến chứng luôn tiềm ẩn và có thể xảy đến.

“...Tôi chẳng còn niềm tin

vào phẫu thuật thẩm mỹ sau 2 lần dao kéo”

Biến chứng trong phẫu thuật nâng mũi nói riêng và phẫu thuật thẩm mỹ nói chung thường do hai yếu tố: chất liệu sử dụng và kỹ thuật của bác sĩ. Do đó, nhiều người mong muốn sự ra đời của một chuyên khoa chuyên biệt trong thẩm mỹ mũi – nơi quy tụ các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm để phòng tránh mọi nguy cơ.

...Những tâm sự của Bảo Trâm khi có ngoại hình xấu

Là một trong những tổ chức chuyên môn cao trong trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) xây dựng hệ thống đào tạo hợp tác lâu dài thông qua đối thoại tích cực và hiệu quả với các tổ chức phẫu thuật thẩm mỹ từ khắp nơi trên thế giới.

Trong những năm qua, Hiệp hội KCCS đào tạo được hơn 450 bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc và trên thế giới. Hiện tại, KCCS có hơn 30 bác sĩ giảng dạy và 400 người tham gia khóa đào tạo thường niên. Với kỳ vọng mở rộng chương trình đào tạo chuyên sâu, phát triển mạng lưới đối tác chiến lược trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại châu Á, các hội thảo đào tạo chuyên môn do KCCS luôn được đánh giá cao.

Sau khi chính thức trở thành đối tác chiến lược của KCCS vào tháng 12/2016, nhận thấy nhu cầu thẩm mỹ, chỉnh sửa khuyết điểm mũi tại Việt Nam ngày càng tăng, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam kết hợp với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc thành lập Chuyên khoa thẩm mỹ mũi theo tiêu chuẩn Hàn. Tính đến năm 2017, Kangnam tiếp nhận và nâng mũi thành công cho hơn 40.000 trường hợp, phần lớn mọi người đều hài lòng với kết quả đạt được cũng như chất lượng dịch vụ tại Kangnam.

Bác sĩ Trần Nguyên Giáp chia sẻ về phẫu thuật dáng mũi chuẩn Hàn

Nhiều phụ nữ đã tìm lại niềm tin về sự thay đổi diện mạo sau những lần dao kéo không thành. Tại Kangnam, chị em có thể đẩy lùi nỗi mặc cảm, tự ti khi sở hữu ngoại hình khiếm khuyết.

Cô nàng Kiều Trang là trường hợp thay đổi nhan sắc sau thẩm mỹ tiêu biểu tại Kangnam. Cô tâm sự: “Bạn bè hỏi có phải tôi nâng mũi? Tôi không giấu diếm mà còn chia sẻ kinh nghiệm cho họ bởi vì sau nâng mũi,cuộc sống của tôi tốt đẹp hơn, công việc kinh doanh cũng thuận lợi hơn. Tôi hài lòng về điều đó”.

Ai cũng nhận xét tôi có dáng mũi đẹp vì đầu mũi trùm được lỗ mũi. Công việc của tôi là kinh doanh tự do nên tôi cũng khá duy tâm. Vì thế, tôi muốn giữ form dáng mũi này và chỉnh sửa phần sống mũi cao và thẳng hơn, đồng thời bảo vệ được đầu mũi, sống mũi. Đấy là lý do khiến tôi quyết định nâng mũi S-line 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bởi bạn bè tôi sau khi nâng mũi tại đây đều thấy hài lòng. Nhìn dáng mũi mới cao, thon gọn và lỗ mũi được trùm kín tinh tế, tôi rất thích. Sau thẩm mỹ, công việc kinh doanh, chuyện tình cảm, tất cả mọi việc với tôi đều suôn sẻ. Nâng mũi S-line 3D đã giúp tôi thay đổi cuộc sống”. Trường hợp “lột xác” khác là nữ ca sĩ Thái Bảo Trâm - The Voice 2015. Học trò của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng từng trải qua giai đoạn trầm cảm, bị khán giả chê bai, rè bỉu bởi ngoại hình mập ú, gương mặt nhiều khiếm khuyết. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với cô ca sĩ trẻ khi trở thành một trong 3 người đoạt giải nhất cuộc thi “Hành trình lột xác” do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức, viết tiếp thành công chinh phục ước mơ ca hát đã chọn.

Bà mẹ đơn thân - người mẫu Kim Anh đã cải thiện nhan sắc sau khi thẩm mỹ hàm mặt, nâng mũi, cắt mí, làm đẹp vòng một, vòng 3, căng da bụng… nhờ đoạt giải nhất cuộc thi “Hành trình lột xác” của Kangnam.

Kim Anh cho biết, với sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại, trải qua 10 giờ đồng hồ dưới bàn tay nhiều năm kinh nghiệm của các bác sĩ, chuyên gia trong ngành thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và Hàn Quốc cô đã thoát khỏi sự mặc cảm về ngoại hình, trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

“ Tôi nhận ra rằng,

giọng hát và tài năng

là không đủ,

bạn phải

có vẻ ngoài thật gợi cảm...”

T B T

Việc khai trương Chuyên khoa thẩm mỹ mũi là bước tiến mới của Kangnam trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, chuyên khoa đáp ứng và giải quyết mọi vấn đề về bệnh lý mũi.

Ngoài việc chỉnh sửa dáng mũi bẩm sinh, chuyên khoa còn là nơi sửa lại những trường hợp mũi bị lỗi, biến chứng do phẫu thuật hỏng hoặc mũi khó.

Đặc điểm mũi người châu Á là mũi ngắn, xương mũi to bè, đầu mũi to, cánh mũi rộng… Một số trường hợp được cho là khó can thiệp và chỉnh sửa bằng các thao tác thông thường cần phải áp dụng những kỹ thuật đặc biệt nhằm giúp kéo dài và làm thon đầu mũi, dựng lại sóng mũi thanh mảnh với độ lướt mềm mại, khuôn mặt thanh thoát.Trên thực tế, có nhiều trường hợp phải phẫu thuật lại để chỉnh sửa mũi khiếm khuyết, biến chứng do mổ trước đó. Việc sửa lại những chiếc mũi hỏng do làm sai cách kỳ công hơn nhiều so với một chiếc mũi bình thường.

Các biến chứng phổ biến gồm: bóng đỏ do nâng mũi dùng sụn slicon; chỉnh hình mũi Sline không đúng kỹ thuật gây biến dạng mũi nghiêm trọng như thủng, biến dạng đầu mũi; những ca phẫu thuật mũi khó, mũi hỏng nặng do phẫu thuật thẩm mỹ sai cách; mũi ngắn hếch méo mó, mũi biến dạng nặng do bơm tiêm silicon lỏng; khắc phục ca mũi hoại tử nặng do phẫu thuật sai cách khiến đầu mũi bị co rút và móp méo…

Để khắc phục những chiếc mũi này đòi hỏi bác sĩ cần dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế. Với đội ngũ bác sĩ đều là thành viên của KCCS , Chuyên khoa thẩm mỹ mũi Kangnam có thể đáp ứng chỉnh sửa khuyết điểm mũi của chị em và cánh mày râu.

Nâng mũi SLine 4D Hàn Quốc - Mũi đẹp hoàn hảo mọi góc nhìn

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bác sĩ là thành viên Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS)

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là đơn vị làm đẹp tại Việt Nam tổ chức thực hiện các đợt tập huấn chođội ngũ bác sĩ tại Hàn Quốc và tổ chức đào tạo chuyên gia trong nước. Tại đây có sự góp mặt của các bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại Kangnam đều là thành viên của KCCS, được đào tạo bài bản và chuyển giao cập nhật công nghệ liên tục qua các đợt tập huấn chuyên sâu.

Kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp các bác sĩ tại Kangnam có con mắt thẩm mỹ tinh tế, nhạy bén trong việc cập nhật những công nghệ làm đẹp mới, giúp tư vấn chính xác, xử lý nhanh chóng và hiệu quả mọi vấn đề của chị em. Bên cạnh đó, Kangnam còn có sự cố vấn chuyên môn của Giáo sư Kang Kyoung-Jin ( Nguyên chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Giám đốc Khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Baptist Memorial Wallace ).

Đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết: “Quy trình làm đẹp tại Kangnam được thực hiện theo 3 tiêu chí “Đẹp, hướng tới kết quả ổn định và thời thượng”.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam :

Quy trình làm đẹp được thực hiện theo đúng chuẩn với 3 tiêu chí:
ĐẸP - HƯỚNG TỚI KẾT QUẢ ỔN ĐỊNH - THỜI THƯỢNG

- Đẹp: Khắc phục mọi khuyết điểm ngoại hình, đem đến vẻ đẹp hoàn thiện, lâu dài.

- Hướng tới kết quả ổn định: đại diện đơn vị chia sẻ, các dịch vụ thẩm mỹ tại đây không ảnh hưởng đến sức khỏe, hạn chế biến chứng, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

- Thời thượng: Kangnam chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, liên tục chuyển giao và cập nhật công nghệ thẩm mỹ mới nhất. Sự nhạy bén về cái đẹp của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có thể giúp chị em sở hữu vẻ đẹp thời thượng.

Clip phỏng vấn chị Lê Thị Minh Đương - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Kang Nam