Thứ hai, 18/12/2023, 00:10 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường: 'Lớn lên, MyMy sẽ thấy tự hào khi được đề cử Hot Kid'

Biết tin con gái MyMy được đề cử hạng mục 'Hot Kid' tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2023, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết gia đình anh rất vui và đây sẽ trở thành kỷ niệm đáng tự hào của cô bé.

Vốn được nhiều độc giả Ngôi Sao quan tâm, hạng mục "Hot Kid" quy tụ dàn ứng viên có vẻ ngoài đáng yêu, hình ảnh phủ sóng mạng xã hội. Sau hơn nửa tháng mở cổng bình chọn, bé MyMy - con gái nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - nhận được hơn 13.000 lượt vote và đang tạm dẫn đầu, tiếp đó là bé Lisa nhà Khánh Thi, bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh, bé Danil nhà Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova và bé Tyga nhà Phương Trinh Jolie - Lý Bình.

"Việc MyMy được đề cử Hot Kid mang đến niềm vui, sự bất ngờ cho gia đình, đặc biệt với người bố như tôi. Có lẽ con vẫn còn khá nhỏ để hiểu hết giá trị, ý nghĩa của đề cử, giải thưởng. Nhưng tôi tin khi lớn lên, có dịp nhìn lại thì con sẽ thấy đây là kỷ niệm đáng nhớ, đáng tự hào", Đỗ Mạnh Cường nói.

Nhà tạo mốt 8X cho rằng dù với trẻ thơ hay người trưởng thành, chắc chắn tình thương yêu của những người xung quanh là điều ai cũng cần, là động lực để chúng ta cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống. Anh mong không chỉ MyMy hay các bé còn lại trong đề cử, mà mọi đứa trẻ đều được hưởng tình yêu thương từ người thân, gia đình và xã hội.

Theo Đỗ Mạnh Cường, tình thương ấy được xây dựng không chỉ từ vẻ ngoài đáng yêu hay sự nổi tiếng mà còn bởi những phẩm chất. Anh cùng bạn đời - doanh nhân Phạm Huy Cận - luôn chú trọng xây dựng cho các con điều này, để khi chúng lớn lên sẽ giữ được sự yêu mến của mọi người.

MyMy tên thật là Đỗ Phạm Hà My, năm nay 4 tuổi. Cô bé là con nuôi thứ hai của Đỗ Mạnh Cường, được anh đón về nhà khi mới chỉ ba ngày tuổi.

MyMy được nhiều khán giả yêu mến nhờ gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và thần thái yêu kiều như công chúa. Cô bé có tính cách dịu dàng nhất trong 5 chị em gái của gia đình, hay nũng nịu với bố. Bởi vậy, Đỗ Mạnh Cường xây dựng cho con phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch, phù hợp ngoại hình cũng như tính cách của bé. Anh mong khi lớn lên, con sẽ là cô gái kín đáo nhưng vẫn có sức hút của riêng mình.

Trong bộ ảnh thời trang mới thực hiện cách đây ít ngày, MyMy được bố chuẩn bị cho nhiều set đồ đa phong cách, thể hiện vẻ sành điệu như fashionista nhí.

Đỗ Mạnh Cường tiết lộ MyMy là một cô bé điệu đà, tình cảm: "Con hay nói lời yêu thương với tôi và các anh, chị, em trong gia đình. Tôi tin trái tim ấm áp như thế sẽ là hành trang tốt để con vào đời. Ở tuổi này, con cũng khá năng động, hay thắc mắc về mọi thứ xung quanh".

Theo nam thiết kế, một người sẽ vui vẻ, hạnh phúc nhất khi được là chính mình, không chịu bất kỳ sự ràng buộc nào. Anh cùng các thành viên gia đình cho lũ trẻ nền tảng về học vấn, đạo đức để từ đó phát triển dựa trên tố chất cá nhân. Dù vậy, anh sẽ có sự điều chỉnh nhất định trên bước đường trưởng thành của con, nhưng không áp đặt hay ép buộc.

"Một đứa trẻ lớn lên trong gia đình có bố nổi tiếng, sau này ít nhiều sẽ chịu áp lực, so sánh. Vì thế, gia đình phải càng là nơi giúp con thấy thoải mái, bình yên. Tôi không mong con xuất chúng, chỉ hy vọng con sẽ trở thành người tử tế, có ích cho xã hội", Đỗ Mạnh Cường nêu quan điểm.

Ngoài ra, ông bố 10 con cũng thể hiện sự yêu mến dành cho Ngôi Sao: "Nhắc đến thương hiệu Ngôi Sao là nhắc đến sự uy tín, đặc biệt với các thông tin trong lĩnh vực giải trí. Bản thân tôi hay gia đình SIXDO đều rất hạnh phúc khi có sự đồng hành, chắp cánh của Ngôi Sao trên suốt chặng đường dài vừa qua".

Bé MyMy được đề cử "Hot Kid" tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2023. Bình chọn cho MyMy tại đây.

Hướng dẫn bình chọn Ngôi sao của năm 2023
 
 

Hướng dẫn bình chọn Ngôi sao của năm 2023

Mi So
Ảnh: Kiếng Cận

Giải thưởng "Ngôi sao của năm" là sự kiện bình chọn thường niên do báo Ngôi Sao tổ chức bắt đầu từ 2012. Năm nay, thông qua chủ đề "Unleashing", sự kiện Ngôi sao của năm 2023 tiếp tục ghi dấu và tôn vinh các nghệ sĩ đã không ngừng khám phá, phát triển và thể hiện tài năng của mình, góp phần khai phóng sự sáng tạo và đổi mới trong ngành giải trí.

Chương trình gồm 11 giải thưởng ở hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó, "Nhân tố truyền cảm hứng" là điểm mới trong giải thưởng năm nay, được bình chọn và đánh giá 100% bởi hội đồng chuyên môn - những ngôi sao hàng đầu có thành tích nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí. Nhóm hạng mục Giải trí gồm giải thưởng "Mỹ nhân của năm", "Cặp đôi của năm", "Hot kid", "Hot mom" được bình chọn bởi 60% của độc giả và 40% từ hội đồng chuyên môn.

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2023 được tổ chức vào ngày 6/1/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM.

Xem chi tiết chương trình